Chắc các bạn cũng biết, môi luôn là điểm hấp dẫn chết người không chỉ hấp dẫn phái mạnh mà còn khiến chị em tự tin hơn trong giao tiếp hằng ngày. Thế nhưng, không phải ai cũng có một đôi môi căng mọng, gợi cảm như mơ ước, đã vậy còn vì nhiều tác nhân mà trở nên khô nứt, thâm màu. Điều này đã làm không ít chị em đau đầu khi phải để mặt mộc hoặc lúc muốn tô màu son yêu thích nhưng không được vì chất son không ăn màu. Chính vì vậy, hôm nay mình xin được giới thiệu cho các bạn một em che khuyết điểm tuyệt vời của Innisfree, son che khuyết điểm Innisfree Lip Concealer.

Son che khuyết điểm Innisfree Lip Concealer thực sự là cứu cánh cho các bạn môi thâm mà muốn đánh son nhạt màu đây!!! Lúc trước mình cũng biết là nếu môi bị thâm mà muốn màu son lên chuẩn hay thích đánh son lòng môi thì việc đầu tiên là phải làm nhạt màu môi đã. Lúc đầu mình hay sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm da mặt đánh lên môi sau khi đánh son dưỡng nhưng vì kem nền được sản xuất nhằm mục đích khác, hơn nữa màu sắc da có độ sáng trắng hơn sắc tố môi, nên dùng kem nền để che khuyết điểm không những gây khô mà có khi không an toàn nữa. Thế nên tìm tòi và biết mình đã sai cách.

Đến khi mua em Innisfree Lip Concealer này thì mình đã nghĩ tại sao mình không tìm thấy em ấy sớm hơn vì những khả năng che phủ cũng như dưỡng mà em ấy mang lại!

1. Đánh giá chung:

  • Chất kem: khi thấy Innisfree Lip Concealer ở trong hũ thì làm mình liên tưởng thấy giống kem che khuyết điểm cho mặt nhưng khi bôi lên môi mới biết hoàn toàn không phải. Nói chính xác ra là Innisfree Lip Concealer là một loại son thì đúng hơn, màu nâu da và có nhiều dưỡng, kết cấu rất mỏng mịn nhưng lại bám tốt. Tán bằng tay rất mỏng và nhẹ, không tạo cảm giác nặng, dày cho môi.

  • Độ che phủ: che gần như hoàn toàn màu môi thâm, đánh Innisfree Lip Concealer xong môi nhìn như màu da mặt, trắng bệch. Không chỉ vậy, nếu môi bạn đang khô, em này còn che được những vết nứt kẽ môi, làm môi trông mịn và mượt hơn hẳn.

Lúc bôi Innisfree Lip Concealer ra tay có màu kem nhạt, cảm giác rất mịn, không hề khô!

  • Độ dưỡng: Innisfree Lip Concealer chứa thành phần chính từ dầu hoa trà và bơ hạt mỡ, cấp nước duy trì độ ẩm mượt cân bằng, không hề gây hại hay làm khô môi mà còn tăng cường độ bám của son lên môi. Ngoài ra, mình thấy trên bao bì có ghi là sản phẩm chứa dầu Camelia làm môi mềm, mịn. Mà đúng thật, em Innisfree Lip Concealer này nhiều dưỡng lắm (nhưng không gây bóng), rất mềm môi, sau cả buổi đánh son màu lên trên (có hôm thử đánh với son gió) cũng không thấy khô môi hay tróc da môi. Độ dưỡng hơn nhiều loại son màu mình đã thử.
  • Độ giữ màu: giữ màu son bên trên tốt, tuy nhiên thì do đánh 2 lớp son chồng lên nhau nên cũng có phần chất son hơi bị tách ra không được quyện hẳn vào môi.

2. Packing- Giá cả:

  • Innisfree Lip Concealer có bao bì đúng chuẩn Hàn Quốc, hay nói đúng hơn là đúng chuẩn kiểu thanh lịch, trang nhã của Innisfree. Màu sắc chủ yếu là trắng, với hình ảnh nhánh hoa nhỏ màu kem bên trên lớp vỏ tạo cảm giác thẩm mỹ khi vừa nhìn vào em ấy. Em ấy được đựng trong một hộp màu trắng vô cùng đơn giản, nhưng mình cảm giác rất thích, không màu mè hoa lá như một số em khác, nhưng vẫn toát lên một bản sắc riêng của mỹ phẩm Innisfree các bạn ạ!

Mở hộp Innisfree Lip Concealer

  • Giá tiền: Innisfree Lip Concealer giá 130K – giá rẻ cho một sản phẩm chất lượng và rất hữu dụng, đó là lúc mình mới mua sản phẩm. Hiện tại, các bạn chỉ cần bỏ ra 100k thôi nhé.

Nhìn chung, Innisfree Lip Concealer này không hẳn là son dưỡng dù độ dưỡng của em này khá tốt. Bản chất vẫn chỉ là son che khuyết điểm nên theo mình nghĩ, với những bạn thích đánh son màu nhẹ, son lòng môi nhưng môi thâm như mình thì mới nên sử dụng. Chứ lười trang điểm như mình mà ngày nào muốn tô son cũng phải trải qua hai lớp thì mệt lắm các bạn ạ. Với lại, hiện tại trên thị trường có vô số son môi vừa có màu đẹp, vừa có độ che phủ cao và cũng không hề ngại ngần với việc thâm môi lắm đâu. Dẫu vậy, có em này trong túi vẫn là một lựa chọn không tồi với chúng ta nếu muốn trang điểm lên màu chuẩn.
    
Thân chào các bạn nhé!

Theo dailybeautytalk.com