Trong việc dưỡng da, yếu tố quyết định đến hiệu quả của các bước dưỡng da chính là bước là sạch. Nếu da bạn không sạch, dù bạn dùng kem dưỡng đắt tiền đến mấy cũng sẽ không thấy có hiệu quả, do đó làm sạch chính là bước mình chú trọng nhất trong skincare hàng ngày và hàng tuần.

Double cleansing – bao gồm tẩy trang và rửa mặt. Đây là 2 bước mình làm hằng ngày. Hôm nay mình sẽ review cho mọi người một sản phẩm trong bước làm sạch double của mình nha, đó là Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam.

Da mình hơi nhạy cảm nên mình khá kén chọn mỹ phẩm, đặc biệt là sửa rửa mặt. Trước đây có lần mình đã đổi sữa rửa mặt, dùng không hợp và bị nổi mụn rất nhiều, cho nên mình rất ngại khi phải đổi sữa rửa mặt.

Trước khi đổi sang Innisfree Green Tea Cleansing Foam này, mình dùng sữa rửa mặt Pond’s được gần 2 năm, dùng khá tốt và dịu nhẹ, giữ ẩm cho da tốt nhưng không có được cảm giác sạch sâu. Nhiều khi rửa xong, mình vẫn cảm thấy không sạch tận sâu trong lỗ chân lông nên mình quyết định đổi loại khác để có thêm trải nghiệm.

Mình chọn em Innisfree Green Tea Cleansing Foam này vì 2 lý do, thứ nhất là nó chiết xuất từ trà xanh, mình thích uống trà, và những thứ gì có liên quan tới trà xanh mình đều thích. Thứ hai là vì đây là sản phẩm của Innisfree, ngoài The Body Shop ra thì mình cũng rất thích Innisfree của Hàn Quốc, mình dùng đồ của 2 hãng này rất hợp, nếu có mua mỹ phẩm, mình sẽ xem xét 2 hãng này đầu tiên. Innisfree lại rất lành tính, nên mình có thể an tâm khi sử dụng.

Chứa 88% chiết xuất từ lá trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju nên Innisfree Green Tea Cleansing Foam này có khả năng kiểm soát dầu và làm sạch các bụi bẩn, tạp chất trên da rất tốt. Trà xanh rất giàu các thành phần chống oxy hóa, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường xung quanh và ngăn ngừa mụn, sản phẩm này còn có glycerin cấp nước và giữ ẩm rất tốt cho da nữa.

Mình rất thích bao bì của sản phẩm này, được thiết kế ở dạng tuýp có nắp bật rất tiện lợi, lại có màu xanh rất mát mắt, nói lên đúng tính chất và chiết xuất của sản phẩm (mà bao bì của innisfree cái nào cũng đẹp hết í :D). Thông tin in trên tuýp có 1 ít bằng tiếng anh, nên có thể đọc được, còn lại thì tiếng Hàn không nên thôi đành bó tay. Mà em này tận 150g, lúc mua mình cứ phân vân chai to vậy không biết có dùng hết không nữa í.

Mình đã sốc tập hai với cái kết cấu của em này, mình thấy ghi ở ngoài nhãn là foam (sữa rửa mặt có tạo bọt sẵn) nên quyết định mua để thử xem dùng Foam có thích hơn dùng sữa rửa mặt dạng kem rồi tự tạo bọt như thông thường không. Nhưng về nhà mở nắp bóp ra nó ra nguyên 1 đống kem luôn, mong muốn được thử sữa rửa mặt dạng foam đã bị dập tắt một cách khá phũ phàng .

Thế là mình phải tự thêm nước tạo bọt như ngày xưa, nhưng mà được cái em này tạo ra bọt rất mịn và rất nhiều, bọt tạo ra không nổi thành nhiều bong bóng như xà phòng đâu, mà nó bông xốp lên, mềm mịn và hầu như không có hoặc có rất ít bong bóng.

Em này có mùi trà xanh rất thơm, thơm kiểu man mát, sảng khoái ấy, làm mình cảm thấy thư giãm vô cùng mỗi khi rửa mặt. Trong bảng thành phần mình thấy có ghi fragrance, nên chắc chắn cái mùi trà xanh này không phải là tự nhiên, nhưng được cái là mùi nhẹ nhàng dễ chịu, và mình dùng không thấy nóng rát, dị ứng gì.

Do có nhiều bọt mịn nên khi rửa rất thích, da được mát xa nhẹ nhàng dù mình rửa bằng tay hay dùng cọ rửa mặt. Khi tráng lại với nước phải nói là siêu thích luôn, cảm giác mát lạnh rất đã mà lại còn sạch sâu nữa, mình có thể cảm nhận rõ da mình sạch tận trong lỗ chân lông nhưng bề mặt da vẫn mềm mại mịn màng, không căng rát hay khô nứt, mình ưng cái khoản này nhất, mình rất sợ các thể loại SRM mà dùng xong da khô căng cả ra ấy .

Những hôm nào bị nổi mụn dùng em này là chuẩn luôn, rửa nhẹ nhàng mà còn có trà xanh kháng khuẩn cho các đốm mụn, giúp mụn mau khô hơn. Từ hồi dùng em này mình cũng ít nổi mụn sung đỏ hơn, có nổi cũng chỉ là 1 ít mụn đầu trắng và cũng rất mau lành, lỗ chân lông se lại 1 chút, da cũng căng mịn hơn.

Nói chung sau khi dùng em này thì bao nhiêu e ngại về việc đổi SRM của mình bay biến, mình nghĩ là trước khi muốn đổi loại mỹ phẩm nào đó thì ngoài chuyện thương hiệu, chúng ta nên tìm hiểu kỹ xem là sản phẩm này có phù hợp với loại da và tình trạng da của mình hay không nữa. Như vậy thì chẳng ngại gì việc dùng không hợp dẫn đến dị ứng nữa.

Em này giá khá rẻ, lại còn dùng được rất lâu luôn ấy, chắc tầm được khoảng 4, 5 tháng, rất là kinh tế. Bạn nào bị mụn, hoặc muốn ngăn ngừa mụn mà đang tìm sữa rửa mặt thì em này là một gợi ý không tồi đâu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người trong việc tìm kiếm loại sữa rửa mặt phù hợp với mình nhé.

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!