Không cần cầu kì như trang điểm đi tiệc, cũng không quá nổi bật như đi dạo phố, trang điểm công sở làm sao đảm bảo sự hài hòa, nét tự nhiên đó mới chính là điều làm khó các chị em phụ nữ. Đừng quá lo lắng vì chỉ cần bạn bỏ túi một vài mẹo trang điểm tự nhiên phù hợp công sở ngay sau đây, việc trang điểm khi đến chỗ làm không còn điều quá bận tâm của bạn mỗi sáng thức giấc.

Mẹo trang điểm công sở dành cho các quý cô

Bước đánh kem nền vô cùng quan trọng trong việc trang điểm

Sử dụng một lớp kem nền trang điểm mỏng, sau đó dùng một ít kem che khuyết điểm để che lại những vết thâm, mụn, quầng mắt hay khuyết điểm trên khuôn mặt. Cách trang điểm sử dụng kem nền sẽ giúp cho bạn có được làn da mềm, mịn suốt 8 tiếng đồng hồ công sở, dẹp đi nỗi lo khô da khi ngồi máy lạnh lâu

Cô nàng nên lựa chọn màu kem nền sao cho tự nhiên nhất có thể

Bạn có thể sử dụng phấn nền màu trung lập,màu ấm tạo cho khuôn mặt vẻ tự nhiên, đầy sức sống. Kết hợp đánh một chút má hồng có màu cánh hồng hay màu mơ chín sẽ giúp khuôn mặt rạng rỡ hơn.

Trang điểm cho mắt để đôi mắt giúp bạn tự tin và nổi bật

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vậy nên chỉ cần bạn sử dụng màu mắt đen hoặc nâu kết hợp với đường eyeliner có màu tương đương. Điều đó sẽ tạo ra những cái nhìn sâu thẳm và cuốn hút trên đôi mắt mà không gây ấn tượng lòe loẹt và nặng nề trên khuôn mặt.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của chúng ta

Bạn cũng nên thường xuyên uốn cong mi mắt bằng dụng cụ kẹp mi. Cách này giúp đôi mắt bạn trở nên to hơn, khuôn mặt trở nên tươi tắn và hoạt bát hơn trong công việc.

Chưa gọi là xinh khi đi làm nếu chưa thoa một chút son lên môi

Khi đi làm bạn nên hạn chế sử dụng son môi có màu san hô vì sẽ khiến hàm răng trở nên xỉn màu, thêm nữa đôi khi màu son đỏ hoặc cam lại “phản chủ” bởi đó là sự lựa chọn không thích cho phong cách makeup nơi công sở.

#1 Orange Tulip tỏa nắng

#2 Coral Tulip sống động

#3 Pink Tulip thu hút

#4 Red Tulip rạng rỡ

#5 Burgundy Tulip - quyến rũ

 

Bạn có thể thay vào đó màu son cam nhẹ, hồng phấn hoặc nude sẽ phát huy tác dụng nếu bạn xuất hiện trong cuộc họp quan trọng và gây ấn tượng mạnh khi gặp gỡ đối tác.

Móng tay cũng là điều bạn cần chú ý trang điểm khi đi làm

Làm việc văn phòng bạn không nên để kiểu móng tay dài vì thực tế kiểu móng tay này sẽ vướng víu và khó khăn khi bạn đánh máy. Hãy chọn dáng nail vuông hoặc tròn truyền thống để thuận tiện trong công việc.

Chọn dáng nail vuông hoặc tròn truyền thống để thuận tiện trong công việc.

Lựa chọn những gam màu nóng tay trung tính như nude bóng hoặc không màu sẽ phù hợp với vẻ ngoài nhẹ nhàng và tự nhiên, tạo cho bạn vẻ ngoài thân thiện và lịch sự tại nơi làm việc. Giữ vệ sinh sạch sẽ móng tay cũng là yếu tố cần thiết làm nên hình ảnh của quý cô công sở đúng chất.

TADA! Vậy còn chần chừ gì nữa không học lỏm ngay các mẹo trang điểm tự nhiên phù hợp công sở ngay bây giờ nào.

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!