Hiện nay, để tìm kiếm được một sản phẩm cruelty-free không hề là một điều khó khăn khi mà các chiến dịch ủng hộ phong trào này đang ngày một được biết đến nhiều hơn. Thông qua đó,thương hiệu Innissfree cũng được biết đến rộng rãi hơn bởi đây chính là thương hiệu skincare được đảm bảo cruelty-free mà bạn có thể an tâm sử dụng.

SƠ LƯỢC TIỂU SỬ THƯƠNG HIỆU INNISFREE

INNISFREE – Là một thương hiệu mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên thuộc thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Tên gọi của thương hiệu có nguồn gốc từ bài thơ 'The Lake Isle of Innisfree' của nhà thơ W. B. Yeats người Ai-len. Đây là một trong số ít các thương hiệu Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên có chứng nhận của tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp được bạn hàng trên toàn Thế Giới tin dùng.

MỘT SỐ SẢN PHẨM ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU INNISFREE

I. SỮA RỬA MẶT

1. Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh đảo Jeju và các thành phần chống oxi hóa và kaolin không chỉ giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp trang điểm mà còn cả các tạp chất ở lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, sáng khỏe. Giàu độ ẩm làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.

2. Sữa Rửa Mặt Táo Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Táo Innisfree Apple Seed Deep Cleansing Foam được Chiết xuất chủ yếu từ táo xanh và hạt táo, sản phẩm có khả năng làm sạch không chỉ trên bề mặt lớp biểu bì mà còn len lỏi sâu vào lỗ chân lông đánh bật cặn bẩn, tế bào chết. Lỗ chân lông được thông thoáng và se khít khiến da mịn màng, ngăn ngừa mụn hình thành. Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng làm dịu da và kháng khuẩn hiệu quả nhờ thành phần chiết xuất hoa trà và phong lan. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

II. NƯỚC HOA HỒNG

1. Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Balancing Skin

Đây là dòng sản phẩm thuộc dòng Balanking Skin (dành cho da hỗn hợp) nên đặc biệt phù hợp với chị em phụ nữ Việt Nam, bởi người Việt thường có làn da dầu. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là: Giữ ẩm cho da, giúp làn da trở nên săn chắc. Thu nhỏ lỗ chân lông một cách hiệu quả.Kiểm dầu trên mặt.Giảm căng thẳng và mệt mỏi. Tẩy tế bào chết cho da và tái tạo làn da do những tổn thương của mụn gây ra.

2. Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin là sản phẩm nước hoa hồng cân bằng da được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà và hạt trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da, thuộc bộ Fresh trong dòng dưỡng đình đám Green Tea của hãng INNISFREE. Sản phẩm thích hợp cho da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

III. KEM DƯỠNG INNISFREE

1/ Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream

Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream: cung cấp độ ẩm tối ưu cho da, giúp da tránh khỏi tình trạng khô ráp, bong tróc từng mảng khó chịu, cân bằng độ ẩm và kiểm soát lượng dầu dư trên da, giúp se khít lỗ chân lông giúp da luôn mịn màng, căng tràn sức sống đồng thời tăng sức đề kháng cho da chống lại quá trình oxi hóa, nguyên nhân gây ra nếp nhăn, mụn và tàn nhang.

2. Bộ Dưỡng Innisfree Jeju Volcanic Pore Care Kit

Set gồm: Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam (10ml), nước cân bằng Innisfree Jeju Volcanic Pore Toner (13ml) và bông tẩy trang Innisfree Jeju Volcanic Pore Care kit cotton.

  • Sữa rửa mặt INNISFREE JEJU VOLCANIC PORE FOAM 13ml: Chứa các thành phần lấy từ một loại đá núi lửa tự hiên, chiết xuất trà xanh và nước khoáng cực kỳ lành tính ở hòn đảo Jeju Hàn Quốc. Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự tiết dầu nhờn và làm sạch sâu bên lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, làm giảm thiểu sự phát triển của mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, mụn trứng cá, nốt sưng tấy trên da mặt
  • Nước hoa hồng INNISFREE JEJU VOLCANIC PORE TONER 10ml: Chiết xuất từ tro núi lửa của innisfree luôn là một trong những sản phẩm bestseller của hãng làm sạch bã nhờn, giảm thiểu đáng kể những nốt mụn đầu đen đáng ghét.

=> Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

IV. MẶT NẠ GIẤY

1. Mặt Nạ Giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask

Đây là dòng mặt nạ nổi tiếng vang trời với tinh chất từ lá trà xanh, vỏ quýt,dưa leo,quả lựu,dâu... và các chiết xuất tự nhiên, sản phẩm giúp cải tạp làn da, dưỡng da sâu tận lỗ chân lông. Đặc biệt, với chiết xuất từ lá trà xanh, nguồn gốc rõ ràng, được trồng trên hòn đảo JEJU nổi tiếng.

Tinh chất trà xanh trong sản phẩm có tác dụng làm tăng độ ẩm cho da, làm dịu da khỏi những tác động của môi trường gây khô và tổn thương da.

Sản phẩm được thiết kế dưới lớp mặt nạ thông minh giúp đổ ẩm không bị mất, bay hơi trong quá trình đắp. Lớp dưỡng chất dày đến 30ul nhiều dưỡng hơn và được bảo vệ bởi lớp giấy lụa mỏng nhẹ. Thành phần chính hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thành phần nhân tạo, độ ẩm cao, an toàn cho da, cung cấp đổ ẩm cho da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!