Innisfree là một hãng mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ làm đẹp yêu mỹ phẩm Hàn, và dĩ nhiên các loại mặt nạ giấy Innisfree quá nổi tiếng rồi đúng không?

Đáp ứng được cả tiêu chí tiện lợi lẫn chất lượng tốt, mặt nạ giấy Innisfree It’s real squezee mask luôn được ủng hộ nhiệt tình với giá thành hợp lí chỉ 25k/mask ngoài thị trường, giá showroom chính hãng Innisfree thì cũng cũng không quá 30k/mask. Nhiều người cứ nghĩ nó rẻ nó không đáng bao nhiêu sẽ không sợ bị fake nhưng hôm nay mình sẽ chứng minh một đều là "Anh Trung Quốc ảnh không nhả miếng bánh vụn nào đâu?" huống chi là đây là sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chị em chúng mình.

Thôi không dài dòng nữa, bây giờ chúng ta cùng tìm kiếm những điểm khác biệt auth- fake ngay thôi nào. Và loại mask mà mình đem ra so sánh ngày hôm nay chính là em “Innisfree It’s real squezee mask” Black Berry.

Hàng fake bao bì nhăn nhúm không được phẳng mặc dù đã vuốt rất nhiều. Màu bao bì mờ không được sắc nét. À trừ trường hợp các bạn mua hàng bị “lỗi vận chuyển” khiến sản phẩm nhăn rúm lại. Tuy nhiên, mình khuyên là các bạn cũng không nên mua các sản phẩm như vậy. Vì điều kiện vận chuyển không tốt đồng nghĩa với chất lượng sản phẩm (dù chính hãng) vẫn không được bảo quản tốt.

Khi chụp cận cảnh hai túi mask, rất dễ để nhận ra là hình ảnh trên sản phẩm FAKE không rõ nét, rõ màu bằng sản phẩm Auth. Màu của các họa tiết trông cứ như bị lem lem do in bằng mực “rởm” vậy.

 

Thêm một điểm nữa là trên sản phẩm Fake chữ in bị nhoè (kiểu như bị đổ bóng chữ á), các bạn hãy để ý phần mình khoanh tròn. Trong khi hàng auth thì được in sắc nét, rõ ràng, không đổ bóng nhé!

Điều quan trọng là dù bao bì có thể làm giống 90% thì chất mask bên trong và mùi không thể làm giả được. Mùi hàng auth mỗi vị sẽ khác nhau, theo mùi trái cây in bao ngoài bao bì rất dễ chịu, mùi của hàng fake nó ngọt ngai ngái kiểu rẻ tiền, các vị mùi giống nhau. CHẤT mask fake trong, auth đục. Mình nghĩ có tình trạng này là do trong Mask hàng Auth do những tinh chất dưỡng khiến chất trong mask hơi sánh và ngả màu.

Bên cạnh đó chúng ta có thể thấy là màu của tấm mask Fake và Auth thật sự rất khác biệt. MÀU của sản phẩm Fake thiên về màu trắng trong, trong khi sản phẩm Auth màu ngà đục.

Điểm cuối cùng, sản phẩm Fake mỏng hơn sản phẩm Auth, chất lượng cảm nhận sau khi đắp cũng vì vậy mà khác nhau hoàn toàn. Khi đắp xong mask auth da mình luôn căng mịn và mướt mát, còn mask fake, xin lỗi các bạn tại mình không dám đắp thử (ai biết hàng fake mà dám đắp thử ạ) cho nên cảm nhận thực tế trên mặt sau khi dùng mask fake em không biết chia sẻ sao đâu.

Vậy là xong, việc lựa chọn mỹ phẩm là một việc rất quan trọng vì chỉ khi chúng ta sử dụng những sản phẩm chất lượng, chính hãng thì mới có thể phát huy hết tác dụng mà chúng ta mong muốn. Trong khi hiện nay, trên thị trường làm đẹp vì lợi nhuận mà hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan đến mức khó có thể kiểm soát .Mọi người không nên lơ là, chủ quan mà hãy tự bảo vệ mình . Những thông tin ở trên là những thông tin mà mình cóp nhặt được từ những kinh nghiệm của bản thân. Nếu có thêm thông tin gì hữu ích liên quan đến sản phẩm này, các bạn hãy cmt phía dưới chia sẻ cùng mình nhé.

Chúc mọi người vui vẻ nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!