Kem lót INNISFREE được yêu thích nhất – Makeup No-sebum Blur Primer

Kem lót là bước khá quan trọng trong quá trình trang điểm vì lớp kem này có thể che khuất những khuyết điểm như nám, tàn nhang, mụn và lỗ chân lông to, giúp da đỡ bóng dầu hơn. Vì vậy, việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp có thể khắc phục hết những nhược điểm trên gương mặt là việc rất cần thiết. Hoàn thiện hơn những mẫu sản phẩm cũ, INNISFREE cho ra mắt dòng sản phẩm kem lót thế hệ mới là Makeup No-sebum blur primer được nhiều chị em đánh giá cao. Bài review sau đây của mình sẽ giúp bạn biết được vì sao sản phẩm lại được yêu mến như vậy nhé.

Đánh giá chung

INNISFREE Makeup No-sebum blur primer có thiết kế đơn giản, tông màu kem sữa mang đặc trưng của dòng mỹ phẩm trang điểm INNISFREE. Dạng ống tuýp nhỏ xinh dễ lấy kem sử dụng và tránh lãng phí hơn những loại đầu nhấn. Kích thước nhỏ gọn nên mình bỏ vào túi xách mang đi làm luôn.

Trước mình hay dùng những loại base thông thường của hãng khác, có dùng cả phiên bản cũ cùng dòng với em này nữa nhưng về chất kem mình vẫn “bồ kết” em này nhất. Kem mềm mịn, dễ tiệp vào da, bôi lên cái là khô và mịn luôn, giống như có một lớp màng bảo vệ da vậy. Mình nghe mọi người bảo kem lót giống tấm lá chắn bảo vệ da khỏi tác hại của những lớp trang điểm phía ngoài, nên mình tìm hiểu thành phần thấy không có chất nào hại da hay bị hạn chế sử dụng nên mình cũng yên tâm dùng. Mình có kèm ảnh dưới mục thành phần cho các bạn xem đấy.

Mặt mình chỉ hơi sần và thiên dầu thôi chứ cũng không có khuyết điểm nhiều nên mình không dùng kem che khuyết điểm. Dùng em này thấy độ che phủ khá tốt, mặt bạn nào ít nám, tàn nhang, mụn thì dùng mỗi em này, khỏi dùng thêm che khuyết điểm cũng ok. Kem màu gần với màu da nên trông tự nhiên chứ không quá “lố”. Mình thường dùng sản phẩm này để trang điểm ngay cả trong mùa hè oi bức vì khả năng kiềm dầu rất tuyệt vời.

Vì em này có độ bám khá tốt nên các bạn chịu khó tẩy trang kỹ nhé, đặc biệt là các bạn da dầu, như vậy mới sạch hẳn được, chứ không lại bí da, tắc lỗ chân lông sinh ra mụn thì lại khổ.

Ưu điểm

  • Công thức kiểm soát dầu hiệu quả
  • Chất kem mịn, tạo lớp màng mỏng nhẹ tự nhiên, bảo vệ da
  • Che phủ được lỗ chân lông to, nếp nhăn, tàn nhang…trên da.
  • Thành phần an toàn cho da

Nhược điểm

  • Kem mịn, bám chắc nên hơi khó tẩy trang

Hướng dẫn sử dụng

Sau bước chăm sóc da hàng ngày và là bước đầu tiên khi trang điểm, khi thoa 1 lớp mỏng lên vùng mặt và cổ, vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da. Không cần phải dùng quá nhiều, vì điều Nên sử dụng cho cả vùng mắt (trước khi kẻ eyeliner và tô màu mắt) để duy trì lớp makeup mắt trong thời gian dài.

Công dụng

Kem lót INNISFREE Makeup No-sebum blur primer tạo lớp nền trang điểm láng mịn, hoàn hảo và che đi những khuyết điểm trên da như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to…Khả năng kiềm dầu hiệu quả với phức hợp “dưỡng chất xanh” từ đảo Jeju, giúp da không còn bóng dầu, giữ lớp trang điểm luôn sáng đẹp và mịn màng.

Chất kem mềm mịn, tone màu da tự nhiên

Các thành phần nổi trội

Thành phần sản phẩm được chiết xuất từ cây bạc hà, ngọc trai, khoáng chất và chiết xuất trái hồng xanh có nguồn gốc tự nhiên từ vùng đảo Jeju rộng lớn.

Kết luận

Nhìn chung giá hơi mắc so với tuýp 25ml, dùng rất nhanh hết. Nhưng chất lượng thì rất ổn nhé, bạn sẽ hài lòng sau khi sử dụng. Nếu bạn cần tham khảo thêm những sản phẩm khác thì hãy để Cosmetic For You giúp bạn khám phá những điều tuyệt vời hơn mong đợi.

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!