Trong review lần này mình sẽ nói về một dòng son mới toanh đến từ hãng mỹ phẩm Organic mà mình gắn bó suốt mấy năm nay – Son Tint Lì Innisfree Vivid Cotton Ink.

Review này mình sẽ tập trung vào mảng test độ bền và màu sắc sản phẩm nên mình sẽ đánh giá luôn trên bài viết và hình ảnh đi kèm.

Cận cảnh 5 màu son mới của Innisfree

Trước đây mình đã dùng qua nhiều dòng son kem của Innisfree như dòng Creamy Tint Lip Mousse dạng lì, hay Vivid Tint Rouge (kem bóng nhẹ)… cũng như Innisfree Vivid Cotton Ink mới được hãng giới thiệu kỳ này, đặc điểm chung của những dòng son Innisfree là thành phẩn thiên nhiên, và cũng chính vì thành phần quá lành tính nên hãng đã gặp khá nhiều vấn đề về độ bền màu. Do đó review này mình muốn chứng minh Innisfree đã có một sản phẩm son kem hoàn hảo không thua gì những hãng đang nổi tiếng hiện nay.

5 tông màu chuẩn không cần chỉnh cho bạn F5 mọi phong cách

Điều đáng mừng là Innisfree đã cải tiến vỏ ngoài vẫn giữ phong cách đơn giản nhưng kỳ này những thỏi son đã được khoác lên lớp vỏ màu thay vì vỏ son trắng đơn điệu như ngày nào. Tuy không theo phong cách sang chảnh (hàng Organic mà) nhưng mình vẫn rất hài lòng với sự thay đổi này, ít ra thì không phải sợ lớp vỏ trắng dễ bị dính bẩn dù màu trắng thì cũng đẹp thiệt.

Sau khi test lên tay, mình dùng ngón tay chì chiết

Trong tất cả những màu son thì màu cam (số 01) là có chất mềm nhất, hay nói cách khác là bám không bằng những tông hồng và đỏ, khi chà lên màu 01 thay vì nhòa ra hai phía như những màu khác thì lại dàn trải đều. Màu son dù ở trạng thái mới quẹt lên hay đã chà bớt đi vẫn giữ nguyên vẻ tươi tắn dù lớp son đã nhạt đi. Nhưng vì đây là son kem nên các nàng cũng đừng tô lên môi mỏng quá, độ phủ không đủ cũng không thấy đẹp. Ngoài việc màu và chất son đẹp sẵn ra, các nàng cũng nhớ sử dụng đúng cách để son lên màu chuẩn nhất nhé. Chúng ta không thể yêu cầu màu son phải thật chuẩn trong khi không tuân thủ quy luật dùng son môi.

Lau bằng khăn ướt

Các nàng có thể nhìn thấy những vệt vệt loang lổ vì khăn giấy chì chiết. Vâng! mình đã cố gắng lau chùi nhưng cuối cùng vẫn phải cầu cứu đến nước tẩy trang để trả cánh tay trở về trạng thái màu da bạn đầu. Cứ đề đủ màu vậy ra đường thì ngại chết.

5 màu son lấy cảm hứng từ sắc hoa Tulip cùng chất son vô cùng mịn khiến mình có cảm giác như môi mình… cũng chính là cánh hoa.

#1 Orange Tulip tỏa nắng

Màu cam số 01, không quá tươi cũng không nhạt nhòa, sắc cam ánh hồng không làm người dùng có cảm giác “vàng da”, nếu bạn da trắng, màu cam 01 sẽ bật lên hẳn một tông màu tươi tắn, tông da hơi ngăm sẽ hơi ngả tí cam hồng và nàng cứ yên tâm dùng màu son này hàng ngày đi làm, đi học, đi chơi….. rất dễ thương.

#2 Coral Tulip sống động

Đích thị là tông màu Coral, Innisfree luôn có những tông màu Coral rất đẹp ở nhiều sắc thái đậm nhạt khác nhau trong những dòng son môi của hãng từ trước đến nay. Riêng dòng Vivid Cotton ink này hãng chỉ chọn 1 màu tông coral duy nhất để đưa vào bộ sưu tập mới, mà đã là màu được chọn thì các nàng cũng khó bề tìm được màu son Coral đẹp như Innisfree Vivid Cotton Ink 02.

#3 Pink Tulip thu hút

Màu hồng 03 được hãng pha rất khéo léo giống hệt hoa Tulip thật.

Màu hồng có hồn như hoa Tulip hồng thật ngoài đời

Tông hồng 03 được pha trộn quá xuất sắc phải không :).

Nói thật không sắm một thỏi son màu hồng đẹp không tỳ vết như Innisfree Vivid Cotton Ink 03 thì hơi phí cuộc đời.

#4 Red Tulip rạng rỡ

Màu son đỏ hơi có tí hồng tựa như Shu Uemura 144 (cũng là một màu mới của Shu luôn) nên chắc chắn màu đỏ số 04 của Innisfree Vivid Cotton Ink.

#5 Burgundy Tulip - quyến rũ

Cánh hoa tulip màu đỏ tía mỹ miều. Bất chấp tông da luôn, chỉ cần lên đồ, lên giày, kẻ mắt và tô son màu này là lập tức ho biến bạn trở nên lộng lẫy ngay. Như kiểu những cô công chúa vậy. Rất hiện đại, rất nữ tính. Từ đầu đến cuối nhìn màu 05 mình cứ phải xuýt xoa mãi vì đẹp quá lộng lẫy.

Màu son cuốn hút nhất bộ sưu tập

Không quá tím lè như kiểu màu đỏ rượu chát, tông đỏ tía dễ sử dụng hơn, tôn da hơn và trẻ trung hơn nhiều. Thậm chí chỉ cần phong cách đơn giản, trang điểm không cầu kỳ mà sử dụng tông màu này cũng đủ khiến bạn ghi điểm ấn tượng.

Sau khi gỡ niêm phong

Sau khi gỡ niêm phong thì keo thừa dính lại trên thân son khiến mình cứ phải loay hoay lau chùi cho đỡ nham nhở, có mỗi khoản này làm mình thấy hơi phiền lòng, cũng may là lớp kem dễ chùi đi.

Xét về nhiều khía cạnh khác nhau mình hoàn toàn hài lòng với Innisfree Vivid Cotton Ink, sau bao thăng trầm của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc với sự ra đời của muôn vàn nhãn hàng, Innisfree đến nay vẫn giữ được một vị trí vững vàng trong lòng mình và nhiều cô gái yêu mỹ phẩm thiên nhiên. Với sự tiến bộ của dòng son mới này mình nghĩ các bạn không phải miễn cưỡng chấp nhận những khuyết điểm nhỏ của hàng mỹ phẩm Organic nữa, Bây giờ son kem Innisfree không thua gì những dòng son kem đình đám về chất lượng, lại còn thừa hưởng ưu điểm thiên nhiên ai cũng có thể sử dụng kể cả da nhạy cảm. Quyết định sắm nguyên bộ 5 màu quả không sai lầm.