Nếu nàng nào đã lỡ đem lòng gửi yêu thương đến Innisfree, chắc hẳn là nàng cũng là một tín đồ skincare siêu “xịn”. Đã mê thì phải tậu có đúng không? Nhưng nếu tậu rồi mà dung không hợp thì vừa tiếc tiền lại vừa bỏ rơi ẻm đến khi không còn hạn sử dụng nữa thì phí lắm á! Hiểu được điều đó, mình đã rước các em Mini kit này về, cho nàng thỏa sức mà test xem mình có thật sự hợp hay không trước khi mua full size, mà lại “tiết kiệm túi xiền” cho nàng nữa đó. Thấy mình tâm lý chưa? Mời nàng cùng mình tiếp tục list 4 Mini kit này nha!

Innisfree là một hãng mỹ phẩm quá quen thuộc rồi, đúng không? Cùng tiêu chí mang đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho người dùng. Cùng với tính năng siêu lành tính, thì Innisfree đã chiều lòng được tất cả phái đẹp, kể cả những nàng khó tính nhất

1. INNISFREE GREEN TEA SPECIAL KIT

Đầu tiên của top 4 này là INNISFREE GREEN TEA SPECIAL KIT.

Nếu như nàng đã yêu Innisfree thì chắc hẳn, nàng sẽ biết trà xanh đã tạo nên thương hiệu Innisfree nổi tiếng đến ngày hôm nay. Những lá trà non được hãng lấy từ đảo Jeju được trồng với phương pháp siêu sạch, không phân bón, không hóa chất.

Tận dụng những dưỡng chất và công dụng tuyệt vời của trà xanh. Hãng đã tạo ra một giải pháp tuyệt vời dành cho da thường, da hỗn hợp thiên dầu và da mụn.

Sản phẩm này không những nuôi dưỡng da nàng khỏe mạnh, sáng hồng mà còn chống lại lão hóa một cách toàn diện nhất cho da của nàng nữa.

Với thiết kế đơn giản mà chất của những kit mini trước thì lần này, Innisfree vẫn giữ nguyên phong độ về ngoại hình của mình.

Trong kit có 4 loại sản phẩm tạo nên một “tinh túy trà xanh” dưỡng chất tuyệt vời cho làn da lão hóa:

Innisfree Green Tea Balancing Lotion: Đây là sữa dưỡng, với chất kem mềm mịn dễ thấm vào da, giúp se khít lỗ chân long và cấp nước cho da.

Innisfree The Green Tea Seed Serum: Đây là tinh chất dưỡng được chiết xuất 100% từ trà xanh, giúp trắng da và ngăn ngừa lão hóa.

Innisfree Green Tea Balancing Skin: Đây là nước hoa hồng cân bằng da, giúp cho nàng có một làn da sạch mịn ngoài mong đợi.

Innisfree The Green Tea Seed Cream: Cuối cùng là kem dưỡng, tạo nên một màng bảo vệ chống lại các tác nhân ngoài môi trường và chống lại lão hóa cho làn da.

2. INNISFREE ORCHID SPECIAL KIT

Thứ 2 là INNISFREE ORCHID SPECIAL KIT.

Được chiết xuất từ hoa lan đảo Jeju, hoa đào Nhật Bản và Arbutin, sản phẩm đã được sự chào đón nồng nhiệt của phái đẹp Hàn Quốc.

Đây là sản phẩm được cho là ngoài công dụng làm mềm, ẩm da, chống lại sự lão hóa nhanh của làn da nàng và tạo ra lớp màng bảo vệ kháng khuẩn cho da, thì “em nó” còn kháng viêm, giúp các vết thương mau lành, phục hồi làn da bị tổn thương, giảm viêm và giảm kích ứng.

Hoạt chất Orchidelixir có trong hoa phong lan có khả năng chống oxy hóa khá cao, để ngăn ngừa lão hóa trên da nàng.

Arbutin có trong sản phẩm giúp ức chế Enzyme sản sinh ra Melanin làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa trên da của nàng một cách tuyệt vời.

Với thiết kế không khác biệt, chỉ được thay thế màu áo thành màu của hoa phong lan thì đã nhìn là muốn yêu mất tiêu rồi!

Bộ kit gồm có 4 sản phẩm:

Innisfree Orchid Skin: Nước hoa hồng giúp cân bằng da, cấp nước tức thời cho da giúp cho các bước dưỡng phía sau sẽ thẩm thấu vào da nhanh hơn.

Innisfree Orchid Esscence: Tinh chất dưỡng da giúp tái tạo collagen, kết cấu da và giúp da săn chắc hơn rất nhiều.

Innisfree Orchid Lotion: Sữa dưỡng da giúp da được cấp nước, phục hồi da hư tổn và tăng tính đàn hồi cho da của nàng.

Innisfree Orchid Cream: Kem dưỡng là bước cuối cùng trong bộ sản phẩm này, giúp tạo ra một lớp màn bảo vệ khóa lại các dưỡng chất trước đó để hiệu quả của bộ sản phẩm được diễn ra nhanh hơn.

3. INNISFREE JEJU BAMBOO SPECIAL KIT

Tiếp theo là INNISFREE JEJU BAMBOO SPECIAL KIT.

Innisfree Jeju Bamboo Special Kit là bộ sản phẩm chiết xuất từ nước tre tại đảo Jeju

Bộ sản phẩm rất cần thiết cho bạn nếu như làn da bạn thuộc loại da dễ bị ửng đỏ và nóng rát bởi nhiệt khi đi dưới ánh nắng mặt trời hay tác động

Nước từ tre rất lành tính, có thể dùng được cho cả những vùng da bị nóng rát, giúp da mịn màng và giảm nhiệt cho da.

Bộ kit với 2 sản phẩm:

Innisfree Jeju Bamboo Slepping Pack: Mặt nạ ngủ cung cấp nước cho làn da của nàng.

- Innisfree Jeju Bamboo Soothing Gel: Gel làm mát da giúp cho nàng có một làn da khỏe mạnh và căng bóng.

4. INNISFREE JEJU LAVA SEAWATER SPEACIAL KIT

Cuối cùng là INNISFREE JEJU LAVA SEAWATER SPEACIAL KIT.

Được hình thành từ Nước biển sâu được lọc qua nham thạch dưới chân núi lửa của đảo Jeju suốt 40 vạn năm trước - tức là nước biển hoàn toàn tinh khiết, không tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, nồng độ muối luôn cân bằng, hạn chế sự xuất hiện của các vi sinh vật, càng không bị ô nhiễm bởi môi trường.

Thành phần của loại nước biển này chứa cực kỳ nhiều các loại khoáng chất giúp cấp ẩm cấp nước cho da, cân bằng độ pH, kích thích sự phát triển mô tế bào, duy trì độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, giúp da mềm mại, săn chắc, căng mịn và khỏe mạnh từ bên trong.

Cũng lại là thiết kế cũ, nhưng màu áo lần này nhìn cái là muốn liêu xa liêu xiêu, màu xanh biển của của lớp áo đẹp ơi là đẹp. Không biết diễn tả như thế nào cho đúng luôn ý.

Bộ kit này cũng như 2 bộ trước gồm có 4 sản phẩm:

Innisfree Jeju Lava Seawater Skin Toner: Cung cấp nước tức thời, làm sạch sâu, cân bằng độ pH- Jeju

Innisfree Lava Seawater Lotion: Dưỡng da sâu từ bên trong, cung cấp nước và độ ẩm, hạn chế nếp nhăn

Innisfree Jeju Lava Seawater Essence: Tái tạo lớp Collagen, kết cấu da, giúp da săn chắc hơn.

Innisfree Jeju Lava Seawater Cream: Tạo màng chắn khóa những bước dưỡng ở trên.

Sao rồi? Nàng đã sẵn sàng rước các em ấy về chưa? Sẽ siêu tiện lợi để dùng thử hoặc làm quà tặng cho bạn bè người thân đó nha, xinh xinh bé bé yêu yêu. Nàng đừng quên Comment cho mình biết nha. Chúc nàng luôn vui và xinh đẹp. Yêu nàng!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!