Sài Gòn đang bước vào những ngày thời tiết bất ổn nhất trong năm rồi các nàng ạ. Cứ sáng nắng, chiều mưa, trưa râm râm, tối dông bão chả biết đâu mà lần nữa! Không biết các nàng nhà ta thế nào chứ mình thì lo lắm không biết làm sao để bảo vệ chăm sóc da tốt nhất trong cái thời tiết nửa vời này đây nè. Nhưng cũng may mình vừa nhớ ra INNISFREE có dòng sản phẩm dưỡng da chiết suất từ quýt rất tuyệt vời nên lên đây mách ngay với cả nhà liền luôn nè. Dòng này mà xài trong mùa này là hết sẩy luôn à nha!!!

Bộ sản phẩm dưỡng da Innisfree Tangerine Vita C được chiết xuất từ nước ép quýt, nguyên liệu thiên nhiên tươi mới trồng tại đảo Jeju, không sử dụng phân bón hóa học. Nói nhỏ các nàng biết là trong quýt chứa hàm lượng lớn flavonoids có thể ức chế phát triển hắc sắc tố melanin – thủ phạm chính tạo nên vết thâm, nám hay tàn nhang trên da.

Đồng thời trong công thức sản phẩm con chứa dẫn xuất từ Vitamin C có chức năng chống oxy hóa và làm sáng da. Hơn nữa, sản phẩm được điều chế để cung cấp ẩm dạng nước cho da, không chứa dầu nên thấm vào da nhanh chóng đem lại cảm giác mịn màng và tươi mới cho làn da, kèm thêm hương thơm nhẹ nhầng từ quýt chắc chắc các nàng nhà mình sẽ cực thích trong lần sử dụng đầu tiên cho coi.

Bộ sản phẩm bao gồm:

Sửa rửa mặt Innisfree Tangerine Vita C Oil-free liquid cleanser

Đây là dòng sản phẩm có thành phần hoàn toàn là tự nhiên nên thích hợp với mọi loại da và đặc biệt còn có tác dụng tẩy trang nữa cơ vì kết cấu dạng lỏng nên có thể dễ dàng lấy đi những bụi bẩn và lớp trang điểm trên da. Sử dụng hàng ngày các nàng sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt trên khuôn mặt của mình đấy. Lưu ý nhẹ một xíu cho sản phẩm này là khi dung để loại bỏ lớp trang điểm thì các nàng nhớ giữ da mặt khô ráo rồi sau đó thoa sửa rữa mặt và kết hợp các động tác massage da và cuối cùng là rữa lại với nước ấm, vậy là xong rồi đó hehe!

Nước hoa hồng Innisfree Tangerine Vita C skin

Nước hoa hồng Innisfree Tangerine Vita C Skin với chai tròn mang màu cam trong suốt cầm chắc tay, làm mình cứ liên tưởng đến sự tươi mát và căng mọng của những quả quýt. Điểm nổi bật của dòng này là giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ pH cần thiết, đồng thời còn giúp tạo bước đệm giúp các sản phẩm dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da một cách hiệu quả nhất.

Tinh chất dưỡng Innisfree Tangerine Vita C Serum

Tinh chất dưỡng Innisfree Tangerine Vita C Serum có kết cấu mềm mại như pudding, chứa đầy độ ẩm từ chiết xuất quýt thấm nhanh vào da làm cho da trở nên tươi sáng, mịn mượt hơn, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế bao bì dạng hủ nhựa với tông màu cảm và trên hộp có ô open date để nhắc nhở các cố nàng đãng trí về hạn sử dụng là sau 12 tháng kể từ ngày mở nắp.

Kem dưỡng da Innisfree Tangerine Vita C gel cream

Innisfree Tangerine Vita C gel cream là kem dưỡng da dạng gel chiết xuất từ nước quýt và vitamin C phù hợp với mọi loại da. Không còn xa lạ gì, chắc là các nàng nhà mình cũng biết dòng này được sử dụng ở bước cuối cùng trong quá trình dưỡng da đúng không nè. Nhưng mình lưu ý một xíu với các cô nàng là khi sử dụng chỉ lấy một lượng kem vừa đủ nhẹ nhàng thoa đều lên mặt và cổ , sau đó massage nhẹ nhàng để những tinh chất từ từ thẩm thấu vào da thôi nhen, chứ dung nhiều thì hao lắm lại không có tác dụng gì đâu hehe.

Xịt Khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist

Đây là dòng sản phẩm bổ sung trong dòng sản phẩm Innisfree Tangerine Vita C vì chắc là nhà sản xuất biết chị em của mình luôn cần phải dưỡng ẩm trực tiếp cho da mọi lúc, mọi nơi đây nè. Xịt Khoáng Innisfree Tangerine Vita C Mist là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm chiết xuất từ vỏ quýt mới của hãng Innisfree, mang lại 1 làn da tươi mới. Với khả năng phun sương đều, giúp cung cấp nước và làm dịu mát da hiệu quả và hỗ trợ dưỡng da trắng sáng rạng ngời, cải thiện làn da sạm và không đều màu. Nói chứ, đi nắng về xịt em này lên mặt cảm giác như được sống lại vậy đó các nàng à.

Từ nay có Bộ Innisfree Tangerine Vita C này rồi thì nắng, gió, mưa hay da xỉn màu, kém sáng, da thô ráp, thiếu nước, da mệt mỏi, kém sức sống chắc hẳn không còn là chướng ngại vật ngăn cản các nàng nhà ta bung lụa rồi nha. Còn chờ đợi gì mà không cho ẻm vào sọt ngay và luôn đi nè!!!!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!