Xin chào mọi người !!!

Vừa may sau bao ngày trông ngóng thì thỏi son mình yêu thích cũng đã về tới tay để kịp review cho các nàng dòng son lì Innisfree Real Fit Velvet Lipstick vốn là dòng son liên tục cháy hàng tại các store Innisfree trong những tháng qua. Mình đã dùng qua hầu hết son môi của Innisfree trong một quãng thời gian khá dài (tới mấy năm lận), gần đây nhất là son kem Vivid Cotton Ink.

Có thể nói năm nay Innisfree đã có một “cú trở mình” khá ngoạn mục sau khi cải cách hàng loạt những dòng sản phẩm từ dưỡng da, chống nắng, trang điểm, son môi cũng là một trong số sản phẩm được chào đón nhiều nhất 2017.

Innisfree Real Fit Velvet Lipstick 

Các blogger Hàn và Việt Nam dường như rất ưa chuộng dòng son này, những video review đều có một lời khen chung về chất son lẫn bảng màu. Vì thế, mình cũng không ngần ngại đặt mua và rất hy vọng sẽ có thêm một trải nghiệm mới mẻ.

2 thỏi son của mình số 02 và 04

Kiểu son môi hồng hồng mình vẫn còn khá nhiều nên tuy màu chủ đạo của dòng này là tông hồng nhưng mình vẫn chọn tông số 02 hồng đất và 04 cam tươi (đằng nào thì cũng đang mùa hè).

Bao bì vẫn vậy, y hệt như từ xưa tới giờ, hồi mới dùng thích lắm vì trắng tinh khôi, đơn gian, thanh lịch… lâu dần cũng thấy bực nhưng xưa nay mình mua vì chất lượng cái lõi chứ mình nghĩ nếu Innisfree làm vỏ son đẹp hơn thì chắc giá cũng cỡ Shu Uemura rồi, có khi cứ cái vỏ đơn giản vậy mà hay

Vỏ trắng đặc trưng

Thiết kế rất ư gọn gàng, đáy son có thể gỡ ra dùng được luôn nhé, mỗi khi hết son Innisfree mình hay để dành lại cây son để quẹt cái quần son ở đáy dùng, cũng khá lâu mới hết đấy.

Mình chọn số 02 và số 04 

Số màu thể hiện dưới đáy son, hơi khó nhìn thấy mã số nếu hãng không in riêng một góc vì đáy son vẫn toàn chữ Hàn, Không nhìn rõ dòng chữ ở ngoài vỏ chắc để mấy cây son Innisfree những dòng trước vào kế bên là khỏi nhận ra đây là dòng nào luôn.

Mình dùng 2 màu những thực chất là được 3

Mình thường mua 2 màu trở lên cùng 1 dòng son  để “mix” lại với nhau, đây là 2 tông màu dùng riêng hay mix lại đều xinh.

Đúng kiểu “My Lips But Better”, màu số 02 rất hợp rơ với tông màu môi của mình, rất thích 

Còn màu cam số 04 thì rất năng động, cá tính, phù hợp với những buổi đi dạo chơi, dã ngoại…, lúc nhìn bên ngoài mình cứ tưởng màu cam gạch thôi, lên môi thì lại là cam sáng, ai đi học có thể tô lòng môi hoặc môi các bạn nào tô son hay ngả hồng mà muốn có màu cam hơi hồng thì hãy mua ngay màu 04.

Cai đoạn đẹp nhất vẫn là mix 2 màu lại với nhau, một màu cam hồng đào pha tí tông nâu nhẹ khá long lanh, nếu bạn chỉ thích mỗi kiểu màu như mình mix vào có thể chọn mua luôn tông màu số 03 nếu không thích pha trộn hoặc không có nhiều thời gian mix màu.

Chất son lúc ban đầu dùng sẽ còn hơi ướt, mềm, một lúc sau son khô bớt sẽ lì hơn và bám vào môi lâu nhất, độ lì kiểu giống với son Shu Uemura, màu nhạt của dòng này cũng bột nhưng đỡ hơn Shu vì cảm nhận của mình thấy dường như dưỡng chất nhiều hơn.

Khi bặm môi, sẽ giống như cảm giác bặm môi vào một cánh hoa, mềm mềm, nhung nhung. Mình rất thích chất son của dòng này, và nếu các nàng thử một lần sẽ thấy ngạc nhiên vì cảm giác thích không thua gì dùng son MAC, son Shu, thậm chí cả khi đã dùng qua nhiều sản phẩm đắt tiền hơn, bạn vẫn có thể dễ dàng bị Innisfree Real Fit Velvet Lipstick chinh phục.

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!