Bút che khuyết điểm thần thánh INNISFREE Makeup Mineral Stick Concealer – Che mọi khuyết điểm trên gương mặt

Những tác động từ môi trường, tuổi tác, thực phẩm thường sẽ khiến làn da phụ nữ xuất hiện nhiều nếp nhăn, mụn, nám, tàn nhang… Những khuyết điểm này thường khiến chị em mất tự tin. INNISFREE Makeup Mineral stick concealer được biết đến là sản phẩm chuyên dụng có thể che khuất những khuyết điểm trên da, cho chị em làn da trắng hồng, mịn màng sau khi trang điểm. Sản phẩm đến từ thương hiệu INNISFREE nổi tiếng Hàn Quốc với chất lượng vượt trội và các thành phần an toàn cho da. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về sản phẩm làm đẹp độc đáo này nhé.

Đánh giá chung

Đầu tiên mình nói chút về thiết kế nhé. Kiểu dáng độc đáo với tạo hình dạng bút siêu dễ thương nên INNISFREE Makeup Mineral Stick Concealer được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, trong đó có mình. Kích thước nhỏ xinh nằm gọn trong lòng bàn tay, rất tiện khi mang theo bên mình. Nhìn chung mình rất “bồ kết” với ngoại hình của em ấy.

Bản thân sản phẩm có dạng bơ tan chảy, rất mịn, nhưng nếu dùng trực tiếp lên mặt luôn sẽ nhanh bị khô, đóng vảy. Có nhiều chị em sử dụng gặp phải tình trạng này, và lần đầu tiên sử dụng mình cũng bị như vậy. Vì không muốn lãng phí nên sau đó mình đã tìm hiểu và biết được cách khắc phục. Đó là bạn phải đánh 1 lớp kem dưỡng ẩm rồi mới dùng kem che khuyết điểm, hoặc bôi kem lên mu bàn tay rồi mới dùng kem đó thoa lên mặt. Hiệu quả bất ngờ lắm đấy. Đánh lớp đầu tiên thấy kem tan đều nhưng vẫn còn vết mờ mờ, mình đánh lần thứ 2 thì che phủ gần như hoàn toàn. Có đôi lần mình thức khuya dậy mắt như gấu trúc, dùng em này che quầng thâm thấy ổn lắm, đi làm không ai phát hiện.

Da mình thuộc da ngăm nên mình dùng màu tối nhất #03, bạn nào da sáng thì dùng màu sáng hơn nhé. Kem tiệp lên da trùng với màu da ngăm của mình nên cảm thấy nhẹ nhàng như không trang điểm. Khi đánh kem lên, bạn chỉ nên quẹt lên những chỗ có khuyết điểm thôi, vì là màu da nên bạn không cần lo lắng việc thoa kem không đều sẽ ảnh hưởng đến lớp trang điểm khác.

Đặc tính của những loại kem che khuyết điểm là bôi lên da sau vài giờ là hay xuất hiện các vết nứt hoặc các vảy nhỏ. Em này cũng không ngoại lệ thế nên mình dùng phấn phủ dạng bột với em này để hạn chế những vết nứt. Nếu bạn có ý định dùng em này thì nên chuẩn bị phấn phủ dạng bột nhé. Hoặc nếu có phấn bột rồi thì “quất” ngay em này luôn cũng được.

Có một điểm nữa mình không thích là sau một thời gian sử dụng, có thể là do mạnh tay quá nên phần nắp đã bị lờn, rất khó đóng mở. Các bạn dùng nhớ nhẹ tay thôi, đừng “phá của” như mình.

Ưu điểm

  • Che phủ hoàn hảo các khuyết điểm trên da như thâm, mụn, sẹo, vết nhăn, quầng mắt,..
  • Thân thiện với làn da
  • Chất kem mỏng mịn, lâu trôi, dễ tán, không gây bí da
  • Thiết kế dạng thỏi vặn dễ dàng sử dụng và bảo quản

Nhược điểm

  • Sẽ bị khô, đóng vảy nếu không dùng đúng cách
  • Phải dùng kèm phấn phủ dạng bột mới không xuất hiện các vết nứt
  • Nắp đậy nhanh bị lờn, khó đóng mở

Hướng dẫn sử dụng

  • Mineral Stick Concealer sử dụng sau BB cream để che phủ hiệu quả những khuyết điểm.
  • Quệt 1 lượng kem vừa đủ lên vùng da có khuyết điểm, dùng ngón tay miết nhẹ và tản đều kem lan rộng thành lớp mỏng sao cho thật tự nhiên.
  • Cuối cùng dùng phấn bột để hoàn thành việc trang điểm.

Công dụng

INNISFREE Makeup Mineral stick concealer giúp che khuất đi những khuyết điểm trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang, nếp nhăn… mang đến cho bạn làn da đẹp không tì vết khi trang điểm. Sản phẩm có dạng bút dễ sử dụng và tiện bảo quản.

Kem có khả năng che phủ nhiều khuyết điểm trên da như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to

Các thành phần nổi trội

Bút che khuyết điểm INNISFREE Mineral Stick Concealer chứa các thành phần lành tính từ thiên nhiên rất an toàn cho da, không chứa paraben, benzophenone, dầu và thành phần nguồn gốc động vật.

Kết luận

Vì là dòng sản phẩm phổ thông cho mọi đối tượng nên giá cũng khá mềm. Nếu sử dụng đúng cách như mình chia sẻ thì bạn sẽ vô cùng hài lòng với em ấy đấy. Không cần phải đến những spa để làm đẹp thì bạn vẫn có thể che hết những khuyết điểm trên gương mặt với Mineral Stick Concealer. Chúc bạn vui khi trải nghiệm sản phẩm cùng Cosmetic For You.

Bạn có thể ghé thăm Cosmetic For You để sắm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm giúp bạn tự tin và đẹp lên mỗi ngày nhé!

Like Fanpage https://www.facebook.com/cosmetic4u.vn để Cập Nhật Những bài viết hữu ích !!!