Rất nhiều chị em hay bỏ qua bước bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da. Trong khi đó, chính lớp kem chống nắng mỏng manh này lại chính là tấm chắn hoàn hảo, giúp các nàng chống lại tác hại của tia UV. Trong các dòng kem chống nắng thì kem chống nắng innisfree khá nổi bật. Kem chống nắng innisfree giúp bảo vệ làn da trước ánh nắng, ô nhiễm môi trường. Từ đó da bạn sẽ trắng sáng, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, ngăn ngừa đốm nâu, nám da hiệu quả.

Kem chống nắng Innisfree

Có rất nhiều dòng sản phẩm chống nắng được Innisfree nghiên cứu để phù hợp bảo vệ làn da phái đẹp, phù hợp với từng loại da. Chuyên mục xin giới thiệu một số sản phẩm kem chống nắng innisfree phù hợp nhất cho từng loại da của bạn nhé!

Hiểu về làn da trước khi chọn kem chống nắng

Để chọn được loại kem chống nắng phù hợp, bạn cần hiểu làn da của mình trước tiên. Mỗi loại da có một nhu cầu chăm sóc khác nhau.

Đối với làn da nhạy cảm, bạn nên tránh kem chống nắng có thành phần PABA và oxybenzone. Loại tốt nhất cho loại da này là kem chống nắng vật lý. Các loại kem chống nắng vật lý chất lượng không chứa các thành phần gây kích ứng da, vì vậy sẽ an toàn cho da hơn.

Nên chọn kem chống nắng thích hợp loại da

Riêng làn da mụn thì nên tránh dòng có từ Non-Comedogenic trên sản phẩm, dễ gây bít lỗ chân lông. Bạn nên dùng các loại không chứa mùi hương, oxybenzone, PABA. Nên ưu tiên cho những dòng có kết cấu kem nhẹ và không chứa dầu các nàng nhé. Theo đó thì kem chống nắng vật lý sẽ rất phù hợp với da mụn.

Bạn sở hữu làn da khô nên chọn kem chống nắng có thành phần dưỡng ẩm. Trước khi thoa kem chống nắng cũng nên thoa thêm kem dưỡng, điều này sẽ giúp da được bảo vệ tốt hơn.

Các loại kem chống nắng không dầu và không sebum sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho làn da dầu. Hoặc bạn có thể sử dụng các sản phẩm dạng nước, gel, dạng xịt để tránh gây bí da, tránh làm bít lỗ chân lông. Nếu da bạn thuộc dạng nhiều dầu, nhưng quá nhiều mụn, hoặc không quá nhạy cảm thì nên dùng kem chống nắng hóa học.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling

Đây là dòng kem chống nắng có chế độ phun sương tiện lợi, dễ sử dụng. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da.

  • Chỉ số SPF 50+ / PA+++, chống nắng hoàn hảo cho mọi loại da
  • Sản phẩm dành cho toàn thân
  • Thiết kế dạng xịt dễ sử dụng, dễ xịt đều trên vùng da cần bảo vệ.

Kem chống nắng Innisfree Perfect UV Protection Spray Cooling

Innisfree Daily UV Protetion Cream No Sebum

Đây là kem chống nắng đặc biệt phù hợp cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu. Innisfree Daily UV Protetion Cream No Sebum SPF35 PA++ với thành phần bột xốp nên giúp kiểm soát mồ hôi, kiềm dầu rất tốt. Sản phẩm Có chỉ số SPF 35 PA+++ bảo vệ da dịu nhẹ, chống nắng tốt.

Innisfree Daily UV Protetion Cream No Sebum

DÒNG KEM CHỐNG NẮNG PERFECT UV PROTECTION

Dòng kem chống nắng này có chỉ số chống nắng khá cao, giúp bảo vệ làn da trong thời gia dài. Đây là dòng kem chống nắng Innisfree dùng cho bạn khi phải ra ngoài, hoạt động nhiều, nó sẽ giúp da bạn khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa nám, sạm da, tàn nhang…

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Đây là sản phẩm kem chống nắng khá nổi tiếng của Innisfree, với ưu điểm phù hợp với mọi loại da. Dạng cream với 3 tác dụng nổi trội: Chống tia UV trong thời gian dài, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, làm sáng da.

Innisfree Perfect UV Protection Cream Triple Care

Sản phẩm này còn có khả năng chống thấm nước rất tuyệt vời, phù hợp cho những ngày đi biển vi vu, hay những buổi đi bơi xả nóng mùa hè.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protetion Cream Mild

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protetion Cream Mild có chiết xuất dầu hoa hướng dương, trà xanh nên bảo vệ làn da, cung cấp dưỡng chất tuyệt vời cho da. Với dạng water – base đặc thù, kem sẽ dễ thẩm thấu vào da, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da chứ không bị khô như nhiều loại kem chống nắng của các hãng khác. Ngoài ra, thành phần nấm lên men trong sản phẩm còn giúp làm dịu da, tránh các tác động không tốt từ môi trường, giúp da được bảo vệ hoàn hảo.

Kem chống nắng Innisfree Daily UV Protetion Cream Mild phù hợp với mọi loại da, nó có kết cấu lỏng cho bề mặt da luôn khô thoáng và dễ chịu.

Innisfree Daily UV Protetion Cream Mild

Ngoài ra, có một lưu ý mà các nàng cũng nên nhớ. Lượng kem chống nắng cũng rất quan trọng. Thoa quá nhiều kem chống nắng thì da bóng nhờn, bít lỗ chân lông. Còn nếu thoa quá ít lại không đủ bảo vệ da. Lượng kem chống nắng được khuyến cáo dùng là 1g, khoảng 1 đồng xu cho mặt, và gấp 4 lần lượng cho mặt để thoa toàn thân.

Mong với những gợi ý trên, các nàng sẽ chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da mình nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!