Hãng Innisfree nổi tiếng với những dòng sản phẩm và nguyên liệu chính được lấy từ hòn đảo JEJU xinh đẹp của đất nước Hàn Quốc, là hãng mỹ phẩm thân thiện với môi trường, các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên từ kiểu dáng đến chất lượng đều rất tốt.

INNISFREE có nhiều bộ sản phẩm với nhiều công dụng khác nhau, Đặc biệt cung cấp đủ nước và độ ẩm giúp da luôn mềm mại và căng mịn mà không hề gây nhờn rít bởi độ thẩm thấu rất nhanh.

1. Bộ Mỹ phẩm Innisfree trà xanh

Nổi tiếng bật nhất của dòng dưỡng Innisfree chính là mỹ phẩm chiết xuất từ trà xanh. Bộ dưỡng lấy chiết xuất từ 100% trà xanh tươi mới, được nuôi dưỡng từ trong lòng đất, có chứa linoleic Acid, catechin,vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da,chứa những thành phần chống oxy hoá làn da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thư da, chống tia cực tím, các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe,tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn…

1.1 The Green Tea Seed phù hợp với mọi loại da, từ da khô, da hỗn hợp đến da dầu, da dầu thiếu nước. The Green Tea Seed Serum cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày.

Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tiết dầu, tiết bã nhờn, khắc phục được tình trạng sẹo mụn, mụn đỏ, và cả những vết khô, vảy da bong tróc sau 1 thời gian dùng đều đặn ngày và đêm.

The Green Tea Seed Cream Innisfree giúp da được dưỡng ẩm tốt nhất và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng cũng như vi khuẩn gây hại suốt cả ngày nhờ công thức đặc biệt Seed Bio Technology™. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống lão hoá và phục hồi làn da, giúp da khoẻ mạnh căng tràn sức sống.

1.2 Bộ Green Tea Fresh dành cho da dầu và hỗn hợp dầu

Là sản phẩm thuộc nhánh Fresh (các sản phẩm dành cho da dầu của bộ dưỡng da Innisfree Green Tea). Đây là kem dưỡng với thành phần không chứa cồn, cải tiến hơn kem dưỡng phiên bản cũ ở độ thấm rút cực nhanh cho làn da có nhiều dầu. Ngoài các bạn da dầu, thì các bạn da hỗn hợp thiên dầu vẫn sử dụng được sản phẩm này.

  • Tác dụng chính của kem dưỡng là dưỡng ẩm cho da. Nhưng Innisfree Green Tea Fresh Cream, ngoài tác dụng chính là dưỡng ẩm ở mức độ vừa phải cho da thiên dầu, thì nó còn có tác dụng phục hồi, tái tạo làn da hư tổn do mụn, hay do các tác nhân khác gây ra, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng
  • Sản phẩm chứa hàm lượng chiết xuất trà xanh và hạt mầm trà xanh nhiều hơn, cung cấp độ ẩm cao mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, làm da săn mịn hơn, làm dịu những tổn thương của da do tiếp xúc với ánh nắng ban ngày.
  • Kem dưỡng sẽ giúp kháng khuẩn, làm giảm sự sưng tấy cho vùng da bị mụn và còn kiềm dầu, se lỗ chân lông vô cùng hiệu quả nữa nha.

1.3 Innisfree Green Tea Balancing Special Skin Care là bộ sản phẩm dưỡng da trà xanh của Innisfree dành riêng cho da thường & da hỗn hợp thiên dầu & da bị mụn. Bộ trà xanh Innisfree chứa chiết xuất 86.9% trà xanh, đường Betaine, xương rồng, phong lan…dưỡng ẩm cấp nước cho da luôn giữ độ ẩm cân bằng, đồng thời hạn chế bã nhờn, thấm rất nhanh mà không gây nhờn dính.

Công dụng: Chứa chiết xuất từ hạt trà xanh hữu cơ được trồng tại một trang trại tại đảo Jeju và là một sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và làm sáng từ bên trong da. Sản phẩm luôn nằm trong top best seller của hãng, cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nước, độ ẩm và giảm đáng kể các tổn thương do môi trường, ánh nắng mặt trời mà bạn phải tiếp xúc hàng ngày. Dòng sản phẩm cung cấp đủ nước giúp da hạn chế dầu, tiết nhờn. Dưỡng xong thẩm thấu nhanh và rất mềm mịn, da đang bị viêm nhiễm, điều trị vẫn có thể sử dụng. Sản phẩm là bước đầu tiên trong các bước chăm sóc da.

2. Bộ mỹ phẩm Innisfree bùn khoáng núi lửa

Sản phẩm được chiết xuất từ những khoáng chất tốt nhất của INNISFREE lấy từ lớp bùn – đất sét trên những ngọn núi lửa của đảo Jeju nổi tiếng Hàn Quốc. So với dòng sản phẩm Jeju Volcanic Clay Mousse Mask thì Jeju Volcanic Clay Mousse Mask có gấp đôi số lượng khoáng và các chất khác từ núi lửa, mang đến sự chăm sóc cho da lớn hơn, mạnh hơn.

Innisfree Super Volcanic Clay Mousse có tác dụng làm se các lỗ chân lông trên da. Lỗ chân lông to chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến những hiện tượng tiêu cực của da như mụn mủ, sưng tấy, da bị xỉn màu do các bụi bẩn và lớp trang điểm còn sót lại… Innisfree Super Volcanic Clay Mousse với các vi khoáng trong công thức đặc biệt từ đất sét ở những ngọn núi lửa Jeju, có tác dụng làm se lại những lỗ chân lông to, điều tiết độ ẩm cho da và hấp thụ đầy đủ những dưỡng chất giúp cho da mặt trở nên sáng hơn, mịn màng, căng tràn sức sống…

Đây là một sản phẩm cải tiến của Innifree về dòng mặt nạ đất sét – khoáng từ núi lửa đảo Jeju. Dòng sản phẩm này được đánh giá cao hơn, mang lại cho da những lợi ích thấy rõ và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Sản phẩm Mặt nạ INNISFREE SUPER VOLCANIC CLAY MOUSSE có chứa gấp đôi lượng khoáng – đất sét từ núi lửa với 6020mg. Với công nghệ tiên tiến của INNISFREE, các vi khoáng kích thước rất nhỏ, nhỏ hơn so với lỗ chân lông, thấm đều vào da, dưỡng da hoàn hảo đến từng lỗ chân lông nhỏ nhất. Vi khoáng hấp thụ mạnh bã nhờ, loại bỏ những chất bẩn sâu trong da.

3. Jeju Sparkling Mineral

Jeju Sparkling Mineral Essence Special Set là set dưỡng da với thành phần sử dụng hoàn toàn nước khoáng từ suối nước nóng thay vì sử dụng nước tinh khiết thông thường. Set sản phẩm có công dụng: Nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp da thư giãn, giúp dưỡng ẩm sâu dưới da và giúp da sáng dần lên. Hơn nữa, dòng sản phẩm Jeju Sparkling Mineral còn thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông máu dưới da, giúp lỗ chân lông hoàn toàn được se khít và thúc đẩy sự hấp thụ dưỡng chất của da.

Sparking Mineral Skin chứa 88% nước khoáng từ suối nước khoáng tự nhiên của đảo Jeju, với thành phần khoáng chất phong phú, thấm sâu, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giúp da thư giãn. Skin làm sạch sâu dưới da , cân bằng da để da có thể hấp thụ tốt các dưỡng chất sau đó của toàn bộ sản phẩm

  • Cung cấp độ ẩm cho làn da
  • Nuôi dưỡng và cải thiện làn da
  • Nâng tone màu da
  • Chống lão hóa, tăng cường độ săn chắc cho làn da
  • Tăng cường sức đề kháng cho làn da giúp da chống lại các tác nhân của môi trường.

Đặc biệt bộ dưỡng Jeju Sparkling Mineral còn thúc đẩy sự tuần hoàn lưu thông máu dưới da thông qua sự massage da với các bong bóng ga trong nước khoáng giống như một liệu pháp massage ở spa hiện nay. Hơn nữa, Công nghệ Micro Sparkling TechnologyTM chứa các hạt carbon siêu nhỏ giúp se khít lỗ chân lông tốt hơn và giúp da hấp thụ các thành phần hiệu quả hơn.

4. Innisfree Whitening Pore - Dưỡng trắng da, trị thâm nám và se nhỏ lỗ chân lông

Một sản phẩm dưỡng trắng da được nhiều người mong đợi. Innisfree Whitening Pore vốn đã nổi tiếng. Sản phẩm nằm trong bộ dưỡng mới toanh Whitening Pore của Innisfree (bộ dưỡng sử dụng công nghệ nén mới Double Layer, giúp các bước dưỡng da được nén lại với nhau, được đánh giá như một bước đột phá đầu năm 2015). Whitening Pore Cream chiết xuất từ vỏ quýt giàu Vitamin C và trà xanh được trồng trên đảo Jeju, thân thiện cho da với những thành phần lành tính có nguồn gốc tự nhiên.

 

Innisfree Whitening Pore Cream giúp làn da đồng đều màu, trắng sáng rạng rỡ bằng cách không cho các sắc tố melanin (hắc sắc tố) trồi lên bề mặt, nhanh chóng loại bỏ vùng da xỉn màu, nhiều nốt thâm nám. Thêm vào đó, Innisfree Whitening Pore Cream còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông tối đa, cung cấp độ ẩm giúp làn da mềm mịn và căng khỏe.

Đặc biệt, đây là Moisture-filled Cream nên được tăng cường gấp đôi tinh chất dưỡng ẩm. Innisfree Whitening Pore Cream phù hợp cho mọi loại da, các bạn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu cũng sử dụng được!