Innisfree là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn quốc sử dụng nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm son của Innisfree có chất lượng được đánh giá cao trong mức giá trung bình.

Được thành lập năm 2000 bởi, Innisfree hiện mới mở showroom tại Nhật, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ và Singapo được mở vào năm 2013. Tại Việt Nam, son Innisfree rất được các bạn trẻ yêu thích bởi chất son tốt, mùi thơm dễ chịu và đặc biệt an toàn khi sử dụng cả ngày mà không phải lo môi bị khô hay bong tróc. Sau đây là 3 loại son được yêu thích nhất của Innisfree.

Son Creamy Tint của Innisfree với có độ bám và giữ màu tốt

Son Creamy Tint của Innisfree kiểu dáng trang nhã với đáy son có thể tháo rời.(ảnh internet)

So sánh chất son

Creamy Tint có chất son cực lì, hơi có bột tuy nhiên nếu mua Creamy Tint thì phải chọn màu nổi và đậm, như vậy chỉ cần 1 đến 2 lần quẹt là cùng thì đã lên màu như ý cho nên không sợ bị bột son dày môi.

Mầu son Creamy Tint được yêu thích (ảnh internet)

So sánh độ dưỡng

Vì không chứa nhiều dưỡng như son Cream Mellow, son Creamy Tint cần dùng son dưỡng tốt trước khi bôi son, bạn sẽ không bị bong tróc da môi khi sử dụng son thường xuyên.

So sánh độ lên màu

Khi đánh lên môi màu son lên rất thật môi và không có độ bóng như dòng son Glow của Innisfree.Son có độ bám màu rất tốt và có mùi thơm rất nhẹ, bạn có thể để son trong 12 giờ mà son vẫn không bị bay màu.

Giá của son trong khoảng 280.000. Bạn có thể vào đây để xem giá của sản phẩm.


Son Innisfree CreamMellow - Dòng son mới cải tiến của son Innisfree Glow

So sánh độ dưỡng ẩm

Son chứa nhiều dưỡng không matte giống các thỏi son khác của Innisfree. Với chất son dưỡng tốt, Innisfree Cream mellow là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tỏa sáng trong dịp Tết này.

So sánh độ lên màu

Màu son lên màu tốt tương đương nhau, màu son giống với vỏ ngoài,chỉ khác ở khả năng giữ màu bởi chất son nhiều dưỡng do đó độ bám kém hơn son Creamy Tint. Đối với màu son đỏ son sẽ không lên màu đỏ thuần mà sẽ là màu đỏ hồng do đó so sánh với son Creamy Tint thì son có độ lên màu không tốt bằng.

So sánh độ giữ màu

Son có khả năng giữ màu ở mức trung bình để được trong 4-5 giờ với điều kiện bạn không ăn uống gì, bạn có thể đánh lại son sau 2-3 tiếng nếu muốn.

So sánh độ tiện lợi

Tính chất nhiều dưỡng và sau khi đánh môi có độ bóng nhẹ (glow), thỏi son có thể thay thể cả son dưỡng và son bóng. Nếu bạn không thích độ bóng của son thì có thể dùng khăn giấy chấm nhẹ lên môi để lau bớt lớp bóng ướt của son, không nên dùng giấy ăn để lên môi rồi mím môi lại vì sẽ làm màu son không đều và lấy đi quá nhiều son.

Là hãng son chất lượng hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, những bạn gái mong muốn có một màu son thật đẹp và không gây khô bong tróc môi thì Innisfree Cream Mellow là sự lựa chọn hoàn hảo với một mức giá rất hợp lý. Bạn có thể so sánh giá rẻ nhất của sontại đây.


Son nước Innisfree creamy tint mosse

Son nước Innisfree creamy tint mosse


So sánh độ tiện lợi

Không giống các son nước của Etude House đánh lên môi khô lại ngay sau vài giây thì son Creamy tint mosse của Innisfree khô sau 2-3 phút, và tạo thành một lớp matte tạo độ bám môi tốt.

So sánh độ bám màu

Độ bám màu của son creamy tint mosse không hề thua kém son tint cream và cao hơn son cream mellow.

Son nước khô sau 5-10 phút.

So sánh độ lên màu

Son lên màu chuẩn như màu son ở ngoài và có chất lượng tốt không thua kém so với các dòng son innisfree. Bạn có thể thỏa thích chọn những màu son như cam, đỏ hồng, hồng cam với màu son lên rất tự nhiên, những môi khó lên màu nên lựa chọn son creamy tint mosse để có được màu môi như ý.

Bạn có thể đánh son lòng môi hoặc đánh cả môi như hình trên, hoặc đánh một lớp để môi có màu tự nhiên, hoặc đánh nhiều lớp để có màu son nổi bật.

So sánh giá cả: Son có giá tương đương hoặc thấp hơn không đáng kể so với 2 dòng son trên ( 250.000). Bạn có thể vào đây để so sánh giá tốt nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp