Cái này người ta gọi là: "Đẹp, đẹp nữa, đẹp mãi" chỉ cần bạn thực hiện y chang 7 cách này thôi nhé!! Chắc chắn, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về làn da từ bình thường đến ảo diệu vô cùng mà ai nấy nhìn dô cũng mê, cũng thích, cũng ao ước ước có được đâu nè... Hãy đọc và share cho mọi người cùng thực hiện, vì nó miễn phí!

SỬ DỤNG KEM CHỐNG NẮNG HẰNG NGÀY

Ánh nắng chính là tác nhân gây hại cho da, làm thoái hóa các chất collagen và elastin trên da mặt, góp phần làm ảnh hưởng đến khả năng sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh của cơ thể. Chính vì thế, đừng bao giờ rời khỏi nhà nếu bạn không thoa kem chống nắng. Để chọn cho mình những loại kem chống nắng phù hợp thì bạn nên chọn loại kem chống nắng nào có độ SPF ít nhất là 30 để chắn chắn sản phẩm có thể bảo vệ cho làn da của bạn 1 cách tuyệt đối. Với những ngày nắng gắt, hãy chọn những loại kem chống nắng với độ SPF 50 để được bảo vệ tốt hơn.

TẨY TẾ BÀO CHẾT CHO DA

Việc tẩy tế bào chết cho da là 1 trong các bước chăm sóc da hàng ngày rất quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Tẩy tế bào chết 3 lần một tuần sẽ giúp bạn loại bỏ các phần da khô và xỉn màu, đồng thời giúp làn da dễ thẩm thấu và hấp thụ các sản phẩm dưỡng da một cách dễ dàng hơn. Chọn các loại tẩy tế bào chết với các dưỡng chất từ trái cây, tránh xa những loại có chứa chất từ các loại hạt vì chúng sẽ dễ làm cho da bạn bị tổn thương. Bạn có thể tẩy tế bào chết trong lúc tắm để hơi nước cung cấp thêm độ ẩm và giúp cho làn da mịn màng hơn.

CHĂM CHÚT CHO VÙNG CỔ

Vùng da cổ chính là nơi dễ nhận thấy các dấu hiệu tuổi tác nhất trên cơ thể. Cho nên, bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng da mặt cho vùng cổ của mình và nhẹ nhàng mát xa chúng bằng các chuyển động lên xuống để tăng hiệu quả và làm căng da cổ hơn .Cũng như gương mặt, vùng da cổ cũng phải được dùng kem chống nắng và dưỡng ẩm vào ban ngày lẫn ban đêm nữa nhé.

KIỂM SOÁT THỨC ĂN HẰNG NGÀY & LƯỢNG RƯỢU BIA ĐƯA VÀO CƠ THỂ

Các chất từ thức ăn được cơ thể hấp thụ vào trong sẽ mang lại hiệu quả tốt cho làn da hoặc là ngược lại nếu như bạn lơ đãng trong việc xem thường các bữa ăn hằng ngày của mình. Hãy cẩn trọng với các chế phẩm từ sữa, thức ăn nhanh, chúng dễ gây ra và làm trầm trọng hơn vấn đề mụn trứng cá. Cà phê có thể làm khô da vậy nên bạn hãy hạn chế không uống quá 2 ly một ngày. Cũng tương tự như vậy với rượu. Bạn có thể xem xét đến rượu vang nếu muốn uống rượu vì chúng có chứa các chất chống lão hóa da và cũng chỉ nên uống hạn chế khoảng 100-150ml trong 1 ngày.

BỔ SUNG VITAMINA CHO DA

Vitamin A, vitamin C, dầu cá và canxi rất tốt cho làn da của chúng ta. Vì trong vitamin có rất nhiều dưỡng chất giúp chúng ta chống lại các vấn đề về làn da khô và mụn. Đặc biệt là vitamin C sẽ bổ sung collagen và làm lành các vết thương trên da. Dầu cá với các axit omega 3 sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da và canxi sẽ có ích trong việc chống lại quá trình lão hóa da cũng như giúp cho xương chắc khỏe. Để không bị sa lầy quá mức trong việc sử dụng vitamin dư thừa thì bạn hãy hỏi ý kiến của các bác sĩ và chuyên gia trước khi sử dụng nhằm để tránh bị dị ứng các thành phần chứa trong vitamin cũng như liều lượng chính xác và cần thiết để áp dụng lên làn da của bạn.

RỬA MẶT 2 LẦN/1 NGÀY

Rửa mặt 2 lần/ 1 ngày ở đây có nghĩa là bạn phải chắc chắn mình đã hoàn toàn loại bỏ các lớp trang điểm cũng như bụi bẩn trên mặt bằng cách dùng nước tẩy trang để lau sạch lớp trang điểm còn vương lại. Sau đó,mới bắt đầu sử dụng sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ hoàn toàn lớp bụi bẩn và làm sạch sâu bên trong tế bào da, điều này sẽ giúp cho làn da của bạn dễ thở cũng như các chất bẩn cũng sẽ không làm tắc lỗ chân lông gây ra các vấn đề khác cho da.

NẶN MỤN ĐÚNG CÁCH

Nặn mụn hoàn toàn không phải là việc nên làm nhưng nếu trong trường hợp bạn nhất thiết phải đụng tay vào thì hãy lưu ý một vài điều như sau: Bạn chỉ nên nặn mụn khi mụn đã già, rửa mặt thật sạch, tấy tế bào chết và xông hơi cho lỗ chân lông được nở ra để giải phóng một phần chất độc có trong mụn ra ngoài. Quấn bông gòn xung quanh ngón tay và nhẹ nhàng nặn từ mọi phía để đẩy phần ngòi mụi ra ngoài, tránh nặn ngay phần trên cùng của mụn. Sau đó, bạn có thể bôi thuốc lên vùng da mới nặn mụn để vết nặn khô nhanh hơn và tránh hình thành vết đỏ.

 

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!