Hôm nay, tiếp nối những bài review về son Innisfree, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một em son đang nóng hổi tại xứ kim chi, đó là  Son Innisfree Real Fit Lipstick.

Innisfree Real Fit Lipstick đây!

 

Son Innisfree Real Fit Lipstick

Innisfree là một hãng mỹ phẩm của Hàn đang tạo ra cơn sốt ở Việt Nam. Dù không có hệ thống store ở Việt Nam và muốn mua mỹ phẩm Innisfree thì cách duy nhất là order về từ các shop online, nhưng các sản phẩm của Innisfree vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Hầu hết các shop online mình mua đều nhập hàng của Innisfree về – đơn giản vì hàng Innisfree chất lượng, thuần túy từ thiên nhiên và gía thành ổn so với chất lượng sản phẩm.

Son Innisfree nổi tiếng bởi chất lượng cũng như màu sắc. Dòng son Innisfree Real Fit Lipstick này ra mắt từ đầu năm ngoái, khoảng tháng 2 tháng 3 gì đó với tên gọi là Innisfree Cream Tint Lipstick. Innisfree Real Fit Lipstick thành công vô cùng, nổi tiếng khắp nơi, blogger ai ai cũng ham hố ít nhất 1 cây son Innisfree Real Fit. Lúc ban đầu, Innisfree Real Fit đưa ra 10 màu tất cả, sau đó vì dòng son quá hot, quá được ưa chuộng mà đưa thêm 1 số màu mới vào collection theo mùa. Hiện tại tớ check trên web của Innisfree thì thấy đã ra đến màu 22, nhưng hiện tại web chỉ bán các màu 1, 2, 4, 5, 9, 12, 17, 18, 19, 20, 21, 22. Các màu khác chắc không được ưa chuộng lắm hoặc là không đúng mùa nên không thấy bán nữa. Điều này làm thay đổi hoàn toàn định kiến trước đây của mình rằng son của Hàn Quốc thì thông thường chỉ có vài màu cơ bản. Nhưng khi mua em son Innisfree Real Fit này mình đã hoàn toàn thay đổi :-). Còn với em son cải tiến này thì được ưa chuộng nhất cũng chỉ có 10 màu thôi nhé.

Chất son- swatch:

Son Innisfree Real Fit Lipstick là dòng son lì có ĐỘ DƯỠNG CAO mới ra mắt ngày 23/08/2015 của hãng Innisfree. Đây là phiên bản cải tiến của dòng Innisfree Creammy Tint Lipstick cũ với khả năng lên màu rõ nét và đồng thời cung cấp dưỡng ẩm cho môi không bị khô.

Các màu son hiện đang hot nhất của dòng Innisfree Real Fit này!

Theo như lời quảng cáo của hang thì: “Son Innisfree Real Fit Lipstick chứa thành phần DƯỠNG ẨM CAO từ tinh chất trà xanh giúp giữ ẩm cho môi tránh tình trạng môi bị khô sần nứt nẻ vì môi trường bên ngoài. Đặc biệt Son Innisfree Real Fit Lipstick sử dụng chất trùng hợp có ĐỘ BÁM CAO sẽ giữ màu son bền lâu và tỏa đều khi tô lên môi.”

Innisfree Real Fit là dạng son lì (matte), chất son khá mềm và mướt (đúng kiểu creamy) nhưng lại không phải là dạng tint như tên sản phẩm mà ở dạng đặc kiểu thỏi (lipstick).

Lên môi:

Son lì nên lúc apply hơi khó một tẹo vì son bám trên môi (so với Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss thì bám hơn một chút), nhưng chính vì vậy mà son giữ được lâu. Mình hầu như không thể bặm môi để lan màu, làm vậy thì vẫn có lan ra nhưng khá ít. Lúc apply hoàn toàn không có cảm giác bột bột và vón cục, dù son bám nhưng lên màu rất tốt.

Lúc apply Innisfree Real Fit lên môi màu 1

Còn đây là Innisfree Real Fit màu 2 nhé

Mùi:

Thanh thanh, ngọt ngọt và dịu, hoàn toàn không gắt nhưng hầu như cũng khó nhận biết được vì lớp mùi rất nhẹ.

Độ bám màu:

Phải nói là cực kỳ tốt, em Innisfree Real Fit này hơn hẳn so với em Rimmel Lasting Finish Matte by Kate Moss. Son bám trên môi được từ 5 – 6 tiếng đồng hồ và có trải qua ăn uống, kể cả chạm nước khi rửa miệng. Thực tế là son có phai đi nhưng nhìn chung màu son vẫn còn nhìn thấy rõ, và lớp phai nhìn trên môi không bị lộ như một số son khác.

Son Innisfree Real Fit này dòng trước khá khô nhé. Lúc mình apply lên môi, có lẽ vì chất son matte nên trước khi dùng em ý, mình phải dưỡng môi khá kĩ, phải dùng balm với độ dưỡng cao ngất. Nhưng cũng nhờ vậy mà độ lì, giữ màu của em này cũng siêu cao. Còn với dòng cải tiến này, độ dưỡng tăng cao thấy rõ luôn. Mặc dù vẫn còn hơi khô một tẹo nhưng môi vẫn khá ẩm mịn. Bây giờ, mình không còn cần phải lót kem dưỡng trước khi dùng nữa. nói chung là rất thích nhé!

Bảng màu swatch những em son Innisfree Real Fit hot nhất!

Packing:

Innisfree Real Fit Lipstick được đựng trong một hộp giấy trắng xinh xắn, điểm xuyết những cánh hoa nhỏ màu vàng nhạt, in chìm. Em son Innisfree này có lớp vỏ màu trắng, giống như những em son Innisfree khác cùng dòng. Như những bài review khác của dòng innisfree mình cũng đã nói qua, mình cực thích phong cách packing của em này.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm lấy em son tuyệt vời này! Hãy mua ngay và nêu cảm nhận của mình nhé!

Thân chào các bạn ạ!

Theo dailybeautytalk.com