Xin chào các bạn, hôm nay mình đã trở lại với một sản phẩm của Innisfree, hãng mỹ phẩm Hàn mà mình ưa thích. Trong bài viết này, mình sẽ review Mặt Nạ Innisfree Skin Clinic Mask – Hyaluronic Acid.

Loại mặt nạ này có tác dụng chính là cung cấp nước cho da. Đầu tiên mình sẽ nói về cảm nhận khi sử dụng mặt nạ này, rồi mới phân tích nhiều hơn về Hyaluronic Acid - thành phần chính của sản phẩm nhé!

  • Về bao bì: bao bì giấy đẹp mắt, dễ thương. Về khoản này mình thấy Innisfree làm tốt lắm. Vào showroom chỉ muốn gom hết mask về xài vì em nào cũng xinh lung linh í.
  • Chất mask: Mask giấy rất mỏng, dẻo chứ không phải loại mỏng tang cầm lên là rách luôn đâu. So với nhiều loại mặt nạ giấy của Hàn Quốc như các loại của Thefaceshop, Mediheal thì em này có độ mỏng rất ưng ý. Apply lên mặt mỏng tang, dễ chịu và ôm mặt lắm. Tinh chất trong túi cũng khá nhiều. nên sau khi đắp mặt nạ lên thì mình còn lấy tinh chất bôi thêm vào và bôi cả vùng cổ.

  • Kết qủa ngay sau khi đắp mask: Sau khoảng 20 phút, mình tháo mặt na ra, vỗ nhẹ mặt rồi để mask tự khô trên mặt. Do phòng mình không dùng máy lạnh nên có cảm giác em ấy cũng hơi rít 1 chút. Để sau 30 phút vẫn thấy hơi rít nên mình dùng toner (loại mình đang xài là Mint white tea của 100% Pure- sẽ review ở bài khác- hàng Organic nên mình không lo kích ứng lắm) lau sơ ua rồi tiếp tục các bước skincare khác.
  • Kết quả sau 1 đêm: Thật sự thì mình cảm thấy em ấy có tác dụng ở mức trung bình thôi. Hiệu qủa câp ẩm cho da là có. Da căng mướt và cảm giác bóng bẩy hơn. Tuy nhiên, nếu so với 1 mask cấp ẩm khá nổi tiếng thời gian gần đây là Mediheal xanh, em này thật sự có phần thua kém 1 chút nhé. Nhưng ưu điểm là em ấy thấm nhanh hơn, mặt ít nhờn hơn Mediheal nên mình cũng ưng lắm.

Trên đây là cảm nhận khi đắp mask, giờ mình nói 1 chút về thành phần chính của ẻm là Hyaluronic Acid:

  • Hyaluronic Acid- HA là một dạng phân tử của đường kính có kết cấu tự nhiên hợp thành trên da có tác dụng liên kết các phân tử nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp và cơ. Khi ở dạng gel, HA có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. HA là chiếc đệm êm ái cho những mấu nối xương khớp, giữa những dây thần kinh, dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt. Vì vậy, những ích lợi của HA không chỉ giúp cho da bạn đẹp hơn, căng mịn hơn mà còn rất quan trọng đối với sức khỏe xương khớp, mắt…

Ngày nay, HA được sử dụng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm giúp trẻ hóa da, giảm vết nhăn và các biểu hiện lão hóa.

1 loại mặt nạ cấp nước có chứa HA từ Innisfree- theo mình nghĩ- là loại mask rất đáng để trãi nghiệm nhé!

Sẽ mua lại em ấy!