Các hộp phấn nước cushion dường như là thứ không thể thiếu trong chiếc túi trang điểm của mọi cô nàng. Chính vì vậy mà độ hot của các sản phẩm cushion chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt vì những tác dụng “thần kỳ” mà chúng mang lại. Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ xuất xứ từ Hàn Quốc chính là một đại diện tiêu biểu cho xu hướng đó.

Hộp phấn nước cushion Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ có thật sự mang lại phép màu cho phái đẹp, mời bạn tham khảo review sau:

Về thiết kế bao bì

Thiết kế hộp phấn trông tương tự như các hộp cushion khác với vỏ hộp tròn chất liệu nhựa có viền kim loại màu bạc. Nắp phấn in dập nổi chữ M và tên sản phẩm Magic Cushion SPF50+/PA+++ màu bạc đơn giản. Lõi phấn có nắp đậy với miếng mút trang điểm đặt lên trên, phấn có kèm theo gương soi và cả miếng dán bảo vệ nên nếu bạn nhìn không kỹ sẽ cho là gương bị mờ thì “oan uổng” cho hãng lắm.

Nắp phấn in dập nổi chữ M và tên sản phẩm Magic Cushion SPF50+/PA+++ màu bạc đơn giản

Sản phẩm kèm theo mút tán dễ sử dụng

Về thành phần

Theo thông tin từ hãng, Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như nước từ cây tre giúp cung cấp độ ẩm và sự tươi mát cho da; chiết xuất từ quả cây Baobap giúp làn da được dưỡng ẩm tuyệt đối và chiết xuất từ cây phỉ giúp làn da dịu mát trong điều kiện nóng bức.

Bên cạnh đó, các thành phần Titanium Dioxide, Ethylhexyl Methoxycinnamate và Ethylhexyl Salicylate mang lại chức năng chống nắng hiệu quả cho làn da, chính vì vậy mà tên sản phẩm có kèm theo chữ SPF50+/PA+++. Nhờ đó mà các nàng có thể dùng em này thay thế cho cả kem chống nắng rất tiện lợi.

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ mang lại chức năng chống nắng hiệu quả cho làn da

Về kết cấu

Không chỉ bản thân mình mà các chị em đã từng dùng qua Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ đều chỉ dùng một từ để diễn tả kết cấu của em này đó là “ướt át”. Thật vậy, chỉ cần nhấn nhẹ miếng mút xuống lõi phấn và lớp kem đã tràn trề nên khi sử dụng, bạn chỉ cần nhẹ tay để lấy vừa đủ lượng kem thôi nhé, kẻo dư thừa phần kem nền, gây uổng phí.

Chỉ cần nhấn nhẹ miếng mút xuống lõi phấn và lớp kem đã tràn trề nên khi sử dụng

 

Về màu sắc

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ chỉ có hai màu là 21 (light beige) cho làn da tông sáng và 23 (natural beige) cho da tông tự nhiên. Màu mình chọn mua là màu 23, khi swatch lên tay rất tiệp màu và cả da mặt cũng lên màu rất ổn, làn da trông trắng sáng tự nhiên. Phấn cho lớp kết thúc semi matte (bán lì) nên không gây cảm giác khô cằn nhờ các thành phần dưỡng ẩm.

Màu mình chọn mua là màu 23, khi swatch lên tay rất tiệp màu và cả da mặt cũng lên màu rất ổn, làn da trông trắng sáng tự nhiên

Về độ che phủ

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ tuy có độ che phủ tốt nhưng chỉ thích hợp với các làn da có ít khuyết điểm. Với các khuyết điểm lớn như da quá nhiều mụn và ửng đỏ thì em này có vẻ không thích hợp, nếu muốn dùng, bạn nên dùng kem che khuyết điểm trước nhé. Còn với các làn da bị sạm, có các nốt mụn li ti hay lỗ chân lông to thì em này có thể che phủ hoàn hảo.

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ tuy có độ che phủ tốt nhưng chỉ thích hợp với các làn da có ít khuyết điểm

Về khả năng kiềm dầu

Tuy sản phẩm được quảng bá với chức năng chính là chống lão hóa, làm trắng da và chống nắng nhưng thực tế, khả năng kiềm dầu của Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ lại khá ổn. Thời gian kiềm dầu trung bình từ 4-5 tiếng, nên khi bạn cảm thấy đổ dầu một chút sau thời gian này thì chỉ cần dặm nhẹ lại phấn thôi.

Kết luận

Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ có khá nhiều ưu điểm nổi bật cho một hộp phấn cushion tầm trung. Sản phẩm vừa có chức năng làm trắng da, chống nắng, chống lão hóa lại có thể kiềm dầu tốt.

Chỉ có một vài điểm trừ là sản phẩm có quá ít tông màu cho chị em lựa chọn, với các cô nàng da ngăm có lẽ sẽ không thể mua em này được vì hai tông màu sẵn có lại quá sáng. Nhìn chung, Missha M Magic Cushion SPF50+/PA+++ là sản phẩm cushion chất lượng mà bạn nên sở hữu.