Hello các nàng, sau thỏi 3CE đầu tiên sở hữu là #909 có chất son khá thích thì mình được chị bạn thân tặng luôn thỏi Lily Maymac 118 Holy Rose siêu cưng nên review luôn cho nóng nhé. 

3CE Lily Maymac – Thỏi son gây bão

Thỏi son 118 nằm trong bộ sư tập Lily Maymac được tung ra vào khoảng cuối năm 2016 và thực sự gây sốt cho cộng đồng, hơn cả bộ Mood Recipe trước đó! Ngoài bản thân thỏi son có chất lượng xứng tầm thì cái tên của cô nàng Lily Maymac cũng tạo nên sự tò mò cho các cô gái – được mệnh danh là “hoa hồng lai: mang hai dòng máu hai dòng máu Áo – Philippines.

Không như một số hãng khác tuy là hợp tác cùng các celeb thường tự mình tạo nên cơn sốt, 3CE gây bão bằng cách chính cô nàng Lily Maymac tự mình tung “ảnh nóng” với từng thỏi son cho thấy độ lên màu và một phần “xác nhận dấu ấn” của mình lên dòng son limited này của 3CE.

#118 Holy Rose – Màu son “kịch độc”

Trong thời gian một năm trở lại đây, tông màu son trầm kiểu retro đã quay trở lại soán ngôi độc tôn của màu son đỏ bất diệt. Từ các hãng son lớn bé thay nhau tung ra các màu son với đủ sắc màu pha lẫn thêm chút tông “đất” sao cho càng “ĐỘC” càng “LẠ” càng khiến giới trẻ phát cuồng, chắc các bạn còn nhớ nào là Shu Uemura 342 (cam đất), Espoir Modest (cam đất), Espoir Hidden Sensual (hồng đất), Charlotte Tilbury Walk Of Shame (đỏ đất) hay Bond Girl (nâu đất) … mới thấy các hãng son lớn nhỏ tranh nhau chiếm ngôi vị độc tôn như thế nào!

3CE Lily Maymac ra đời đánh dấu tông màu “kịch độc” – 118 Holy Rose là kiểu tông đỏ đất với sắc màu dễ sử dụng và “tây” hơn, tuy nhiên vẫn đặc biệt phù hợp làn da Châu Á chứ không theo kiểu tái nhợt hay “già dặn” như các hãng khác. Cuốn hút hơn nữa là theo An thấy hiện chưa có màu son nào DUPE được màu Holy Rose cả! Cụ thể nếu nằm vùng ở các group review mỹ phẩm bạn sẽ thấy rất nhiều người có nhận định như mình luôn, ngay cả các hãng lớn nhé. Thế nên đây cũng là lý do để sở hữu thỏi 118 nếu bạn là fan của các màu son “đẹp lạ” nhé <3

Bên cạnh đó, mình rất thích chất son của dòng 3CE Lily Maymac màu 118 bởi những lý do đáng yêu dưới đây:

Thiết kế thỏi son

Thiết kế thỏi son: Vuông vức chắc tay và phủ lớp áo màu rose gold cực trendy

Chất son lì mướt mịn như nhung

Chất son lì mướt mịn: An cảm nhận dường như 3CE ngày càng cải thiện chất son, bản Lily Maymac này thấy có vẻ như mướt hơn và không còn bị bột như bản Mood Recipe trước đó! Cực bám môi và không hề khô môi như các dòng son chuyên nghiệp (MAC chẳng hạn)

Màu son cực tây và tôn da

Khác với suy nghĩ ban đầu của An là những màu thuộc tông đất rất dễ làm da tái nhợt và thiếu sức sống, màu Holy Rose lên cực sáng gương mặt và tôn da mặc dù da An thuộc tông trung bình, không trắng sáng. Phải nói 3CE làm màu này quá xuất sắc! Bạn nào da trắng đánh chắc còn đẹp xuất thần hơn nữa 

Với tầm giá trung bình, mình thấy 3CE thực sự xứng đáng trở thành dòng son yêu thích và màu 118 Holy Rose là một trong những màu đáng sở hữu nhất của hãng, đẹp hơn cả mong đợi ban đầu. Nếu bạn còn ngần ngại thì mong bài review này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng son Lily Maymac nói riêng và 3CE nói chung nhé! Riêng mình sẽ tiếp tục thêm vào bộ sưu tập của mình một vài thỏi 3CE nữa hihi.