Xin chào các bạn!

Hôm nay mình sẽ review về best seller skincare của Innisfree nhé! – Innisfree Green Tea Seed Serum.

Innisfree green tea seed serum được chiết xuất từ nước trà tươi và hạt của trà xanh không thuốc trừ sâu được trồng tại đảo Jeju.

Serum là gì?

Serum các bạn có thể hiểu nôm na là tinh chất, tinh túy trong 1 bộ dưỡng da, nếu vì lý do tài chính hay vì 1 lý do nào đó mà bạn ko mua được toàn bộ dưỡng da, thì mình khuyên bạn nên mua serum, bởi vì serum ngoài vì nó là tinh túy, là cái hồn của 1 bộ dưỡng da ra thì với dạng lỏng, sẽ thẩm thấu vào da tốt hơn so với kem dưỡng đó các bạn.

Hứa hẹn của Innisfree Green Tea Seed Serum:

Serum giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da được làm từ lá trà xanh nguyên chất lấy từ đảo Jeju. Loại serum này giúp tạo ra một cho làn da độ đàn hồi bóng mượt mà không để lại cảm giác nhờn, dính. Một lượng sản phẩm từ serum này sẽ giúp bạn có một làn da căng bóng, ẩm. Loại sản phẩm này là một phẩn của “6 không” trong các dòng mỹ phẩm của Innisfree: không parabens, chất tạo màu, dầu khoáng, ethanol, benzophenone và các thành từ động vật.

Với hàm lượng 100% nước trà tươi, cấp nước ngay cho da sau khi rửa mặt và hàm lượng hạt green tea gấp đôi, Innisfree Green Tea Seed Serum phiên bản mới được upgrade lên với những thành phần tốt cho da.

Packing:

Mình thực lòng thích kiểu dáng của lọ thuỷ tinh và nút nhấn (vì nó khoa học và thực sự sạch sẽ) của Innisfree Green Tea Seed Serum. Cũng không khó để yêu màu xanh của hộp, hơn thế, vỏ hộp được làm từ giấy tái chế phù hợp với môi trường. Lọ bằng nhựa trong suốt, vỏ màu xanh, nút ẩn từ màu xanh phiên bản cũ được chuyển thành màu hơi nâu. Nói chung về packing mình không thể chê gì được cả^^.

Dung tích của chai là 80ml

Nếu dùng hàng ngày sáng và tối thì dùng được 9 ~10 tháng

Sample 5ml của Innisfree Green Tea Seed Serum

Thành phần – Công dụng:

Công nghệ Dual Moisture – Rising của trà tươi và dầu hạt trà

Thành phần: Camellia Sinensis Leaf Extract, Biosaccharide Gum-1, Alcohol, Propanediol, Diethyoxyethyl Succinate, Dipropylene, Glycol, Glycerin, Camellia Japonica Leaf Extract, Orchid Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Camellia Sinensis Seed Oil, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract, DL-Panthenol, Betaine, Trehalose, Niacinamide, PEG/PGG-17/6 Copolymer, BIS-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, C12-16 Alcohols, Potassium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Phenyl Trimethicone, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Cellulose Gum, Palmitic Acid, Hydogenated Lecithin, Octyldodeceth-16, Dextrin, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.

Trà tươi giúp cung cập độ ẩm cho da sâu từ bên trong

Dầu hạt trà có tác dụng khóa độ ẩm cho da giúp cho độ ẩm không bị khô mà lưu lại lâu trên da.

Innisfree Green Tea Seed Serum đã có nhiều giải thưởng danh giá về Beauty ở trong và ngoài nước. Bên Hàn, chai Innisfree Green Tea Seed Serum này có vẻ rất được yêu thích. Mình nghĩ do nó khá là đơn giản chỉ cần 1 bước dưỡng ẩm nên nam hay nữ gì cũng có thể sử dụng và nhanh gọn.

Innisfree Green Tea Seed Serum phù hợp cho cả nam và nữ nhé!

Innisfree Green Tea Seed Serum thích nhất là dùng vào trời lạnh cuối năm hoặc ngồi máy lạnh cho dân văn phòng. Buổi tối chỉ cần em này xong là sáng da căng và cực thích. Duy chỉ có mùa hè là hơi nhờn và có thể bị nổi mụn. Tuy nhiên thay vì lo sợ, mình dùng thử và thấy ok nhé, không có nổi mụn gì đâu. Dù da mình là da dầu nhé!

Nếu da mụn dùng thì khi apply lên da, bạn nên tránh chỗ mụn rồi sau đó dùng bông tẩy trang lau lại lớp serum thừa trên da tránh da bị kích ứng vì độ ẩm có trong serum

Da nhờn dùng khỏe vào mùa lạnh. Chỉ vào mùa hè nên dùng bông tẩy trang lau serum thừa để lỗ chân lông được thở. Da khô thì nên kết thân với em này.

Texture của Innisfree Green Tea Seed Serum đục hơn so với bản cũ!

Texture:

Texture của Innisfree Green Tea Seed Serum khá lỏng chứ không như các loại serum khác (thường đặc hơn emulsion và lỏng hơn cream). Có màu trắng đục chứ không trong như phiên bản cũ. Có những chất màu trắng li ti nhẹ trong texture.

Khi cho lên da, serum rất nhẹ và thấm nhanh vào da

Cách dùng:

Lau khô da mặt sau khi rửa và lấy lượng vừa đủ apply lên da. Điều đặc bệt khi dùng dòng này là thay vì rửa mặt, dùng toner (có thể dùng nước hoa hồng Innisfree luôn), lotion/emulsion/ essence thì ngay sau khi rửa mặt xong, bạn dùng ngay serum rồi chờ 5 phút để dùng các bước tiếp theo nhé!

Nói tóm lại, Innisfree Green Tea Seed Serum rất đáng mua đấy các bạn ạ!

Theo dailybeautytalk.com