Innisfree giới thiệu nhiều loại mỹ phẩm đa dạng, từ sản phẩm chăm sóc da đến dòng trang điểm.

Mới đây, Innisfree - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên từ Hàn Quốc đã ra mắt cửa hàng đầu tiên tại TP HCM, nhằm đem đến các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên cho phái đẹp Việt. Trong mùa lễ hội cuối năm, chị em sẽ có nhiều lựa chọn mới để làm phong phú hơn bộ sưu tập mỹ phẩm của mình.

Mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree được lòng phái đẹp nhờ những nét riêng. Đảo núi lửa Jeju với vẻ đẹp hoang sơ là địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ kim chi. Innisfree đã kế thừa tinh hoa thiên nhiên từ "đảo ngọc" Jeju trong mỗi sản phẩm, đặc biệt là trà xanh hữu cơ và tro núi lửa.

Dòng mỹ phẩm Green Tea Seed Serum giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong.

Green Tea Seed Serum của Innisfree là tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh hữu cơ Jeju và tinh dầu hạt trà xanh, giúp da ẩm mượt từ sâu bên trong. Đây là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng vì chất lượng tốt và giá mềm.

Dòng sản phẩm mới Super Volcanic Pore Clay Mask có khả năng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn.

Super Volcanic Pore Clay Mask là sản phẩm bán chạy khác của Innisfree bởi khả năng loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn hiệu quả nhờ tro núi lửa ở đảo Jeju. Dòng mỹ phẩm này có hai loại để bạn lựa chọn theo sở thích là mặt nạ đất sét cơ bản và mặt nạ dạng bọt xốp.

Khi được giới thiệu toàn cầu vào năm 2012, Innisfree nhanh chóng trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu ngành châu Á. Ngoài lợi ích cho làn da từ thiên nhiên, các sản phẩm trang điểm của Innisfree cũng làm hài lòng phái nữ nhờ độ phủ tốt và màu sắc tươi tắn.

Phấn nước My cushion là một trong những sản phẩm độc đáo của Innisfree, bạn được tự thiết kế hộp phấn cushion không đụng hàng từ 12 loại cushion, 4 loại bông trang điểm, đặc biệt là vỏ hộp với tận 100 thiết kế trẻ trung.

Innisfree thuộc Tập đoàn Amorepacific - doanh nghiệp mỹ phẩm lâu đời tại Hàn Quốc, có quy mô rộng khắp thị trường châu Á và toàn cầu. Là tập đoàn làm đẹp lớn thứ 12 thế giới, Amorepacific cũng vừa đánh dấu 70 năm thành lập vào năm 2015.

Amorepacific có lộ trình phát triển vững mạnh, chú trọng nghiên cứu và sáng tạo nhiều dòng sản phẩm như mặt nạ ngủ, tinh chất dưỡng da và đặc biệt là phấn nước cushion - đang được phái đẹp thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Hai ngôi sao Yoona (SNSD) và Lee Min Ho là đại sứ toàn cầu của Innisfree - gắn bó với các hoạt động của thương hiệu trong nhiều năm.

Thu Ngân

Innisfree là dòng mỹ phẩm uy tín của Amorpacific - tập đoàn sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude House.