Long Wear Cushion được chiết xuất từ thành phần thảo mộc và khoáng thiên nhiên, kiểm soát bã nhờn hiệu quả nên cực kì phù hợp cho da dầu hoặc da hỗn hợp dầu, tạo cảm giác mát mẻ, mang đến độ ẩm mượt và căng bóng tự nhiên cho gương mặt.

Trước tiên xin giới thiệu sơ qua về sản phẩm này có khả năng che phủ được khoảng 70% lỗ chân to, trung hòa được cả vùng da mụn đỏ. Đặc biệt, Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion thấm nhẹ nhàng vào da, rất nhẹ mặt, mướt lắm không dính cũng không gây nhờn, không có cảm giác đang dùng phấn trên mặt.

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF50

Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF50 kiềm dầu là sản phẩm bán chạy tại thị trường Việt Nam. Ngoài tác dụng che phủ của một loại phấn thông thường, Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion SPF50 kiềm dầu còn giúp cho làn da chống lại mồ hôi, bã nhờn hiệu quả. Lớp dầu trên da mặt được kiểm soát kỹ hơn, không còn hiện tượng da mặt bị khô, dầu nhiều gây bóng nhờn mất tự tin.

Bây giờ bắt đầu thôi nào các cô gái xinh đẹp ạ!

Sau 2 tuần thử tĩ tã em Innisfree Long Wear Cushion này thì tớ đã quyết định review em này luôn. Giới thiệu chung chung là em này từ lúc mới ra đã hot rất hot. Người người nhà nhà đều hóng. Lý do, em ý là loại cushion đầu tiên được quảng cáo là dành cho da dầu, ko phải kiểu dewy bóng nhẫy nhụa mà matte hoàn toàn cho mùa hè. Innisfree rút về dòng Mineral Melting BB Cushion, ko sản xuất nữa mà thay thế bằng 2 loại cushion mới, đó là Long Wear cushion và Water Glow cushion. Em Long Wear cushion dành cho da thường đến da dầu, còn em Water Glow cushion thì dành để phục vụ da thường đến da khô (tức là tớ) hoặc là những ai da dầu những vẫn thích kiểu trang điểm da bóng bẩy Hàn Quốc. Tớ mặc dù là da khô, nhưng vẫn ham hố muốn thử em Long Wear cushion bởi vì em Innisfree Long Wear BB Cream dùng rất thích, ko bị khô da, cũng matte rất vừa phải. Tớ có một niềm tin và hi vọng vì vào mùa hè, da tớ thuộc về loại da thường chứ ko phải là da khô nữa.

Sau một hồi xoắn xít dằn vặt bản thân rằng mình vẫn còn BB cream trong nhà, rằng là dùng đến Tết Congo cũng ko hết thì tớ đã dại dột nhấn nút order.

Vỏ hộp Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Bao bì

Em lõi refill này cũng được nằm trong hộp tử tế như bao sản phẩm khác của innisfree, đóng chặt trong gói thiếc để ko bị khô. Phải nói là lúc nhận được em ấy tớ rất hăm hở vui mừng sung sướng nhưng lúc bóc vỏ ra thì tâm trạng bắt đầu hụt hẫng vì ko thấy có miếng mút đi kèm giống như lõi refil của Laneige. May mà tớ có mua dự trữ một vài em ở nhà.

Bao bì bên ngoài của Phấn nước Innisfree Long Wear Cushion

Nhìn nhé, lõi của Innisfree bé và mỏng hơn của Laneige một chút

 

Màu sắc

Như mọi khi, Innisfree cho ra 3 màu: số 13 Pink Beige, số 21 Natural Beige, số True Beige. Màu tớ mua là 21.

Tớ chỉ apply em Long Wear Cushion ở bên phải của bàn tay thôi, ảnh trên là chưa blend và có blend. Trông tối xịt, lại còn hơi vàng hơn da thật của tớ nữa

Độ che phủ

Về độ che phủ tớ thấy khá ổn. Mấy ngày nay mụn rủ nhau mọc lên ầm ầm nhưng vẫn che được hết, khá ngon :3 Tuy nhiên có một khuyết điểm nhỏ như quầng thâm mắt thì em này cũng bó tay, phải dùng kem che khuyết điểm riêng.

Độ che phủ của Innisfree Long Wear Cushion khá ổn

Tổng kết

Em Innisfree Long Wear Cushion này matte 100% như quảng cáo xịn. Nhưng rất buồn phải nói là em ý ko hợp với da khô một tẹo nào. Các bạn nào da khô giống tớ thì ko nên ham hố. Lần đầu tiên tớ dùng, tự nhận là mặt mũi được dưỡng ẩm nghiêm chỉnh nhưng đánh lên bị mốc trông rất kinh. Nhưng tớ vẫn ko bỏ cuộc. Sau mấy ngày dưỡng da điên cuồng với em Innisfree Green Tea Seed Oil thì em nó cũng khá lên, ko mốc nữa nhưng nhìn vẫn ko được mịn đẹp như các bạn da dầu dùng. Có lẽ tớ lại xếp vào góc tủ chờ những ngày nắng nóng 35 độ để thử lại vậy =((

Có một thứ mà tớ rất rất thích ở em Innisfree Long Wear Cushion này, cũng như em Innisfree Long Wear BB Cream đó là ko hề có cảm giác dính và cũng ko hề để lại dấu vết lên trên mặt điện thoại của tớ. Khi dùng các loại khác tớ rất khó chịu vì mỗi lần nghe điện thoại lại bị dính 1 ít kem lên trên đó, cũng giống như việc bôi son để lại dấu vết trên cốc khi uống nước ấy. Ngoài ra thì em ý cũng rất nhẹ mặt, cứ như thể là mình ko hề makeup ý và cũng kiềm dầu khá tốt. Tớ mà dùng Laneige Whitening BB Cushion thì thế nào cũng thấy đổ dầu vùng T-zone nhưng với em này thì ko.

Tóm lại, Innisfree Long Wear Cushion rất thích hợp cho các bạn da dầu. Còn da khô thì chỉ mùa hè này dùng mới hợp nhé.

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!