Xin chào các bạn, hôm nay mình đã trở lại với một sản phẩm của Innisfree, hãng mỹ phẩm Hàn mà mình ưa thích. Mình cũng mới quan tâm mỹ phẩm một thời gian gần đây thôi, da mình lại hơi nhạy cảm nữa nên mình vẫn đặt tiêu chí lành tính và an toàn lên hàng đầu. Trong bài viết này, mình sẽ review kem nền Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream, gọi tắt là kem nền Innisfree BB cream trà xanh, một sản phẩm mà theo mình đọc thì phù hợp cho mọi loại da kể cả da khô và nhạy cảm.

Một số thông tin về em kem nền Innisfree trà xanh Eco Natural Green Tea

Kem nền Innisfree BB Cream SPF25 PA++ là kem nền che khuyết điểm tốt, mỏng mịn tự nhiên không gây bí da, có khả năng kiềm dầu, chiết xuất từ trà xanh có khả năng kháng khuẩn mụn ngoài ra còn cung cấp ẩm và giữ nước cho da dầu bị khô. Đây là sản phẩm kem nền có tích hợp kem chống nắng với độ chống nắng SPF25 PA+++, nếu các bạn có ý định ra ngoài một buổi dưới 4 giờ đồng hồ thì có thể dùng em này mà không cần dùng kem chống nắng, nhưng nếu các bạn ra ngoài cả ngày thì nên xài thêm kem chống nắng có chỉ số cao để tăng thời gian chống nắng cho da! Khả năng bền màu của kem nền Innisfree không quá long-lasting (bám màu dai) nhưng cũng ở mức khá là tốt, từ 6-7 tiếng. Mùi hương trà xanh dễ chịu trong kem nền sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, đây là kem nền thích hợp cho các bạn yêu thích các sản phẩm từ trà xanh, các bạn da dầu và có vấn đề về mụn nhé. ^^

Độ che phủ – Tính năng:

Cảm nhận đầu tiên khi mở em kem nền Innisfree này là em ý có mùi hơi thoang thoảng, có vẻ là mùi trà xanh nhưng mùi không ở lại lâu. Chất kem hơi sệt, lúc đầu tưởng tán ra khó nhưng không phải vậy, tán ra bằng tay cũng không thấy bị mốc (hoặc là khi đánh kem nền Innisfree BB cream này lên mặt thì có cảm giác hơi mát, khá là nhẹ mặt. Da mình không có mụn nhưng có một chút tàn nhan và vết thâm. Sau khi đánh em này thấy da sáng lên, đều màu hơn cover lỗ chân lông khá tốt, những vết tàng nhan bé tí ti cũng được che phủ. Chất kem mịn nên ngấm vào da tốt, da không bị rít. Theo mình nghĩ nên sử dụng thêm bước phấn phủ để kiềm dầu hiệu quả hơn cho da.

Lớp kem nền Innisfree mỏng mịn, chỉ cần dùng một lượng nhỏ là có thể tán đều cả mặt!

Kem nền Innisfree BB cream này cho lớp nền tự nhiên, hơi bóng kiểu như các chị sao Hàn ý, mình khá là thích vì mình chuộng kiểu như này;). Cũng chính vì làm mặt hơi bóng nên mình nghĩ kem nền Innisfree BB cream này chỉ hợp cho các bạn da khô và thường thôi, các bạn da dầu thì nên suy nghĩ.

Ngoài ra thì mình rất dễ đổ mồ hôi, em này lại chống nước tốt nên càng thích hơn. Hehe.

Ưu khuyết điểm:

  • Ưu điểm: Thành phần lành tính, cho lớp nền tự nhiên, bóng khỏe,nhẹ mặt, làm đều màu da khá tốt, chống nước tốt, giá cả trung bình. 
  • Nhược điểm: Kiềm dầu kém.
  • Phù hợp với các bạn da khô, thường, ít khuyết điểm, thích trang điểm tự nhiên đi học đi chơi.

Lớp kem nền Innisfree mịn, mỏng, độ che phủ khá tốt!

Hướng dẫn sử dụng: kem nền Innisfree Green Tea BB cream là kem nền BB cream không có chức năng dưỡng và lót cho nên khi sử dụng kem nền này, các bạn phải dùng kem dưỡng da và kem lót ở bên trong để bảo vệ và chăm sóc da tốt nhất! Một lưu ý không thể nào quên chính là trước khi sử dụng mỹ phẩm, các bạn phải vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng sữa rửa mặt, tẩy trang nhé ^^. Các bạn cho kem nền Innisfree này ra tay và chấm lên mặt thành nhiều điểm nhỏ, sau đó dùng tay hoặc mút, cọ để tan đều kem ra cuối cùng phủ thêm một lớp phấn để rút hết độ ẩm trong kem nền cho lớp nền mịn màng, tự nhiên.

Bao bì – Giá cả:

Vỏ hộp kem nền Innisfree Eco Natural Green Tea BB Cream có thiết kế nhỏ gọn, có thể tiện đem đi du lịch. Vẫn như các sản phẩm khác của Innisfree, bao bì của BB cream này cũng được sản xuất bằng vật liệu bảo vệ môi trường.  Dung tích : 40ml

  • Giá: 380k
  • Kem có 2 tông màu : #1 Light (sáng) và #2 Natural (tự nhiên), màu mình mua là màu 2 nhe.

Kem nền Innisfree có thiết kế nắp vặn chắc chắn, dạng tuýp nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu rất tiện

Nói chung, mình thấy, với những bạn muốn có lớp nền bóng, mịn, lại thân thiện với da thì em này hết sức phù hợp đấy ạ!

Theo dailybeautytalk.com