Nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên trên đảo JeJu nổi tiếng xinh đẹp của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Hôm nay, mình sẽ review cho các bạn bộ dưỡng da trà xanh Innisfree có tốt không?

Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc: Bộ dưỡng da trà xanh innisfree có tốt không? Thì mình nghĩ rằng những ai muốn sử dụng một loại skincare hoàn toàn từ thiên nhiên thì hãy chọn cho mình một em kem dưỡng da trà xanh innisfree ngay lập tức đi. Tại sao ư? Hãy cùng mình đi tìm câu hỏi bộ dưỡng da Innisfree trà xanh có tốt không nhé!

Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree

INNISFREE có nhiều bộ mỹ phẩm chăm sóc da tốt nhất hiện nay với nhiều công dụng khác nhau. Đặc biệt khác so với những mỹ phẩm skincare cùng loại là cung cấp đủ nước và độ ẩm giúp da luôn mềm mại và căng mịn mà không hề gây nhờn rít bởi độ thẩm thấu rất nhanh.

Review Bộ dưỡng da Gree Tea Innisfree

Mình đã sử dụng thử và trải nghiệm bộ dưỡng da trà xanh Innisfree này rồi, cảm giác cực kỳ sản khoái luôn, da mình cứ căng mịn, lỗ chân lông se khít nhưng da mặt vẫn có cảm giác nhẹ nhàng, mát dịu. Chất kem dưỡng thẩm thấu cực nhanh, không khô rít, thoải mái, mùi hương thì tạo cảm giác thư giãn khi ngủ.

Review bộ dưỡng da trà xanh Innisfree có tốt không về nguyên liệu thành phần

Dòng mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng bậc nhất lấy cảm hứng từ nguyên liệu trà xanh, lợi ích từ trà xanh thì chắc chắn các nàng ai cũng phải biết rõ mồn một. Bộ dưỡng có chiết xuất từ 100% trà xanh tươi, được trồng và nuôi dưỡng tại nền đất núi lửa của đảo Jeju, có chứa , catechin,vitamin E, linoleic Acid và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da. Ngoài ra bạn có thể dùng nguyên liệu lá trà xanh tươi để rửa mặt mỗi ngày để hỗ trợ chăm sóc da mặt hiệu quả.

Bộ dưỡng da Green Tea Innisfree với chiết xuất 100% tinh chất trà từ thiên nhiên

Với những thành phần chống oxy hoá làn da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe,tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn…Chưa kể đến những dưỡng chất kết hợp bổ sung kèm theo trong sản phẩm mà với những thành phần cực tốt trong lá trà có thể thấy bộ dưỡng da trà xanh Innisfree đem lại hiệu quả dưỡng da cực tốt.

Review bộ dưỡng da Green Tea Seed Innisfree phù hợp cho mọi loại da

Review Bộ dưỡng da Green Tea Seed có hiệu quả không

Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree có tác dụng phù hợp với mọi loại da thích hợp cho mọi loại da, từ da khô, da dầu đến da hỗn hợp hay cả da dầu thiếu nước. Nên bạn nào, chưa phân biệt rõ loại da nào thì vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ kích ứng da nhé!

Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree Gree Tea Seed gồm 2 loại:

The Green Tea Seed Cream Innisfree có tốt không với chất kem mềm mịn không quá đặc

The Gree Tea Seed Cream Innisfree: có dạng kem không quá đặc cũng không quá loãng có thể nói chất kem mịn, vừa đủ để thấm thấu sâu vào da mà không gây rít, khô thoáng chân lông. Chuyên dưỡng da ban ngày, giúp da được dưỡng ẩm tốt nhất và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng cũng như vi khuẩn gây hại suốt cả ngày nhờ công thức đặc biệt Seed Bio Technology™. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống lão hoá và phục hồi làn da, giúp da khoẻ mạnh căng tràn sức sống.

Review bộ dưỡng da The Gree Tea Seed Serum Innisfree

The Gree Tea Seed Serum Innisfree: có dạng lỏng – hơi sệt, nhưng không quá loãng nhờ vậy dưỡng chất vừa đủ thời gian thẩm thấu vào da lại cực kỳ nhanh khô thoáng lỗ chân lông. Cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu, tiết bã nhờn, khắc phục được tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, và cả những vết khô, vảy da bong tróc sau 1 thời gian dùng đều đặn ngày và đêm.

Chất serum có màu trong hơi đục như tinh dầu

Review Bộ dưỡng da Green Tea Fresh Innisfree dành cho da dầu và hỗn hợp thiền dầu

Là mỹ phẩm skincare thuộc nhánh Fresh – các sản phẩm dành riêng cho da dầu và hỗn hợp thiền dầu của bộ dưỡng da trà xanh Innisfree phát triển chuyên biệt cho loại da này. Đây là dòng kem dưỡng da với thành phần không có cồn, cải tiến tốt hơn so với phiên bản cũ ở độ thẩm thấu cực nhanh cho làn da nhiều dầu.

Min cực thích dòng này, cũng bởi vì da mình là da dầu nên sử dụng rất chi là hiệu quả hết nhờn ngây lập tức. Ngoài các bạn da dầu, thì các bạn da hỗn hợp thiên dầu vẫn có thể sử dụng được.

Review Bộ dưỡng da Green Tea Fresh Innisfree có tốt không

  • Tác dụng chính của kem dưỡng da trà xanh Innisfree là dưỡng ẩm cho da. Nhưng Green tea fresh cream Innisfree, ngoài tác dụng chính là dưỡng ẩm ở mức độ vừa phải cho da thiên dầu, thì nó còn có tác dụng phục hồi, tái tạo làn da hư tổn do mụn, hay do các tác nhân khác gây ra, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng
  • Kem dưỡng da trà xanh Innisfree sẽ giúp kháng khuẩn, làm giảm sự sưng tấy cho vùng da bị mụn và còn kiềm dầu, se lỗ chân lông vô cùng hiệu quả nữa nha.
  • Sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất trà xanh và hạt mầm trà xanh nhiều hơn, cung cấp độ ẩm cao mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, làm da săn mịn hơn, làm dịu những tổn thương của da do tiếp xúc với ánh nắng ban ngày.

Review Bộ kem dưỡng da Green tea Balancing Special Innisfree dành cho da thường, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu

Là bộ sản phẩm dưỡng da dành riêng cho da thường & da hỗn hợp thiên dầu & da bị mụn. Bộ dưỡng da trà xanh Innisfree chứa chiết xuất 86.9% trà xanh, đường Betaine, xương rồng, phong lan…dưỡng ẩm cấp nước cho da luôn giữ độ ẩm cân bằng, đồng thời hạn chế bã nhờn, thấm rất nhanh mà không gây nhờn dính.

Review Bộ kem dưỡng da Gree tea Balancing Special Innisfree dành cho da thường, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu

Công dụng: Chứa chiết xuất từ hạt trà xanh hữu cơ được trồng tại một trang trại tại đảo Jeju và là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và làm sáng từ bên trong da. Sản phẩm luôn nằm trong top best seller của hãng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất , nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày.

Bộ kem dưỡng da Green tea Balancing Special Innisfree có chất kem không quá đặc cũng không quá loãng

Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da hạn chế dầu, tiết nhờn. Dưỡng xong thẩm thấu nhanh và rất mềm mịn, da đang bị viêm nhiễm, điều trị vẫn có thể sử dụng. Sản phẩm là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da cơ bản hiện nay.

Review 3 bộ dưỡng da trà xanh Innisfree dành riêng cho từng loại da phù hợp

Hi vọng, với bài Review bộ dưỡng da trà xanh Innisfree có tốt không? Các bạn sẽ có được một ít trải nghiệm về bộ dưỡng da tuyệt vời của hãng Innisfree nổi tiếng này. Nếu thấy thích, ngại gì không xách ẻm này về ngay vào bộ sưu tập dưỡng da của nàng, đảm bảo không bao giờ hối hận luôn. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ chuyên mục Review mỹ phẩm của Cosmetic For You nhé! Chúc các nàng ngày càng đẹp mê hồn hì hì.

Sưu tầm