Chào các bạn thân mến!

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc hầu như bạn nữ nào cũng biết, và mình cũng có review về một số sản phẩm của hãng này rồi nên mình không cần nói nhiều về dòng này nữa. Hôm nay, mình xin tiếp tục giới thiệu cho các bạn một sản phẩm tuyệt vời của Innisfree – Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask.

Mặt nạ đất sét Innisfree

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask là phiên bản mới nhất và cũng là một trong những sản phẩm át chủ bài của hãng mỹ phẩm nổi tiếng Innisfree khi luôn nằm trong Top 3 bán chạy nhất. Sản phẩm được bán ra và hết sạch trong vòng 3 tháng. Em này cực kì phù hợp với những bạn có làn da dầu và lỗ chân lông to nhé!

1. Thành phần – Công dụng:

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có dạng kem với thành phần chính từ đất sét và tro bụi núi lửa lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju Hàn Quốc có khả năng hấp thụ mạnh bã nhờn, làm sạch hoàn toàn bã nhờn và tạp chất tận sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó, giảm dầu se khít lỗ chân lông , sạch mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả, điều chỉnh và cân bằng da, hạ nhiệt độ da mặt làm mát da.

Thành phần của sản phẩm Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask hoàn toàn tự nhiên và lành tính, với công hiệu tuyệt vời đầy dưỡng chất cho làn da của bạn.

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask với thành phần chính là đất sét và tro núi lửa

Các hạt tro bụi núi lửa: gấp đôi lượng tro núi lửa Jeju so với sản phẩm dòng Jeju Volcanic, nhẹ nhàng mát xa giúp da mịn màng trắng sáng và điều chỉ, loại bỏ tế bào chết, tái tạo kết cấu da và cân bằng độ pH, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại.

Lớp đất sét: với thành phần 6,000mg đất sét từ dung nham phun trào của núi lửa đảo Jeju, tạo hiệu quả len lỏi làm sạch sâu bên trong từng nang lông và giúp se khít lỗ chân lông, hấp thụ mạnh bụi bẩn, bã nhờn; tiêu diệt sạch mụn cám và mụn đầu đen… Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask còn chứa chiết xuất của 4 loại cây trên đảo Jeju, đó là trà xanh, quýt, quả thanh yên và cây xương rồng giúp cung cấp sức sống cho làn da. Tất cả các thành phần này đều được kiểm nghiệm bởi chuyên gia. Không chứa paraben, phẩm màu, dầu khoáng (mineral oil) và các thành phần từ động vật. Thiết kế hộp giấy thân thiện với môi trường, tái chế được 100%.

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask có thiết kế vỏ hộp bằng giấy, chất mask dạng đặc tiết kiệm!

Điều mình thích nhất khi sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này là cảm giác mát lạnh khi sử dụng. Chỉ cần bôi một lớp mask mỏng lên da, không biết có phải vì thành phần đất sét không nhưng da bỗng cảm thấy mát, lạnh lạnh và cực kì fresh. Sau khi sử dụng xong, da trở nên rất mịn màng, có thể cảm thấy da mặt thông thoáng tức thì và cực sạch sẽ. Đắp mask xong cứ như là mình qua một quá trình rửa mặt kĩ càng 3 bước 4:2:4 của sao Hàn vậy( 4 phút rửa mặt bằng dầu rửa mặt, 2 phút bằng sữa rửa mặt, 4 phút rửa lại bằng nước). Nhưng lại không có cảm giác căng da, chỉ thấy sảng khoái thôi.

Ngoài ra, em này còn có chức năng tẩy tế bào chết nhờ thành phần AHA và các hạt scrub siêu nhỏ.

Sản phẩm này cũng rất tiết kiệm, sử dụng được lâu dài vì mặt nạ ở dạng kem đặc.

Tuy nhiên, em này cũng có kha khá nhược điểm. Thứ nhất, không giống như quảng cáo, mình sử dụng cả hộp rồi nhưng vẫn không thấy tác giống về việc se khít lỗ chân lông rõ ràng. Sau khi sử dụng xong em mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này, lỗ chân lông có hơi se lại, bã nhờn cũng được làm sạch nhưng khoảng vài giờ sau thì trở lại bình thường. Ngoài ra, sau một thời gian mở nắp, mặt nạ bị khô khiến cho việc lấy và sử dụng sản phẩm khá khó khăn. Muốn sử dụng tiếp sản phẩm, mình cần lấy sản phẩm ra tay rồi trộn với nước hoặc nước hoa hồng rồi mới sử dụng tiếp được.

2. Packing – giá cả:

Em mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này có packing khá đẹp và sang trọng. Với phần kem màu xám được đựng trong hộp nhựa nắp thiếc. Màu chủ đạo của hộp là nâu đen, ánh vàng đồng. Giá của em này khá ổn so với một số dòng mỹ phẩm khác của Hàn, dao động từ 265k- 300k.

Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này có packing khá đẹp và sang trọng

*** Cách sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt với sữa rửa mặt và làm sạch bằng nước hoa hồng, bạn tiến hành thoa kem đều lên mặt, massage nhẹ nhàng lúc thoa, tránh vùng mắt và miệng. Đợi tầm 10 -15 phút và rửa sạch mặt bằng nước ấm. Nên dùng 1-2 lần trong 1 tuần là hiệu quả nhất.

Bạn có thể: thoa toàn mặt, thoa lên mũi, vùng có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, thoa trực tiếp lên chỗ bị mụn. Ngoài ra, bạn có thể trộn phần mask này với sữa rửa mặt cùng dòng sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi rửa mặt.

Nhìn chung, mình thấy mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask này cũng có thể lưu tâm để mua. Về mình thì mình chỉ thích cảm giác thanh mát, sảng khoái của em ấy thôi.

Chúc các bạn một ngày tốt lành ạ!

Theo dailybeautytalk.com