Hi!!! Đến hẹn lại lên, chúng ta tiếp tục gặp nhau tại kênh blog làm đẹp Dailybeautytalk.com để cùng nhau chia sẻ bí quyết làm đẹp mỗi ngày, Kim Anh và toàn thể các bloger tại Dailybeautytalk.com luôn cố gắng mỗi ngày mang đến cho các cô gái những bí quyết làm đẹp hiệu quả nhất từ những kiến thức và các sản phẩm cần biết để bạn có thể “tập yêu bản thân mình đúng cách”. Và hôm nay mình mang đến cho các nàng một sản phẩm chăm sóc da gần như toàn diện rất hiệu quả để dùng vào mùa thời tiết cuối năm khô khan lạnh lẽo như thế này, đảm bảo bất chấp hanh khô da vẫn mềm mại như da em bé luôn nhé.

Tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil 30ml

Vâng! bạn í là tinh dầu trà xanh ạ, nói tinh dầu nghe có vẻ nhớt nhớt, bí bí như kiểu dầu dừa hay dầu Ô Liu gì đấy, nhưng không phải đâu, thử trải nghiệm là biết ngay loại tinh dầu này khá đặc biệt, bạn sẽ có rất nhiều công dụng cũng như những thú vị bất ngờ khi sắm cho mình một chai tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil. Mình đã từng trải qua một thời gian À… Á… Ố khi biết hết những công dụng tuyệt vời của bạn này.

Lọ tinh dầu trà xanh Innisfree The Green Tea Seed Oil của mình

Thiết kế – Bao bì:

Thiết kế bao bì cực kỳ lạ mắt, tháo gỡ cũng lạ, vỏ hộp ngoài kiểu lục giác, bên trong có một đế bìa cứng vuông giữ lọ cố định không bị ngã đổ. Ban đầu mở ra mình nhìn hơi mắc cười kiểu hộp như thế, trông đóng lại thì gọn gàng cao ráo như cái tháp thế mà mở ra cũng tốn diện tích phết. Từ trong ra ngoài đều là “một màu xanh xanh” bao phủ toát lên một vẻ tự nhiên, tươi mát, cảm giác dùng Innisfree vẫn rất là bình yên, tin cậy.^^.

Lọ Innisfree The Green Tea Seed Oil trong veo

Thiết kế lọ bên trong là thủy tinh màu xanh lá nhưng không che kín chai mà kiểu trong veo, dạng chai này hỗ trợ tầm nhìn rất tốt, dùng tới đâu biết hết tới đó còn để dành tiền dần dần mua lại khi hết là vừa.

Các bạn có để ý nắp được thiết kế hệt như nắp kèm ống bơm của những chai serum không ? Điều này cho thấy tinh dầu này vốn đã được tinh chiết, bào chế không quá đặc quánh, chiếc lọ tối màu cũng là cách tốt nhất để hãng giữ cho tinh chất chứa trong tinh dầu trà xanh không dễ bị bốc hơi một sớm một chiều khi bạn sử dụng, ngoài ra vẫn đảm bảo về mặt vệ sinh khi lấy tinh dầu. Nhưng vẫn như ý kiến cũ…. giá mà hãng làm luôn lọ có vòi xịt thì hay biết bao… Ôi !!! mình lười lắm mà các hãng sản xuất tinh dầu với cả tinh chất cứ làm cái lọ thế này thì mình cứ phải sống chung với “thú vui tao nhã” bóp bóp, nhỏ nhỏ từng giọt dưỡng da mỗi ngày một cách tỉ mẩn. Nhưng không sao, cũng vì hãng muốn tốt cho mình thôi, xài được là được ^^

Hộp giấy xinh xắn của Innisfree The Green Tea Seed Oil

 

Thành phần:

Camellia Sinensis Seed Oil, Dicaprylyl Carbonate, Sucrose Polycottonseedate, Caprylic/Capric Triglyceride, Squalane, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Fragrance, Camellia Sinensis Leaf Extract, Citrus Unshiu Peel Extract, Opuntia Coccinellifera Fruit Extract, Orchid Extract, Camellia Japonica Leaf Extract.

Không riêng gì tinh dầu trà xanh, em ấy còn được kết hợp chung với những loại tinh dầu dưỡng cao cấp khác nữa mang đến độ dưỡng hoàn hảo cho toàn bộ gương mặt (thảo nào mà em ấy có giá cao nhất bộ trà), nguyên bảng thành phần chỉ có mùi hương (Fragrance) thì có thể khiến bạn khó chịu thôi, riêng với mình thì mình dùng nguyên dòng trà từ trước tới nay đều là mùi hương này, cảm thấy không có gì nồng, hắc hay nhức đầu gì cả, mùi kiểu trà xanh và có chút tươi mát trong đó, thoa lên da tí cũng bay đi nhanh chóng chứ không giữ mùi lại.

Innisfree The Green Tea Seed Oil ra tay nè

Texture & Test trên da:

Tinh dầu trong veo như nước không đặc quánh khó chịu đâu, chỉ cần nghiêng tay qua một bên là chất lỏng nhanh chóng chảy dồn qua một hướng, một kiểu tinh dầu rất lý tưởng đối với mình, đã có thời gian mình dưỡng da với dầu dừa và khóc ròng vì lên mụn do bí da quá, nhưng với em này thì không nhé.

Innisfree Green Tea Seed Oil trong veo như nước

Test thử phần tinh dầu nhỏ ra vài giọt trên tay lúc nãy luôn nhé, các nàng thấy không, sau khi thoa đều, matxa một chút, lượng tinh dầu đã thấm nhẹ nhàng vào da mà không để lại bất kỳ dấu vết mỡ màng nào, chỉ là để lại một độ bóng kiểu glow nhẹ và có phần hơi bắt sáng.

Test chút kem nền

Tận dụng độ bóng căng mướt kiểu Glow của Innisfree The Green Tea Seed Oil, mình có thể thử thêm với một chút kem nền lên trên để các nàng xem hiệu ứng em ấy mang lại cho lớp trang điểm nền là rất đẹp nhé.

Sau khi tán kem nền

Đây là sau khi tán kem nền ra một nửa bên phải, cho lớp nền căng sáng bóng khỏe như kiểu make-up của các sao hàn Quốc ấy, bạn có thể áp dụng trước hoặc sau khi hoàn thành lớp nền thì xoa một ít tinh dầu trà này ra tay vỗ nhẹ lên vùng cần làm sáng. Để chứng minh kiểu make- up này đẹp và ăn ảnh đến thế nào mời các nàng giải trí với MV của sis Hari Won được áp dụng phong cách trang điểm glow siêu đẹp, siêu chảnh ^^

Nếu dùng mỗi ngày thì các nàng dùng trong bước cuối cùng theo trình tự dưỡng da nhé, còn nếu thích dùng một mình em ấy thôi thì cứ xoa ra tay áp lên da rồi matxa nhẹ để tinh dầu thẩm thấu đều, rất mềm da và trông diện mạo tươi tắn hẳn lên luôn đấy, mình thuộc da dầu mà dùng vẫn vi vu, dưỡng mặt xong dư dư mình tiếc nên xoa dưỡng cả tay phần Oil còn thừa, thế mà cũng bất ngờ thấy da tay mềm mại hẳn ra sau vài lần dùng.

Quá nhiều công dụng hay ho chỉ trong một lọ tinh dầu trà xanh Innisfree Green Tea Seed Oil tròn trĩnh. Yêu chưa các nàng !!!  Tuy rằng giá khá đắt đấy, bên Hàn Quốc web hãng bán tận 35.000 won lận, mình phải bấm bụng dành dụm chắt mót lắm mới dám rinh về để bổ sung vào bộ chăm sóc da cho thêm chút “thần thánh” nữa đấy . Nhưng chắc mua rồi các nàng cũng không tiếc mấy đâu, mua một chai Oil kiểu bắt sáng highlight Glow căn bóng riêng thôi cũng ngấp nghé vài trăm chứ đâu ít mà lại chẳng có dưỡng gì nhiều, Innisfree The Green Tea Seed Oil quá tuyệt để phục vụ cho cả hai mục đích trang điểm và chăm sóc da rồi, vẫn tiết kiệm chán 

Hôm nay review dưỡng da đến đây là hết rồi nhé! Kỳ sau sẽ là review những dòng son đình đám mà mình để dành review cho các nàng điệu đà đi chơi nha^^. hãy đón xem tại DailyBeautyTalk.com trong thời gian tới nhé

Theo dailybeautytalk.com