Chào các cô gái của cộng đồng Cosmetic For You đã đến với bài review Chì Kẻ Chân Mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil của mình. Từ khi chưa biết gì về kẻ chân mày đến lúc có thể tự kẻ được hàng chân mày phù hợp với gương mặt của mình (bạn mình nhận xét) thì mình chỉ dùng duy nhất các loại chì kẻ mày của hãng mỹ phẩm innisfree thôi đó. Sau này rành hơn xíu thì mới tiến đến một số hãng khác, nhưng vẫn thích của innisfree nhất.

Dòng sản phẩm chì kẻ mày innisfree mà mình review là Auto Eyebrow Pencil được ra mắt năm 2016. Trước kia mình dùng chì kẻ mày innisfree dòng Eco ý, dòng đó thì dễ kẻ nhưng kết cấu hơi mềm nên nhanh gãy. Dòng Auto này mình nghĩ thì khắc phục được nhược điểm này.

Theo đánh giá của các review chì kẻ mày innisfree auto thì đây là một trong 3 loại chì kẻ mày dễ dùng nhất hiện nay

Về thiết kế: chì kẻ mày Innisfree Auto Eyebrow Pencil cũng giống thiết kế của các loại kẻ chân mày ngang hai đầu của Hàn như chì kẻ mày The Face Shop, Etude hay Missha, à mà theo mình biết thì hãng nào cũng có. Một đầu chì dẹp giúp dễ tạo nét ngang và một đầu cọ tán tạo nét tự nhiên. Đầu cọ của chì kẻ mày innisfree dòng Auto và Eco đều giống nhau, không quá cứng hay quá mềm, rất dễ tán đều nhưng không bị quá tay khiến nét vẽ bị lem ra ngoài. Tuy nhiên, dùng được 3 tháng thì đầu cọ có vẻ hơi mềm lại làm mình chải thì các nét vẽ không đi đều được.

Thiết kế hai đầu thường gặp ở các em chì kẻ mày The Face Shop, Etude hay Missha ... của em chì kẻ mày nhà mỹ phẩm innisfree

 

Về kết cấu: thì em chì kẻ mày của hãng mỹ phẩm innisfree này là dạng chì sáp, lúc mới dùng thì nét ra chưa đều đâu chắc tại do nó còn hơi góc cạnh. Bạn dùng vài hôm là đầu kẻ mòn lại và tạo nét rất đều và mềm mại. Còn nếu bạn nào chờ không được thì có thể dùng một tờ giấy mài nhẹ chì như mình chẳng hạn.

Ảnh chụp của mình bạn có để ý là có ba cây chì kẻ mày innisfree với ba màu khác nhau không? Mình mua cùng một lúc đó, nhưng hiện tại chỉ dùng nhiều nhất cây màu nâu (Honey) và xám (Ash) còn màu đỏ nâu (Rose) do ít dùng nên thành ra vẫn còn mới. Mình tìm hiểu được từ các bài review chì kẻ mày innisfree thì dòng chì kẻ Auto này trong phiên bản 2016 có đến bảy màu cho các nàng tha hồ lựa chọn lận á.

Review chì kẻ mày innisfree có đề cập rằng thành phần của sản phẩm từ bột khoáng tự nhiên không gây kích ứng cho da

Lưu ý là màu thực tế sản phẩm với bảng màu mà hãng innisfree cung cấp có chút chênh lệch nha! Cây chì Ash Brown trên ảnh hãng cung cấp là màu nâu đậm nhưng trên thực tế thì lại là mà xám hoàn toàn luôn. Mình có đợt sợ mua nhầm hàng giả nên có tìm hiểu một số bài review chì kẻ mày innisfree khác, hóa ra họ cũng swatch lên màu y như vậy nên cũng yên tâm một tí.

Độ bám màu: của chì kẻ mày innisfree tuyệt nhiên không thể chê xíu nào, bình thường thì có thể bám màu được hơn một buổi nhưng do mình hay có thói quen chạm tay lên chân mày nên thành ra nhanh trôi hơn. Rút kinh nghiệm mình “kiềm chế” chả thèm đụng tới hàng chân mày thì bám màu được cả ngày luôn đó. Nghe bạn mình bảo độ bám màu của em chì kẻ mày innisfree này ngang ngửa với em chì kẻ mày The Face Shop dòng Designing Eyebrow Pencil luôn ấy chứ. Tuy nhiên, việc bám màu tốt là do mình cũng không hoạt động ngoài trời nhiều, nếu bạn hay ra ngoài, chảy mồi hôi thì bạn thêm một ít phấn phủ để tăng độ bám nha. Còn khả năng chống nước khi đi bơi thì có lẽ là trôi đi 50% màu đó (nếu bạn không quẹt tay chùi).

Nhận xét chung thì mình rất thích chì kẻ mày dòng Auto này hơn dòng Eco của hãng mỹ phẩm innisfree vì chất chì bám màu tốt hơn mà lại ít gãy hơn nữa. Dùng một cây rất lâu hết phải nói là 4 tháng mà chỉ hết một nửa (ngày nào mình cũng dùng cả) cho nên không phí tí nào hết. Thật ra từ trước đến nay, mình cũng đã dùng khá nhiều dòng chì kẻ mày của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng khác như chì kẻ mày Aritaum Matte Formula Brow Auto Pencil hay kẻ chân mày Etude House Drawing Eye Brow nhưng mình vẫn thích nhất là em chì kẻ mày innisfree này.

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!