Như một trò chơi thuở bé, nhưng với phiên bản “người lớn” hơn, mang đến nhiều lợi ích hơn một tác dụng đơn thuần như giải trí, mặt nạ đất sét nhiều màu đang làm các tín đồ làm đẹp phát cuồng vì đã khiến cho việc làm đẹp trở nên sinh động, linh hoạt và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Vô tình được nhiều trai đẹp “trưng dụng” thi thố

Mới đây khi tập 10 của chương trình Produce 101 (chương trình thực tế tìm kiếm tài năng hot nhất hiện nay) phát sóng đã ghi lại khoảnh khắc các chàng trai sử dụng các tuýp mặt nạ có nhiều màu sắc, rất nhanh sau đó nguồn gốc của sản phẩm đã được khán giả tìm ra chính là loại mặt nạ chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc innisfree.

Mọi việc tưởng chừng chỉ đơn thuần là một trò chơi màu sắc kiêm làm sạch da đơn giản từ các chàng trai….. Thì sự xuất hiện lần lượt sau khi rửa trôi lớp mặt nạ trước đó mới thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. 7 màu sắc của loại mặt nạ này đã thực sự giúp cho làm da được cân chỉnh lại độ mướt, ẩm, sáng, tối trên từng khu vực mong muốn một cách đầy bí ẩn.

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản trong việc chăm sóc da hàng ngày, nhất là đắp mặt nạ chắc sẽ không mấy để ý đến việc phối màu cũng như quan tâm đến những công dụng khác nhau mà chỉ dựa vào “tình hình chung” của toàn bộ gương mặt vẫn có thể chọn mua 1 trong số 7 loại mask của Innisfree. Nếu đã có bản lĩnh mua nhiều màu, hẳn bạn sẽ là người am hiểu làn da của mình thực sự lắm nhé.

Bí quyết làm đẹp trong từng tuýp mặt nạ màu sắc

Innisfree Color Clay Mask – Black [purifying]: Hút dầu, loại bỏ tế bào chết và làm sạch sâu

Innisfree Color Clay Mask – Black [purifying] là đặc biệt nhất trong 7 màu với thành phần chính bột khoáng tro núi lửa và bùn khoáng. Thành phần nghe qua đã thấy “sạch bong kin kít” rồi chưa cần phải đợi xài đến và mình nghĩ nói đến bộ mặt nạ này bạn nào có làn da dầu thì nên mua em Innisfree Color Clay Mask – Black [purifying] trước tiên rồi sau đó mới tính tiếp.

Lưu ý: Tuýp màu đen Innisfree Color Clay Mask – Black [purifying] sẽ chuyển sang dạng bọt khi tiếp xúc với nước, nên các bạn đừng lấy làm lạ khi rửa mặt thấy một lớp bọt mịn mịn êm êm nhé

Innisfree Color Clay Mask – Pink [vitalizing]: Bổ sung tinh dầu hạt lựu giúp hồi sinh làn da xỉn màu, mỏi mệt

Innisfree Color Clay Mask – Pink [vitalizing]: Vâng! mình thích màu hồng lắm nên vừa nhắc đến màu đen là đặc biệt nhất thì mình không quên đưa màu hồng lên TOP đầu để giới thiệu với các bạn. Ngoài thành phần chính từ đất sét, tro núi lửa, thì dầu hạt lựu có trong tuýp màu hồng sẽ giúp da bật lên sức sống, đầy lùi tình trạng mệt mỏi, xỉn màu. Kết cấu dạng mặt nạ đất sét “lai” với gel mát mát.

Innisfree Color Clay Mask – Green [cica]: Bổ sung madecassoside thúc đẩy tái tạo tầng biểu bì trên cùng của da, ngừa mụn

Innisfree Color Clay Mask – Green [cica]: Có thể nói em này sinh ra để làm “cứu tinh” cho làn da mụn. Với kết cấu dạng kem, chiết xuất tro núi lửa, tinh chất Madecassoside thúc đẩy quá trình tái tạo các tầng biểu bì (tái tạo sớm, da khỏe, mụn sẽ giảm nhanh chóng), đồng thời củng cố lớp hàng rào bảo vệ da kiêm cung cấp độ ẩm vừa phải.

Innisfree Color Clay Mask – Blue [hydrating]: Bổ sung Hyaluronic acid cấp nước cho da

Innisfree Color Clay Mask – Blue [hydrating]: giúp cung cấp và cân bằng độ ẩm với Hyaluronic Acid, chất này hẳn ai cũng đã quen thuộc trong các sản phẩm dưỡng da cấp nước, hoàn toàn phổ biến và an toàn trong việc cung cấp và giữ nước cho da. Bạn chỉ cần đắp lên vùng da thiếu ẩm để cân bằng.

Innisfree Color Clay Mask – Purple [calming]: Cung cấp vitamin B5 làm dịu các tổn thương, tấy đỏ trên da

Innisfree Color Clay Mask – Purple [calming]: Cũng như cái tên “Calming”, tuýp màu tím chứa dạng kết cấu kem mềm, nhẹ, êm ái cho da nhạy cảm. Nếu các bạn sở hữu làn da nhạy cảm mà vẫn muốn đắp mặt nạ kiểu đất sét nhuwngngaij khả năng kích ứng cao thì với em này chẳng còn gì phải lăn tăn nữa. Đặc biệt dòng màu tím có chứa vitamin B5 làm dịu các tổn thương, kích ứng và tấy đỏ. Quá tốt còn gì.

Innisfree Color Clay Mask – Yellow [brightening]: Cung cấp vitamin C giúp làm sáng màu da

Innisfree Color Clay Mask – Yellow [brightening]: Kết cấu em này dạng gel khá mát nhé, chắc chắn những chị em có nhu cầu làm sáng, trắng da sẽ thích lắm, thành phần ngoài đất sét và tro núi lửa còn có thêm Vitamin C, chống chỉ định cho da bạn nào dễ kích ứng hoặc vùng da nhạy cảm nào đó trên khuôn mặt.

Innisfree Color Clay Mask – White [refining]: Cung cấp muối biển giúp da mềm và mịn hơn

Innisfree Color Clay Mask – White [refining]: Nếu da mặt không được mềm mại như da em bé, hay lâu ngày không chăm sóc khiến da chai sần, kém đàn hồi… thì cần phải có ngay 1 bé này để da hấp thu độ ẩm và dưỡng chất tốt hơn nhé, thành phần muối biển còn cực kỳ hợp với những vùng da nhỏ có khả năng chai sần như cằm, mũi….

7 màu sắc khác nhau cho 7 vấn đề về da khác nhau

Việc dưỡng da trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu như bạn biết kết hợp linh hoạt những công dụng này lại với nhau để xử lý vấn đề ở từng vùng nhỏ trên gương mặt. Ưu điểm là chỉ cần một lớp mỏng vừa, không cần phải đắp quá dày vì đã có kết hợp với kết cấu gel, cream, nhìn tuýp mặt nạ tuy không thấy to, nhưng bù lại sử dụng tiết kiệm được hơn những loại mặt nạ đất sét truyền thống cũng lâu hết lắm rồi.

 

Dùng cho từng vùng da khác nhau trên gương mặt tùy theo tình trạng da mỗi người

Tất cả những gì bạn cần chỉ là 1 chiếc cọ và vài tuýp mặt nạ đất sét Innisfree phù hợp với nhu cầu của làn da mình và sử dụng thôi. Ngoài ra trong lúc đắp còn có thể chụp ảnh “tự sướng”, chắc chắn bạn sẽ có một “tác phẩm nghệ thuật” trên trang cá nhân khiến nhiều người phải ganh tị.

TIP cho bạn: Nếu không tự tin vào tay nghề vẽ vời của mình, hãy nhờ đến đứa bạn khéo tay giúp đỡ, hoặc vẽ những hình đơn giản như ngôi sao, trái tim…. là đẹp lắm rồi.

Các bạn đừng thấy lạ với tuýp mặt nạ hơi méo mó khi mới nhận, vì dạng tuýp không phải bằng nhựa và dễ biến dạng khi di chuyển nên chuyện chuyển từ Hàn về hơi méo mó chút cũng thường thôi nhé, quan trọng là còn niêm phong thôi.

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!