Trước đây mình đã có bài review về độ bền màu của son Innisfree Vivid Cotton Ink, hôm nay mình sẽ có bài review chung về dòng son mới này của Innisfree.

Trời ơi mình đúng là biết "rút ví" quá mà! Tới nỗi mình đây mỗi ngày đều test son tới chán mà cũng phải mua em này về tối tối lấy ra ngắm luôn mà. Đợt hàng mới này của Cosmetic For You có em này quả là quá chất lunnnnn. Innisfree Vivid Cotton Ink - dòng son vỏ cùng màu son gây sốt cộng đồng Innisfreee đã cập bến tại Cosmetic For You. Đợt này số lượng có hạn nên đến nhanh kẻo hết mấy chế uiiii!

Thương hiệu đỉnh của đỉnh với bảng thành phần "sạch chỉn chu" nổi tiếng khắp Hàn Quốc vừa tung ra dòng son mới khiến các fan ngất ngây ngây ngất. Cũng tuân theo qui luật tối giản, thiết kế vỏ son siêu đơn giản nhưng vẫn nổi bần bật nhờ ý tưởng "son màu nào - vỏ màu nấy" được dân tình yêu thích hiện nay. Cây son cũng vô cùng nhỏ gọn, màu vỏ mờ cầm lên rất mịn tay lại cực sang trọng.

Lấy cảm hứng hoàn toàn từ đóa hoa Tulip, son kem Innisfree Vivid Cotton Ink đánh gục đối thủ chỉ với bảng màu vỏn vẹn 5 màu tựa như màu những cánh hoa mềm mại. Tuy vậy nàng chắc chắn sẽ không cưỡng lại nổi bởi đây toàn là những màu hot trend 2017. Thừa hưởng đặc tính Organic đúng với tiêu chí từ hãng Innisfree từ thuở sơ khai, nhưng lần này son kem Innisfree chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác về độ bền màu và mềm mịn tuyệt đối.

Với kết cấu dạng tint mềm mướt cùng đầu cọ phủ nhung mịn màng, khi apply lên môi chất son dàn trải 1 lớp mỏng nhẹ thật đều tạo hiệu ứng cho đôi môi bạn lên chuẩn tone màu, không khô ráp hay làm lộ vân môi.... 

Cải tiến rất nhiều so với các dòng son trước đó, độ bền màu ở dòng son này khá ổn định. Nếu không ăn uống nhiều có thể bám màu từ 5-7 tiếng, tùy theo lượng son mà bạn điều chỉnh khi thoa lên môi.​ Chất son khá mềm, không quá bóng. Phải nói chất son của Innisfree Vivid Cotton Ink rất khéo che khuyết điểm trên môi, vân môi, thâm môi bị em ấy đánh gục hết thảy.

Innisfree Vivid Cotton Ink Lip Tints với 5 tone màu được hãng chọn lọc kĩ càng, đều có thể ăn rơ với bất kì màu da nào mà bạn đang sở hữu. Có thể nói đây sẽ là siêu phẩm hoành tráng nhất năm mà Innisfree đã dày công xây dựng.

Bảng màu gồm 5 tone màu trẻ trung, thời thượng, phù hợp mọi màu da, mọi lứa tuổi. Tham khảo nào:

#01 Sunlight Orange Tulip - Orange Tulip tỏa nắng

Cam ánh hồng: Sắc son không quá tươi nhưng không thể nhạt nhòa. Màu son dành cho các nàng thích makeup nhẹ nhàng nữ tính. Phải nói vì màu này có tone nhạt nên chất son mềm nhất và độ bám không bằng các màu còn lại. Tuy nhiên khi lên môi thì luôn giữ được nét tươi tắn, màu chuẩn như ban đầu chứ không bị xỉn, xuống tone.

#02 Youthful Coral Tulip - Coral Tulip sống động

Màu coral đỉnh nhất trong bảng màu. Trước giờ Innisfree luôn có những màu coral đậm nhạt nhiều sắc độ trong bảng màu. Tuy nhiên lần này thì em Youthful Coral Tulip làm "trùm" quá xuất sắc luôn.

#03 Pink Tulip - Pink Tulip thu hút

Có lẽ màu này là màu sắc chủ đạo của dòng Innisfree Vivid Cotton Ink Lip Tints. Màu hồng được hãng khéo léo pha trộn y đúc màu hoa tulip thật. Lên môi cực kì baby kute lun đó!

#04 Blazing Red Tulip - Red Tulip rạng rỡ

Màu son đỏ ánh hồng tựa như màu 144 của Shu Uemura. Màu này khá sáng da, tone màu vừa chuẩn cho cả tô full môi hay gradient đều đẹp!

#05 Burgundy Tulip (for night) - Burgundy Tulip - quyến rũ (cho buổi tối)

Thật sự là mình đã mua ngay màu này vì quá ư là đẹp. Không quá tối màu lại tôn da cực kì. Nàng nào cá tính theo style son đậm thì tậu ngay em này là không sai đâu ạ!

Phải nói là, xét về son sạch son an toàn cho môi thì em này miễn chê luôn. Dù có khuyết điểm nhỏ là thành phần sạch wá nên chất giữ màu không nhiều, son hay trôi nhưng đổi lại an toàn cho môi thì không lí gì lại không chọn em ấy các nàng ha!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!