Ngày 29/10, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc innisfree đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam trong sự háo hức của các tín đồ yêu thích mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên.

Sau nhiều năm chờ đợi, innisfree đã khiến các tín đồ yêu mỹ phẩm thiên nhiên thoả mãn với cửa hàng chính thức đầu tiên tại Việt Nam, cung cấp gần 1.000 sản phẩm cho mọi lứa tuổi, đáp ứng mọi vấn đề về da của người sử dụng. Theo đó, innisfree đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ 257 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM vào ngày 29/10. Cửa hàng innisfree nổi bật với tông xanh và trắng tươi mát, thu hút mọi ánh nhìn trên phố Hai Bà Trưng, TP.HCM.

innisfree là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đầu tiên của Hàn Quốc và được giới trẻ châu Á yêu thích. Khách hàng của innisfree là những người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, đầy sức sống qua các sản phẩm chất lượng, 100% chiết xuất từ thiên nhiên của đảo Jeju, Hàn Quốc. Trong ảnh, các khách hàng đủ mọi lứa tuổi háo hức khám phá các sản phẩm innisfree ngày khai trương.

innisfree cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được diễn viên Chi Pu tin tưởng sử dụng. Cô hào hứng đến tham quan cửa hàng đầu tiên của thương hiệu và trải nghiệm các sản phẩm ngay tại đây.

Hai thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model vui vẻ chia sẻ thành quả mua sắm tại innisfree.

Chi Pu thử dòng sản phẩm cushion nổi tiếng của innisfree.

Bạn gái may mắn là khách hàng đầu tiên của innisfree trong ngày khai trương.

innisfree cũng chuẩn bị nhiều phần quà bất ngờ dành cho những khách hàng đầu tiên tại sự kiện khai trương.

Nhiều bạn trẻ hào hứng với những phần quà hữu ích từ innisfree.

Trong thời gian khai trương, ngoài những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn được trao tặng tại cửa hàng, khách hàng còn có cơ hội sở hữu vé mời innisfree Festa với sự tham dự đặc biệt của Yoona - đại sứ thương hiệu innisfree vào tháng 2/2017. Cô là thành viên kỳ cựu của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD, từng thành công trong vai trò diễn viên của nhiều bộ phim, mà gần đây nhất là The K2.

Một số khách hàng may mắn đã nhận được vé tham dự innisfree Festa cùng Yoona vào tháng 2/2017.

Sơn Trà