1. Bao bì:

Theo mình thấy các loại mỹ phẩm Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm của hãng mỹ phẩm Innisfee thường có bao bì khá sang choảnh, thân thiện với thiên nhiên, và đặc biệt là em này bao bì nhìn rất xinh.

Bao bì chính là điểm cộng đầu tiên của em White Tone Up Sleeping Pack

2. Giới thiệu của hãng:

Đây là dòng mặt nạ trắng da White Tone Up Sleeping Mask của Innisfree được ưa chuộng tại Hàn Quốc với các thành phần chiết xuất từ các loại quả dâu tây rừng, quả việt quất, acaiberry và cây mâm xôi đem lại cho làn da bạn sáng mịn tự nhiên với hiệu ứng chất chống oxy hóa vượt trội, được chiết xuất từ công nghệ Liposome áp suất cao.

Sản phẩm 5 KHÔNG: KHÔNG dầu khoáng, KHÔNG chất tạo màu nhân tạo, KHÔNG sử dụng nguyên liệu động vật, KHÔNG chất nhiễn parabens và KHÔNG elthanol.

Mặt nạ sáng mịn da sẽ làm cho da bạn sáng trắng, mịn màng hoàn toàn tự nhiên và không bị kích ứng da.

3. Cảm nhận:

Thông thường các loại mặt nạ ngủ đều tạo cảm giác nặng mặt, bị rít, tuy nhiên điều này lại được hạn chế tối đa ở em này, với kết cấu dạng gel nước, mặt nạ ngủ innisfree nhẹ tênh, lại rất nhanh thấm, mướt và mát mặt, mùi dễ chịu và relaxing nữa.

Review mask innisfree có kết cấu dạng gel trong

Khi mình sử dụng em White Tone Up Sleeping Pack mình ngủ rất ngon (for real) và thoải mái. Sáng hôm sau khi rửa mặt da rất mịn và mướt, cảm giác được cung cấp đủ nước í, và makeup ít bị cakey hơn. Bình thường sáng da mình rất hay bị sạm sau 1-2 tiếng, khi sử dụng em này thì không có tình trạng này. Tuy nhiên, về tính năng là mặt nạ sáng mịn da thì mình nghĩ là vẫn cần lâu dài và kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác sẽ hiệu quả hơn. Nếu bạn zoom kĩ thì sẽ thấy trong gel có các hạt nhỏ màu trắng, mình nghĩ đây là các tinh chất dưỡng trắng khi massage lên mặt thì các hạt này sẽ tan ra.

4. Đánh giá: mặt nạ ngủ Innisfree được 4.5/5 vì điểm trừ là em này khá lỏng khi mở nắp thì sản phẩm ra khá nhiều, khó kiểm soát lượng lấy ra. Ngoài ra giá của Innisfree bao giờ cũng khá chát, nhưng theo mình em này thật sự rất đáng giá tiền và rất nên thử.

Các bạn hãy tiếp tục xem các bài khác của mình nhé! Và mong các bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp. Đừng quên like cho mình nha! Hẹn gặp lại mọi người!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!