Mỗi khi mùa lạnh về là các cô nàng đều phải đối mặt với tình trạng da khô tróc nứt nẻ khó chịu, tóc thì xơ cứng rối tung. Hôm nay Cosmetic For You sẽ mách nhỏ cho bạn một số sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho mùa đông, giúp bạn xinh bất chấp thời tiết luôn nhé.

Mùa đông da dễ bị khô tróc nên cần được chăm sóc tối đa

Những sản phẩm sau đều có chứa thành phần dưỡng ẩm cho da vì vậy cực thích hợp với mùa đông. Các cô gái của Cosmetic For You hãy cùng bỏ túi ngay 5 sản phẩm làm đẹp sau đây để có thể chinh phục mùa đông này!

Sản phẩm làm đẹp thích hợp cho mùa đông – phấn nước cushion

Mùa đông có ảnh hưởng khá nhiều đến da. Thời điểm không khí lạnh về, da bạn gái thường sẽ dễ bị khô và mất nước, khiến da bong tróc sần sùi khó chịu. Với những cô nàng yêu thích makeup thì đây quả là cực hình vì da không ăn phấn như bình thường nữa khiến trang điểm mất rất nhiều thời gian.

Da bạn bị khô và không ăn phấn? Đừng lo lắng, bỏ túi ngay sản phẩm làm đẹp Cushion nhiều thành phần dưỡng ẩm là đã giải quyết được hết vấn đề rồi!

Phấn nước Cushion thường có chứa thành phần khoáng và dưỡng ẩm nhiều hơn phấn thường nên cực thích hợp với những ngày se lạnh, được coi là một trong những mỹ phẩm làm đẹp cho mùa đông. Sở hữu ngay lớp trang điểm căng bóng mịn màng không tì vết như sao Hàn với cushion thôi nào!

Phấn nước là một trong những loại mỹ phẩm dành riêng cho mùa đông

Mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa đông: Xịt khoáng

Ngày đông, để giữ cho da muôn căng mịn đủ nước thì xịt khoáng là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu. Trong xịt khoáng thường có chứa những thành phần dưỡng chất cực tốt cho da, không chỉ giúp cấp nước tức thì mà còn cân bằng ẩm hiệu quả cho da, bảo vệ da khỏi những tác nhân có hại từ ô nhiễm môi trường.

Vì vậy, để bảo vệ làn da mình kịp thời, đầy đủ thì xịt khoáng là một trong những loại mỹ phẩm không thể thiếu cho mùa đông 2017 này. Nhiều người cho rằng xịt khoáng sẽ làm nhòe đi lớp trang điểm nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại, xịt khoáng sẽ giúp khóa lớp makeup và giúp lớp nền trang điểm của bạn giữ được lâu hơn đấy.

Xịt khoáng giúp chăm sóc và bảo vệ làn da tối đa trong mùa đông

Sản phẩm làm đẹp cho mùa đông - Son dưỡng môi

Nhắc đến những sản phẩm làm đẹp cần thiết cho mùa đông mà không có son dưỡng môi thì thật là thiếu sót. Da môi là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên mặt, vì vậy khi mùa đông về, môi bạn gái chúng mình thường bị bong tróc lớp da chết, khô nứt đau rát khó chịu. Để có thể chinh phục mùa đông và đẹp bất chấp thời tiết thì bạn tuyệt đối đừng quên son dưỡng môi nhé.

Son dưỡng môi có khả năng giữ ẩm và bảo vệ đôi môi không bị khô nứt do thời tiết thay đổi, đặc biệt là những ngày hanh khô gió lạnh. Ngoài ra, khi chọn mua son dưỡng bạn nên đặc biệt chú ý những thành phần có trong son, thiên về chọn những loại chiết xuất từ tự nhiên như shea butter, jojoba oil, coconut oil, avocado oil, cocoa butter, rice bran oil… nhé.

Nếu không thích mùi son dưỡng, bạn có thể dưỡng ẩm cho môi bằng những tinh chất tự nhiên như dầu dừa, mật ong, dầu oliu,... đều được.

Son dưỡng ẩm cho môi giúp môi bạn luôn căng bóng mịn màng trong mùa đông

Mỹ phẩm dành riêng cho mùa đông - Son kem lì

Mùa lạnh môi dễ khô nên không thể dùng son? Không phải đâu nhé, vẫn có những cây son kem lì nhiều dưỡng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mùa đông này.

Bạn nên chọn những loại son kem có chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm cho môi, dưỡng môi mềm và nhẹ nhàng hơn. Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn có thể thêm một lớp son dưỡng và tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên.

Một thỏi son kem lì cũng là lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông

Sản phẩm làm đẹp cần thiết cho mùa đông - Xịt dưỡng tóc

Mùa đông gió lạnh và không khí khô hanh sẽ khiến tóc bạn dễ bị khô xơ và rối hơn bình thường. Vì vậy, xịt dưỡng tóc là một sản phẩm làm đẹp cho mùa đông cực kỳ cần thiết.

Những sản phẩm dưỡng tóc kết hợp giữa nước và dầu dưỡng giúp cấp ẩm cho nước tức thì nhưng vẫn đảm bảo không gây bết dính cho tóc, giữ được độ bềnh bồng tự nhiên đầy cuốn hút.

Xịt dưỡng tóc cấp ẩm cho tóc tức thì giúp tóc luôn vào nếp óng mượt

Trên đây là một vài gợi ý sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho mùa đông mà Cosmetic For You muốn chia sẻ với bạn. Chúc bạn gái luôn đẹp rạng ngời trong mùa lạnh này nhé!

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!