Innisfree It's Real Squeeze Mask một trong những tên tuổi mặt nạ giấy Hàn khá nổi tiếng mà mình nghĩ là bạn không thể ngó lơ nếu là một tín đồ của mặt nạ giấy. Dòng này có hơn 15 loại với nhiều công dụng khác nhau cho nên mình chỉ tập trung review mặt nạ giấy innisfree các loại mình dùng nhiều nhất thôi nha!

Đầu tiên mình phải thừa nhận là thiết kế của mặt nạ miếng innisfree rất thân thiện, hoa văn đẹp, chưa biết thực hư là mặt nạ giấy Innisfree có tốt không nhưng chỉ cần nhìn bao bì bên ngoài là hài lòng rồi. Đóng gói khá chắn chắn nên rất khó hư hỏng.

Tiếp đến là kết cấu mặt nạ miếng Innisfree – mềm và mịn, ôm sát mặt cực kì. Vì em này được làm với ba lớp giúp gia tăng khả năng thẩm thấu dưỡng chất lẫn hạn chế tốt sự bốc hơi nước vào không khí trong suốt quá trình đắp. Chính vì lí do này mà mình đắp mặt nạ đến hơn 30 phút vẫn thấy miếng mask chưa khô tí nào. Tuy nhiên đừng đắp nhiều hơn nhé! Theo hướng dẫn và review mỹ phẩm Innisfree thì nên đắp 15 – 20 phút.

Loại mình hay dùng nhất là Green tea, Blackberry, Kiwi, Rice cho nên review mặt nạ giấy Innisfree hôm nay sẽ chỉ có ảnh 4 loại này. Thực ra nếu xem qua bảng thành phần từng loại thì các bạn sẽ thấy là các thành phần chính chủ yếu dưỡng ẩm chứ ngoài ra thì các công dụng khác mà các bạn hay được các shop bán hàng quảng cáo riêng cho từng loại hầu như mình không cảm nhận được tí nào cả.

Mình gắn bó với em Innisfree it's real squeeze mask này cũng được vài năm, mình chẳng nhớ rõ là từ khi nào. Nếu bạn muốn biết mặt nạ giấy Innisfree có tốt không thì mình có thể nói là em này tốt vì ưu điểm nhiều hơn nhược điểm:

  • Chất mask không quá mỏng, ôm khít mặt, dưỡng chất nhiều. Mỗi lần lấy mask ra, mình đều vắt nhẹ để giữ lại trong túi một lượng dưỡng chất vừa đủ cho đợt sau dùng với mask nén hoặc mặt nạ miếng Innisfree khô mình có chụp ảnh phía dưới.

Mặt nạ giấy khô

  • Giá thành rẻ, 1 túi 25k, hãng này họ mới về Việt Nam năm nay chứ hồi trước mình hay mua hàng xách tay ở các shop uy tín cũng giá tương tự 20k – 25k. Mà lưu ý là loại này hàng fake ghê lắm nhé! Bạn nào muốn phân biệt auth – fake thì có thể tìm hiểu một số review mặt nạ giấy innisfree trước khi mua.
  • Em này có hương mở ra là ngửi thấy ngay, nhưng loại nào mùi cũng rất nhẹ. Trong bảng thành phần thì Fragance đứng cuối bảng nữa nên nồng độ cũng không cao là bao.
  • Xét về mặt thành phần thì mình thích Kiwi nhất trong dòng Innisfree it's real squeeze mask vì không có alcohol, Green Tea thì có Alcohol (cồn khô) đứng vị trí thứ 4, còn Rice và Black Berry thì có Dimethicone nhưng cũng đứng xa nên không lo lắng nhiều. Vì thích Green Tea nhưng thực chất dùng nhiều cồn khô có nguy cơ lão hóa da nhanh hơn nên phần lớn mình vẫn ưu tiên dùng Kiwi.
  • Cảm giác sau mỗi lần dùng Innisfree it's real squeeze mask là tuyệt vời, mặt ẩm và mượt. Nhưng không biết có phải là do nhiều dưỡng chất quá không mà mình thấy da cứ kiểu nhớt nhớt dù mình luôn chịu khó ngồi mát xa có khi đến tận 3 phút. Cho nên lúc nào dùng mình cũng phải lấy khăn ướt lau nhẹ mặt sau khi mát xa xong rồi mới dùng serum – kem dưỡng ẩm.
  • Có một điều mà mình không thể không nhắc đến trong bài review mặt nạ Innisfree này là em này giúp mình giảm cảm giác sưng tấy của mụn bọc. Những tối mặt mình bị khó chịu do bụi bẩn, sưng hay ửng đỏ, mình đắp xong sáng dậy thấy các vết ửng biến mất và mụn giảm sưng hẳn. Có những ngày mặt nổi mụn nhiều mình luôn tăng số lần đắp lên 3 lần/tuần, kết quả là mụn xẹp nhanh, điều mà mình không hề thấy khi dùng mặt nạ Lululun. Mình cũng có đọc nhiều review mặt nạ giấy Innisfree rồi nhưng chưa thấy ai đề cập điểm này.
  • Mình thích hết các mùi hương mà mình đề cập ở trên vì so với các loại khác mình từng dùng cùng dòng Innisfree it's real squeeze mask này thì các loại này có mùi dễ chịu hơn. Thực lòng nếu bạn hỏi mặt nạ giấy Innisfree có tốt không mình dễ dàng trả lời lắm nhưng còn loại nào tốt hơn thì mình “bó tay” vì thấy công dụng như nhau.

Có nhiều bạn review mặt nạ giấy Innisfree loại này dùng “vô thưởng vô phạt”, còn phí tiền. À riêng mình thì mình thấy Innisfree it's real squeeze mask tốt, không phí, như mình nói ở trên thì một túi mình dùng 2 lần (bảo quản lạnh sau khi khui). Và xin nói là đắp mặt nạ giấy công dụng trước mắt vẫn là da được cấp ẩm đủ, còn công dụng sau này thì những ai kiên trì sẽ nhận thấy thôi!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!