Sáng sớm nay như mọi ngày Kim Anh thức dậy rửa mặt và rồi bần thần nhận ra chai nước hoa hồng (còn gọi là toner – nước cân bằng độ ẩm) yêu thích của mình đang trong giai đoạn cạn kiệt, phải cẩn thận lắm mới đổ một phần vừa đủ ra một góc miếng bông và chỉ dám dùng tiết kiệm chắt mót. Phải nói đây là một trong những chai nước hoa hồng hiếm hoi mà mình dùng vừa ý đến như vậy, lúc mua thì thấy “sao mà cái chai to thế ?”, dùng tới nay thì tự hỏi “sao hãng sản xuất chai bé thế :))))”. Ôi!!! mình có hơi tham lam quá không nhỉ :->

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin

Đây! chai nước hoa hồng sắp hết của mình đây các nàng ạ. Tuy hơi buồn vì sắp tạm biệt em ấy để….rinh một chai đầy hơn về nhưng mình vẫn yêu em ấy lắm, nếu các bạn hỏi mình toner nào dùng mát da nhất chắc chắn mình sẽ mách ngay nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin cho các nàng.

Theo như các nàng đã biết, nước hoa hồng hay còn gọi là toner – không chỉ là một loại dung dịch chứa dưỡng chất dưỡng da đơn thuần, nước hoa hồng có rất nhiều chức năng hay ho mà những bước khác trong bộ dưỡng không hiệu quả bằng như cân bằng độ ẩm sau rửa mặt, se khít lỗ chân lông, lấy bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, giúp da nhẹ nhàng, thư giãn, diệt khuẩn mụn, ngăn ngừa nếp nhăn….đúng là cái gì cũng có chuyên môn của riêng chúng nhỉ ^_^

Sử dụng Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin không bị chích chích

Da người Châu Á khác da người Châu Âu, da xứ nóng khác da xứ lạnh, da xứ ẩm khác da xứ…khô, muốn tìm một sản phẩm cho quá trình dưỡng da của mình thì cũng phải mất một thời gian khá dài và thử qua nhiều sản phẩm mới có được một loại yêu thích, và nước hoa hồng là một bước không thể thiếu dủ bạn là cô gái ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Đấng mày râu nhìn thấy chai nước hoa hồng của các chị em chắc chỉ cười bảo đơn thuần nó giống….chai nước chứ tầm quan trọng của nước hoa hồng thì vô cùng to tát với chị em chúng ta, hahaha…

Vì nơi mà Kim Anh sinh sống quanh năm nóng, thời tiết ẩm ương, lại ô nhiễm vì bụi bặm, nắng gắt, da rất mau lão hóa, sạm đi thấy rõ nếu lười chăm sóc. Tuy nhiên, chăm sóc da thế nào là đúng? là đủ? thì vẫn còn nhiều tranh cãi lắm, riêng Kim Anh thì theo hướng tiết chế bước dưỡng để đảm bảo da tiếp nhận dưỡng chất vừa đủ mà không bí lỗ chân lông, xu hướng dưỡng da ở công nghệ chăm sóc da hiện đại, công nghiệp hóa ngành mỹ phẩm như thời bấy giờ có quá nhiều những sản phẩm được các chị em ca ngợi, rồi mỗi ngày cả chục lớp, chúng ta chăm sóc da khi còn trẻ là tốt, nhưng để da “ngốn” quá nhiều những món dưỡng mỗi ngày thì ắt hẳn sẽ “mắc nghẹn” mất thôi. Vì thế, các bước dưỡng da mỗi ngày của mình được chia khá đơn giản, không thể thiếu toner dù trời đất có xoay chuyển thế nào đi nữa thì sau rửa mặt, vẫn là nước hoa hồng, rồi sau đó là serum và kem dưỡng, và còn lịch đắp mặt riêng chỉ đơn giản thế thôi 

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin thiết kế đẹp mắt

Mình đã dùng qua khá nhiều các loại nước hoa hồng từ Âu, sang Á có cả VN, đặc điểm chung là….da sẽ hơi chích chích sau khi vừa thoa lên mặt, vì từ trước đến nay mình chỉ mua nước hoa hồng những hãng sản xuất đàng hoàng, có thương hiệu nên tất nhiên về hiệu quả thì tất cả đều ok, chỉ mỗi ái châm chích là mình không thích thôi. Gần đây mình còn tìm được loại nước hoa hồng Thayers không cồn se lỗ chân lông khá hiệu quả, và em ấy dùng da mịn thấy rõ nhé, có điều cũng hơi chích mà ít thôi nhé chứ không phải như mấy hãng có cồn đâu, mình để dùng vào ban ngày để da thông thoáng. còn em nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin thì mình sử dụng sau mỗi lần rửa mặt, cũng se lỗ chân lông, tuy không se tốt như nước hoa hồng Thayers nhưng em ấy cải thiện những đốm đỏ rất tốt trên da mình, mình nhận da em ấy cân bằng sắc da rất tuyệt vời sau một thời gian sử dụng.

Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin se lỗ chân lông hiệu quả

Vì da mình thuộc da dầu chính gốc không nhầm vào đâu được, hay bị mụn và để lại những đốm đỏ trông rất bực mình, từ ngày siêng dùng nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin gần hết chai mình cảm thấy những chấm đỏ cải thiện khá rõ rệt, mờ đi nhiều.

Mình còn nhớ lần đầu tiên dùng em ấy, mình khá ngạc nhiên vì không những không bị chích như nhiều loại nước hoa hồng khác, em này lại còn làm cho da mát mát nữa, Kim Anh rất thích cái cảm giác đó, thoải mái như da được thư giãn vậy. Nước hoa hồng thấm cực nhanh trên da, không để lại vết tích bóng bẩy hay ẩm ướt gì.

Innisfree nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da lành tính và được trồng trọt, chắt lọc hoàn toàn từ thiên nhiên, mà nổi tiếng nhất là dòng trà, tiêu chí của hãng là sản xuất ra những dòng sản phẩm không chất gây hại và nhất là Paraben và cồn, nên về thành phần mình khá yên tâm.

Cận cảnh Nước hoa hồng Innisfree Green Tea Fresh Skin

Đây là chai nước hoa hồng Innisfree sắp hết của Kim Anh (Đau lòng quá, huhu)… thậm chí xài đã lâu những cũng không bị trầy tróc, bay màu gì đâu nhé, hoặc là tại mình giữ kỹ, hoặc là hãng đầu tư bao bì tốt, hehe… chai cầm vừa tay, thiết kế gọn gàng.

Chai nước hoa hồng Innisfree xài đã lâu những cũng không bị trầy tróc, bay màu gì đâu nhé!

Trên nắp chai nước hoa hồng Innisfree này có in logo tươi xanh của hãng, nắp vặn rất chắc chắn, không phải kiểu thiết kế nắp bật đi đâu mang theo bị đè là đổ tràn cả ra ngoài đâu, nhưng cũng hơi mất công ở đoạn mở chứ không tiện như nắp bật chỉ cần ngón tay bật một phát là xong (đúng là cái gì cũng có cái khó của nó.^_^). Đầu xịt nhỏ vừa đủ để các nàng chủ động tiết chế liều lượng thấm ra bông.

Nếu các nàng hỏi mình có muốn mua lại chai nước hoa hồng Innisfree này không thì mình chắc chắn là CÓ, thiếu em ấy chịu không được vì thèm cái cảm giác man mát trên da và ít có nước hoa hồng nào mình dùng qua có được và quan trọng là không có chích chích, giá thành lại không chát chúa, chỉ tầm 320k đến 350k là mua xài được mấy tháng trời rồi. Các nàng đã ai dùng qua sản phẩm nào của bộ trà Innisfree và yêu thích luôn như Kim Anh không?!

Theo dailybeautytalk.com