Innisfree lại một lần nữa làm cho các tín đồ skin care đứng ngồi không yên với bội đôi Black Green Tea (gồm Mask và Serum). Vậy điều gì đã làm combo này trở thành hiện tượng như vậy. Mời nàng cùng mình khám phá bộ đôi “ngọc đen” này nha!

Innisfree có lẽ đã quá quen thuộc với các nàng rồi đúng không? Đây là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc thuộc tập đoàn Amore Pacific. Các sản phẩm của Innisfree luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Hãng cam kết tất cả các nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc từ thiên nhiên và đương nhiên giá cả sẽ luôn hợp lí.

1. INNISFREE BLACK GREEN TEA – MASK

Innisfree Black Green Tea – Mask là loại mặt nạ được chiết xuất từ lá trà đen.

Trà đen được tạo ra bằng cách dùng lá non của cây trà không sử dụng hóa chất để trồng từ đảo Jeju, phơi khô nhẹ rồi lên men.

Trà xanh chứa một hỗn hợp chất chống oxy hóa cho làn da nàng, đồng thời cũng cải thiện đáng kể các nếp nhăn và hiệu chỉnh lại tone màu da cho nàng nữa đó.

Quá trình lên men trà có tác dụng làm tăng hàm lượng catechin (hỗn hợp chất chống oxy hóa).

Trong vòng 100 ngày các lá trà được lên men 2 lần. Ngoài ra trong trà còn chứa chất Gallic Acid, một thành phần có tác dụng chống oxy hóa cao và tăng cường quá trình ngăn ngừa lão hóa cho làn da nàng.

“Em” này “ẻm có” tận 55% tinh chất trà đen lên men. Nguyên liệu này có tác dụng kép đối với làn da của nàng: “ẻm” vừa có khả năng loại bỏ tế bào chết và còn vừa có khả năng cung cấp độ ảm cho da nàng, giúp nàng có một làn da mịn màng, săn chắc và khỏe khoắn hơn. Nghe thích ghê ha.

Với thiết kế dạng hủ quen thuộc, chỉ là hãng đã thay cho em nó một màu áo mới, thì mình nghĩ nàng nào đã lỡ đắm say em rồi thì lần này 10/10 vẫn là điểm cho bao bì lần này của “ẻm”.

Chất mask dạng gel màu nâu đường trong, có chứa các lá trà đen. Khi thoa lên da có cảm giác mát lạnh thoải mái, thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Và đây là cách dùng em nó nha:

2. INNISFREE BLACK GREEN TEA - SERUM

Serum chính là sản phẩm quý giá nhất trong cả bộ mỹ phẩm. Innisfree Black Green Tea Serum cũng như Innisfree Black Green Tea Mask, em nó cũng được chiết xuất từ lá trà đen.

Nếu da nàng đã bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa, thì sẽ không còn săn chắc và mịn màng nữa. Tuy nhiên “em này” sẽ cung cấp dưỡng chất, lấy lại cho nàng một làn da khỏe mạnh như thuở ban đầu.

Nhiều hơn Mask, “em” Serum này chứa 67.5% lượng trà đen trong “ẻm”. Công dụng làm mịn da, đem lại sự mạnh khỏe cho da, chống oxy hóa và thúc đẩy quá trình ngăn ngừa lão hóa da nhiều hơn.

Với thiết kế chai màu nâu nhìn khá là sang trọng, nắp được cấu tạo như ống bơm tinh dầu, nhìn “xịn” lắm luôn á. Em này mình tin chắc cũng sẽ đốn gục tim nàng về thiết kế cho coi.

Innisfree Black Green Tea Mask có kết cấu dạng lỏng màu kem, rất nhanh thấm vào da. Tuy vậy nhưng nàng sẽ dễ dàng apply lên da mà không sợ sẽ bị chảy xuống cổ.

Hướng dẫn sử dụng: Sau khi nàng dùng Mask, nàng nãy sử dụng toner để làm sạch da và se kín lỗ chân lông. Bước cuối cùng nàng dùng một lượng vừa đủ để vỗ nhẹ lên mặt. Vậy là xong rồi.

Nàng cảm thấy sao? Có đúng là combo "ngọc đen" này tuyệt quá phải không? Vậy thì nàng hãy nhanh tay lên nhé! Chúc nàng luôn vui và xinh đẹp, yêu nàng!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!