Xin chào các bạn xinh đẹp!

Chắc các bạn cũng biết, với những ngày hè nóng nực, đặc biệt là những bạn phải ra ngoài giữa trưa nắng hay phải ngồi văn phòng máy lạnh suốt ngày, thì xịt khoáng là một must-have-item không thể thiếu. Hôm nay, mình xin review về một em xịt khoáng đình đám của Innisfree – Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist.

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh

Thành phần- công dụng:

Xịt khoáng Innisfree trà xanh là sản phẩm xịt khoáng chiết xuất từ trà xanh tự nhiên, đảm bảo hoàn toàn lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da dầu, mụn. Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh không những giữ lớp phấn trang điểm lâu trôi mà còn cung cấp khoáng chất và tinh chất chiết xuất từ trà xanh dưỡng da mềm và mịn hơn, đem lại cảm giác thư giãn trong mỗi lần xịt, xóa đi cảm giác khô da, cho da căng mượt mà lại không hề lo bóng dầu. Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh khác với các loại xịt khoáng thông thường là nó tạo ra một lớp sương, dạng như khói, vô cùng mỏng, hấp thụ lại rất nhanh, khô rất nhanh. Innisfree vẫn tôn trong nguyên tắc 5-0 nền tảng thương hiệu: không paraben, không thành phần động vật, không dầu khoáng (mineral oil), không chất tạo màu, tạo mùi.

Xịt khoáng Innisfree có tem Innisfree

Trong Trà Xanh chứa dưỡng chất EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn. Xịt khoáng Innisfree Green Tea Mineral Mist chứa chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm, chứa các thành phần chống oxi-hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da.

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh chiết xuất từ lá trà xanh đảo Jeju

Xịt khoáng Innisfree này ở dạng phun sương, sau khi xịt sẽ bám đều lên da, vỗ nhẹ vài cái là em khô rồi. Da dẻ lúc mới xịt thích kinh khủng. Không có cảm giác nước đọng lại quá nhiều. Hơn nữa, không biết có phải vì packing là kim loại không mà chỉ cần để trong phòng máy lạnh, em này trở nên mát rười rượi, xịt lên mặt mát và thích vô cùng. Tia xịt của em rất nhẹ nhàng, không bị phun mạnh như sản phẩm xịt khoáng Aloe của TFS mà mình từng thử qua. Cảm giác như sương như khói nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt vậy  chứ không phải kiểu bị phụt nước vào mặt. Đây là một trong nhiều lí do mình trung thành với em xịt khoáng Innisfree Trà Xanh như vầy.

Xịt khoáng Innisfree trên da nè

Điểm mình cực thích của xịt khoáng Innisfree này là scent. Em này có mùi trà xanh dịu dịu thơm vô đối. Lúc mới xịt, mùi thơm nhẹ nhàng vô cùng sảng khoái và relax. Em này giữ mùi cũng khá lâu, đủ để thích thú một thời gian áng chừng vài chục phút.

Xịt khoáng Innisfree này được quảng cáo là dành cho da dầu, mụn. Mình thấy khá ổn với em này. Da mình da dầu, mỗi khi xịt em này xong, chắc vì chất khoáng thấm nhanh, da không bị quá bóng nhờn. Mặc dù em này không có công dụng kiềm dầu cao như một số em xịt khoáng đặc trị khác, nhưng khả năng mang lại cảm giác mướt mát mà quá bóng mặt và nhờn rít thì khá là ok.

Packing – Giá cả:

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh có 3 loại 50ml, 120ml và 150ml. Loại 50ml là nhỏ nhất, tiện dụng mang đi khắp mọi nơi: đi học, đi làm, đi chơi, du lịch,… Loại 150ml lớn nhất, tiện khi để ở nhà, giá cũng hạt dẻ hơn khi mua loại 50ml. 120ml thì giữa giữa, giá ngang ngang 150ml.

Các xịt khoáng khác của Innisfree mình thấy vỏ chai làm bằng nhựa, riêng em xịt khoáng Innisfree Trà Xanh được làm từ kim loại. Cầm thấy dầm tay hẳn. Em này màu trắng, điểm xuyết lá trà xanh nhẹ nhẹ, nhìn thôi đã thấy mát mắt rồi. Đúng cái kiểu thanh lịch nhã nhặn của dòng Innisfree, chính vậy mà mình yêu dòng này kinh khủng. Nắp nhựa màu trắng.

Em xịt khoáng Innisfree này không có hộp giấy kèm theo, chỉ có mỗi miếng dán tròn xoe in chữ “Innisfree” này thôi. Hạn dùng của mấy em xịt khoáng Innisfree được ghi dưới đáy chai.

Hạn sử dụng của xịt khoáng Innisfree ở dưới đáy chai

Hõm để tay cực kì vừa vặn, có gờ nên không trơn trượt như một vài em xịt khoáng khác. Mình thích nhất là em 50ml: Ngoại hình của em thì xinh thôi rồi 

Với xịt khoáng Innisfree này, mình mua là 125k cho em 50ml, còn chai 150ml thì là 250k, nên nếu muốn dùng lâu dài thì bạn nên mua em 150ml, dung tích lớn mà giá thì hạt dẻ hơn nhiều. Tuy vậy, bạn vẫn nên sắm luôn em 50ml để tiện dùng lúc ra ngoài nhé!

Xịt khoáng Innisfree Trà Xanh không thể thiếu cho làn da nhé!

*** Cách sử dụng:  Trước khi sử dụng, bạn lắc nhẹ, sau đó để chai cách mặt khoảng 8-10cm và xịt lên khuôn mặt. Những hạt tinh thể nước nhỏ nhẹ long lanh sẽ bám lên khuôn mặt và khi vỗ nhẹ lên da, bạn sẽ cảm nhận những giọt nước khoáng thấm đều lên da, mát mẻ và vô cùng sảng khoái.

Nhìn chung, mình thấy em xịt khoáng Innisfree này khá ok so với những dòng khác. Mát mẻ, nhẹ nhàng, hương thơm cực thích mà giá cũng khá ok là điều mà mình thích nhất. Vậy nên các bạn đừng phân vân mà nên tậu ngay cho mình em trà xanh này đi nhé!

Chúc các bạn luôn xinh đẹp ạ!

Theo dailybeautytalk.com