TRẮNG BẬT NHIỀU TONE DA VỚI TOP 6 SẢN PHẨM / NGÀY ĐẾN TỪ QUỐC DÂN CỦA CÁC "OPPA"

Thích quá đi mất >.< Chắc hẳn là các "Oppa" cũng đang sử dụng những sản phẩm này nên da mới trắng ngần thấy rõ vậy quá!!!! Bảo sao lúc nào trên màn ảnh nhỏ, các anh cũng cuốn hút đến gợi cảm & đáng yêu như vậy. Bây giờ là thời đại của  thế lực nhan sắc lên ngôi. Cho nên dù trai, dù gái thì cứ trắng đẹp vẫn là nhất. Thế nên, triển ngay thôi để không bị lỗi thời nào các anh/chị/em của Cosmetic For You ơi ^^

BỘ DƯỠNG TRẮNG DA CHIẾT XUẤT TỪ QUẢ BERRY INNISFREE WHITE TONE UP LINE

White Tone Up Line của Innisfree là bộ sản phẩm được chiết xuất từ các loại quả họ berry gồm quả dâu tằm, dâu tây rừng, quả việt quất, asahiberry và cây mâm xôi.... Kết hợp với công nghệ Liposome đã được chứng minh có tác dụng dưỡng trắng, sáng da, giúp cải thiện tone da, cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ. Khi thoa lên rất mướt mát và không hề nhờn dính khó chịu. Sản phẩm rất dễ sử dụng và hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần. Phù hợp cho mọi loại da.

Bộ sưu tập lần này gồm có 6 sản phẩm:

1. Nước hoa hồng làm trắng da Innisfree White Tone Up Skin

Tác dụng: Làm mềm mát và cân bằng độ ẩm trên da,làm sạch lớp sừng già, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, tăng cương hiệu quả hấp thu chất dinh dưỡng.

Cách dùng: lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó thoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, sau khi thoa dùng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt giúp sản phẩm thấm sâu.

2. Tinh chất dưỡng làm trắng da White Tone Up Essence

Tác dụng: thẩm thấu nhanh, không dính rít, tăng hoạt tính tế bào, hồi phục cấu trúc da, tăng hiệu quả thẩm thấu của các bước dưỡng da.

Cách dùng: sau khi dùng nước hoa hồng, lấy một lượng tinh dầu vừa đủ chấm 5 điểm trên mặt (trán, 2 bên má, mũi, cằm) thoa đều sản phẩm, vỗ đều mặt cho sản phẩm thấm sâu.

3. Sữa dưỡng trắng da Innisfree White Tone Up Lotion

Tác dụng: cung cấp chất dinh dưỡng,cân bằng lượng dầu và nước trên da. Dùng 2 lần /ngày. Nếu da nhờn sẽ dùng 1 lần vào buổi tối.

Cách dùng: Sau khi sử dụng tinh dầu dưỡng da, lấy một lượng vừa đủ thoa đều, dùng lòng bàn tay ôm, ấn nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn, kết hợp cùng các động tác nhấn huyệt sẽ giúp đem lại hiệu quả tốt hơn

4. Kem dưỡng mắt làm đều màu White Tone UP Eye Serum

Tác dụng: cung cấp độ ẩm chất dinh dưỡng cho da vùng mắt, ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn và thâm quầng mắt. Dùng 2 lần /ngày

Cách dùng: Lấy một lượng vừa đủ, thoa kỹ lên vùng da mắt với động tác vẽ những vòng tròn nhỏ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt; dùng ngón tay áp út nhấn nhẹ vào các huyệt quanh mắt giúp sự tuần hoàn máu vùng mắt tốt hơn.

5. Kem dưỡng làm trắng da White Tone Up Cream

Tác dụng: cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da,tạo lớp màng lụa bảo vệ da chống thoát hơi nước. 2 lần / 1 ngày cho da khô ( da nhờn 1 lần vào buổi tối)

Cách dùng: lấy một lượng vừa đủ thoa đều; dùng lòng bàn tay ôm, ấn nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn

6. Mặt nạ ngủ làm trắng da White Tone Up Sleeping Pack

Tác dụng: chống oxy hóa vượt trội, hạn chế sự phát triển của các hắc tố melanin trong khi ngủ, đem lại cho bạn 1 làn da vừa trắng sáng vừa mịn màng vào sáng hôm sau. Sản phẩm rất dễ sử dụng và hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần.

Cách dùng: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ,apply lên khắp vùng mặt thoa đều và massage nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da giúp da trở nên tràn đầy sức sống cho ngày mới đầy năng lượng.

Quy Trình Các Bước:

 

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!