Sử dụng sản phẩm chống nắng đối với thời tiết gần đây mà nói thì không còn là chuyện muốn hay không muốn nữa mà đó là một nghĩa vụ cần thiết phải làm cho sức khỏe cũng như làn da của bạn.

Mỗi lần chọn nhầm kem chống nắng là muốn hờn cả thế giới

Sử dụng kem chống nắng phù hợp

Cũng như các bước chăm sóc da hàng ngày cần thiết, kem chống nắng cũng cần phải dùng đúng chủng loại phù hợp với da thì mới đem lại hiệu quả chống nắng bền bỉ giúp da đẹp lên mỗi ngày. Hôm nay mình giới thiệu đến các nàng một loại kem chống nắng dạng sữa dễ dàng sử dụng cho da dầu, nhẹ tênh, lại không gây bết dính khó chịu.

Dòng kem chống nắng vật lý Innisfree

Nói về kem chống nắng vật lý, Innisfree chắc chẳng còn mấy xa lạ với các tín đồ sử dụng mỹ phẩm hữu cơ mang thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với hàm lượng cao dưỡng chất thực vật. Hôm nay mình sẽ nói riêng về dòng sản phẩm mới tái sản xuất của Innisfree dưới diện mạo mới – Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++.

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++. khác với dòng mild chống nắng mẫu cũ dạng chai, còn dòng mới được tái sản xuất vẫn giữ dạng tuýp giống những sản phẩm kem chống nắng khác cùng hãng, với thiết kế này nếu không nhìn kỹ sẽ dễ bị nhầm lẫn với dòng kem chống nắng da dầu cùng loại ^_^. Các nàng nhớ chú ý chữ “mild” màu đỏ nha.

SPF 35 PA +++

Thích hợp dùng loanh quanh thành phố phục vụ sinh hoạt thường ngày với SPF 35 PA +++

Các nàng lưu ý nhé, kem chống nắng vật lý thuần có khả năng bền bỉ bậc nhất, nên spf 35 lại còn PA +++ thì không hề yếu ớt chút nào nhé, mức bảo vệ vẫn xấp xỉ 100%, lại còn khôn gây khổ dầu và kìm dầu nhẹ. Dù chỉ số spf có là 100 đi nữa thì các nàng cũng phải bôi lại kem chống nắng sau 3 tiếng đồng hồ dưới trời nắng gắt thôi, quan trọng hơn vẫn là lúc thoa lại xong mặt có bị nặng hơn không. Tất nhiên nếu đi bơi hay hoạt động ra nhiều mồ hôi bạn vẫn cần phải dùng kem chống nắng có khả năng chống nước thay vì dòng kem chống nắng sinh hoạt thông thường như  Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++.

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa dạng sữa và dạng kem cho ra dạng sữa chống nắng hơi sệt, không quá chảy cũng không quá đặc, từ đó khắc phục được những phiền toái thường gặp khi sử dụng kem chống nắng vật lý thông thường như nhanh khô và vệt trắng. Mình đã bỏ ý định mua thêm bất kỳ chai kem chống nắng nào khác khi phát hiện hãng đã tải sản xuất dạng chống nắng dành cho da dầu trở lại và lợi hại hơn xưa.

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++. test lên tay

Dạng dịch sữa nên kem chống nắng rất dễ bôi mỏng, sóng sánh, xốp mềm.

Không bị vệt trắng trong kẽ da

Sau khi bôi đều kem chống nắng Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++ sẽ hoàn toàn ngấm đều vào da, không thấy trắng theo vệt và những kẽ da.

So sánh trước và sau khi dùng

Vùng da có sử dụng kem chống nắng  Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++ hoàn toàn như màu da tự nhiên, màu sắc hồng hào, rạng rỡ hơn so với vùng da không bôi kem chống nắng  Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++.

Chú ý thời gian sử dụng sau khi tháo niêm phong

Những dòng sản phẩm của Innisfree không đơn giản mở nắp ra dùng đến hết thì thôi, bạn cần phải xem xét bảo quản và thời gian sử dụng hết sau khi mở nắp tốt nhất từ 9 đến 12 tháng vì thành phần cực lành tính.

Không chứa những chất gây hại cho da

Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++ vẫn thừa hưởng thành phần chiết xuất từ trà xanh và dầu hoa hướng dương được trông hoàn toàn tự nhiên trên đào jeju, không sử dụng phần bón hóa học và hóa chất trong khi trồng.

Ngoài ra còn được ưu ái thêm phần dưỡng chất chiết xuất từ rau sam và rau má giúp làm dịu làn da của chúng ta khi tiếp xúc với tia UV và môi trường có hại khác, giúp làm se lại làn da.

Thật tiện lợi khi mà sản phẩm chống nắng còn có thể làm dịu da tức thì như vậy, với mức giá bình quân khoảng 230k đến 250k (không tính những thời điểm hãng sale off đặc biệt) thì Innisfree Daily UV Protection Cream Mild SPF 35 PA +++ hẳn đã lọt “Top” những món đồ không thể thiếu với những tín đồ chăm sóc da.

Theo dailybeautytalk.com