INNISFREE Makeup Powerproof Pen Liner là bút kẻ mắt nước màu sắc nét, có chức năng waterproof, hoàn toàn không trôi khi gặp nước, mồ hôi hay dầu nhờn trên da. Với các loại bút kẻ mắt nước của Innisfree thường nhanh khô, không có mùi khó chịu hắc hắc như những loại kẻ mắt nước thường có. Đầu cọ của sản phẩm có độ đàn hồi, giúp bạn điều chỉnh được dộ dày hay mỏng của đường vẽ, phù hợp với những bạn đã quen với vẽ mắt nước. Trong bút có bộ lọc khí, giúp đẩy mực ra đều cho đến khi hết mực, không có hiện tượng tắc mực khi sử dụng.

Bút kẻ INNISFREE Makeup Powerproof liner có khả năng chống nước trôi

Đánh giá chung

Theo mình đánh giá thì vỏ bút khá tinh tế, vì mình thích các kiểu mẫu tối giản như thế. Đầu bút là lông mịn, sắc và siêu nhỏ nha các bạn, và dùng em nó cực linh hoạt luôn. Nắp đóng kiểu nhấn, rất chắc chắn, nên các bạn có di chuyển em nó như thế nào cũng chả sợ tụt nắp, chuẩn luôn! Vì em nó có đặc tính là chống trôi nước, nên khi kẻ mắt, em nó bám hơi bị ghê luôn nha, bạn phải dùng tẩy trang thì mới nhòa đi được. Tuy vậy mình vẫn phải nói với các bạn một tin buồn là em nó chỉ có mỗi 2 màu để lựa chọn, trong khi những lại kẻ mắt khác đều có nhiều tông màu, từ nâu sáng đến đen, ấy thế mà em nó lại chỉ có 2 màu, một nhược điểm khá đáng tiếc, nhưng bù lại chất lượng thật sự đáng để các bạn quan tâm đấy nhé.

Ưu điểm

  • Chống nước trôi

Nhược điểm

  • Chỉ có 2 màu để lựa chọn

Hướng dẫn sử dụng

  • Sau khi sử dụng, đậy nắp kĩ và để đầu bút hướng xuống dưới.
  • Nếu mực ban đầu chưa ra đều, lắc bút 3-4 lần trước khi sử dụng.

Công dụng

  • Không thấm nước: có chức năng waterproof, hoàn toàn không trôi khi gặp nước, mồ hôi hay dầu nhờn trên da.
  • Màu sắc nét: màu ra đậm giúp đôi mắt trông rõ nét và sinh động hơn.
  • Tẩy trang dễ dàng: mặc dù có chức năng waterproof, nhưng lại rất dễ dàng tẩy trang với các sản phẩm tẩy trang thông thường, không gây nhòe hay lem trên mắt.

Các thành phần nổi trội

Thành phần lành tính không gây kích ứng cho vùng da quanh mắt. Cùng với tính năng không thấm nước, phù hợp cho các bạn cần trang điểm cả ngày hay thường xuyên tham gia các vận động ngoài trời gây bóng nhờn do mồ hôi.

Kết luận

Chắc chắn phải mua, giá nào cũng phải mua. Một sản phẩm hội tụ mọi tiêu chí ngon, bổ, rẻ nhé. Nếu bạn bỏ qua được nhược điểm là khá ít màu thì không phải suy nghĩ gì nữa đâu các nàng ơi, một sản phẩm tốt từ nhãn hiệu Innisfree. Nào còn chần chừ gì nữa mà không rước em nó về, và khiến cho các chàng người thương phải trố mắt khen ngợi đi nào!

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!